Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

So với đàn anh đình đám OPPO F5 ra mắt đầu tháng 11, F5 Youth không có quá nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài cũng như cấu hình bên trong, hãng vẫn được giữ nguyên những thông số kĩ thuật vô cùng quan trọng nổi bật trên F5 cho đàn em như màn hình Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý hiệu năng cao Helio P23 đi cùng viên pin 3.200 mAh. Một số điểm cắt giảm bao gồm độ phân giải camera và dung lưọng RAM.
Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một tay. Điểm giúp phân biệt giữa F5 và F5 Youth là 'Thiếu niên' này không có hai dải kim loại sáng bóng ở trên và dưới mặt lưng. Điều này làm cho máy giảm đi sự tinh tế và thời trang, nhưng bù lại giúp tổng thể của thiết bị trở nên đồng nhất, liền mạch hơn.

Mặt trước F5 Youth vẫn là màn hình 6-inch độ phân giải Full-HD+, mật độ điểm ảnh 402PPI cho chất lượng hiểu thị tương tự như F5 với độ sáng ở mức vừa đủ, màu sắc tái tạo thiên về hướng trung thực không quá nịnh mắt người dùng và máy có góc nhìn rất rộng. Điểm hạn chế của F5 Youth là khi sử dụng ngoài trời vì độ sáng không quá cao nên sẽ cảm thấy hơi khó chịu một chút.

OPPO F5 Youth được tích hợp vi xử lý tuỳ chỉnh MediaTek Helio P23 xung nhịp tối đa 2.5GHz, GPU Mali-G71, RAM 3GB đi kèm bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB, viên pin dung lượng 3.200 mAh cùng hệ điều hành Android 7.1 Nougat với giao diện tuỳ biến ColorOS 3.2 hỗ trợ thêm nhiều tính năng hữu ích cho quá trinh sử dụng của người dùng như mở khoá bằng khuôn mặt, tính năng vuốt cử chỉ...v..v..

Điểm cắt giảm nhiều nhất trên F5 Youth khi so với F5, nằm ở camera khi máy sẽ được trang bị bộ đôi cảm biến trước 16MP khẩu độ f/2.0 tích hợp trí thông minh nhân tạo để làm đẹp, cùng với đó là camera chính 13MP khẩu f/2.2 cũng có khá nhiều tính năng chụp ảnh thú vị. Mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá camera cũng như tổng thế F5 Youth trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trên tay nhanh OPPO F5 Youth phiên bản màu vàng và đen.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/tren-tay-nhanh-oppo-f5-youth-man-hinh-tran-vin-camera-selfie-16mp-gia-6-190-000vnd.163581/

TIN LIÊN QUAN

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

OPPO bất ngờ giới thiệu phiên bản rút gọn OPPO F7 Youth không có tai thỏ

Cụ thể OPPO F7 Youth vẫn được trang bị CPU Helio P60, pin 3.410 mAh, màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 2160 (tỷ lệ 18:9). Máy cũng có cả phiên bản màu đen kim cương y hệt OPPO F7.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có màn hình rất lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Tuy nhiên nhờ chuẩn màn hình mới 18:9 và viền màn hình cực mỏng ở cả 4 cạnh mà OPPO F5 Youth vẫn gọn gàng trong bàn tay người dùng.

OPPO F7 Youth: Sản phẩm rất đáng để cân nhắc trong phân khúc 6 - 7 triệu

Ngoại hình của F7 Youth là sự kết hợp hài hoà giữa mặt lưng ánh gương của đàn anh hot nhất phân khúc 8 triệu hiện nay là OPPO F7 và thiết kế màn hình không có phần tai thỏ của OPPO F5. Đây có thể xem là bước đi rất khôn ngoan của OPPO, nhằm thu hút

OPPO chính thức ra mắt F5 Youth giống F5, RAM giảm còn 3 GB

Đây là chiếc smartphone cũng vẫn sở hữu màn hình xu hướng vô cực với tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải Full HD+, nhưng 'số chấm' camera của máy thì được giảm đi đôi chút.

OPPO F7 Youth xuất hiện trong video quảng cáo với giá khoảng 6 triệu

Tuy thông tin về OPPO F7 Youth chưa được hé lộ nhiều nhưng với việc xuất hiện trong một video quảng cáo chính thức từ OPPO, F7 Youth sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới. OPPO F7 Youth được dự đoán là sẽ kế thừa một số tính năng chính từ OPPO F7

OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

OPPO F5 Youth nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung.

Trên tay OPPO F5 Youth giá 6tr190: màn 18:9, giảm nhẹ RAM và camera

F5 Youth tổng cộng có 3 thay đổi so với F5. Thứ nhất là đường chỉ bạc bóng bẩy ở mặt lưng. Đây cũng là điểm duy nhất để có thể phân biệt giữa F5 và F5 Youth khi chỉ nhìn ngoại hình bên ngoài bởi thiết kế của cả 2 máy là y như nhau.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...