Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại. 

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Cuối cùng thì HTC U11+ cũng thỏa lòng mong đợi của HTC khi nó gần như chạm đến ngưỡng của hoàn hảo. Chiếc máy này mang đến rất nhiều cảm hứng, từ màn hình 18:9, mặt lưng bóng bẩy độc đáo, cho đến camera chất lượng hàng đầu, âm thanh sống động và thời lượng pin đáng kinh ngạc. Có thể nói rằng lâu lắm rồi mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy.

Màn hình tỉ lệ 18:9 mới lớn hơn, nhưng máy lại gọn hơn 

Nếu là fan của HTC, chắc hẳn bạn đã bắt đầu “chán” với những chiếc điện thoại có viền màn hình tương đối dày. Bất chấp việc LG, Samsung và các hãng điện thoại Trung Quốc đều đã chuyển sang xu hướng smartphone viền mỏng thì HTC 10, rồi sau đó là HTC U Ultra hay HTC U11 vẫn viền màn hình như cũ. HTC U11+ là nỗ lực rất lớn khi không chỉ có màn hình tỉ lệ 18:9, HTC U11+ còn có viền mỏng hơn, cả về hai cạnh bên và hai phần trên dưới. Điều này không chỉ giúp mặt trước HTC U11+ đẹp hơn, không gian trải nghiệm màn hình lớn hơn mà kích thước còn gọn hơn. Dù sở hữu màn hình tới 6 inch, nhưng HTC U11+ có kích thước tổng thể chỉ nhỉnh hơn HTC U11 5,5 inch một chút. 

Chất lượng màn hình là điều không phải bàn trên một chiếc điện thoại cao cấp của HTC. HTC U11+ tiếp tục trung thành với màn hình LCD và họ sử dụng thế hệ mới nhất Super LCD 6. Điểm mạnh của màn hình LCD là hiển thị màu sắc chính xác, độ sáng cao và đặc biệt là không bị thay đổi góc nhìn khi nghiêng máy. Có thể nói màn hình 6 inch Quad HD+ của HTC U11+ chính là một trong những màn hình hiển thị đẹp nhất thế giới hiện nay.

Thiết kế mặt lưng trong suốt 

HTC U11+ không cần thay đổi nhiều về mặt lưng, khi mà mặt lưng của HTC U11 đã quá đẹp và quá độc đáo. Cách HTC chế tác mặt lưng mà họ gọi là “bề mặt chất lỏng” quá tuyệt vời khi cực kỳ bóng bẩy, độ khúc xạ ánh sáng cao khiến mặt lưng này cực kỳ “ảo diệu”. Trên HTC U11+, HTC còn tăng thêm độ hấp dẫn bằng một phiên bản mặt lưng trong suốt đặc biệt. Bạn có thể chiêm ngưỡng được cách HTC bố trí linh kiện bên trong, tạo thành vẻ đẹp rất nghệ thuật.

Cảm ứng cạnh viền Edge Sense 

Edge Sense là một đặc trưng của HTC U11 và không có lý do gì để HTC không đưa lên HTC U11+. Bằng thao tác bóp viền độc đáo, bạn có thể truy cập nhanh bất cứ ứng dụng nào. Điều tuyệt vời hơn là HTC U11+ đã có khả năng chống nước chuẩn IP68, nghĩa là dưới trời mưa, bạn vẫn có thể thao tác bình thường bằng Edge Sense khi gặp khó khăn với màn hình cảm ứng. Tất nhiên ứng dụng tốt nhất của Edge Sense vẫn là chụp ảnh vì thao tác bóp vào cạnh máy để chụp hình sẽ tự nhiên hơn và trực quan hơn việc ấn vào phím chụp hình truyền thống.

Camera di động xuất sắc nhất thế giới

Thời điểm HTC U11 ra mắt, nó đã được DxOMark đánh giá là camera phone xuất sắc nhất thế giới. Với sự cải tiến từ camera đó, thậm chí HTC U11 Plus còn làm tốt hơn với khả năng chụp ảnh cực nhanh, chụp thiếu sáng xuất sắc, tái tạo màu và độ chi tiết hoàn hảo. Nhờ bộ cảm biến 12MP UltraPixel 3 khẩu độ f/1.7, chống rung quang học kết hợp với chống rung tự động, HDR Boost, HTC U11+ thực sự mang trên mình những thông số phần cứng và phần mềm hàng đầu. 

Khả năng quay video cũng là một điều đáng lưu ý trên HTC U11+ khi chiếc máy này có thể quay được những thước phim chất lượng cực cao, hình ảnh sắc nét vượt trội và âm thanh được thu 360 độ vô cùng sống động. 

Âm thanh mạnh mẽ

HTC luôn là một trong những hãng đầu tư nhiều nhất vào phần âm thanh cho điện thoại. HTC U11 Plus xuất sắc cả về loa ngoài và loa trong với loa ngoài HTC BoomSound cùng tai nghe HTC USonic. HTC USonic là phần quà tặng kèm tuyệt vời mà HTC dành cho người mua U11 Plus khi nó không chỉ có chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh mà còn biết phân tích cấu tạo tai bằng sóng siêu âm và hiệu chỉnh âm thanh phù hợp nhất cho riêng bạn. Đặc biệt hơn nữa, tai nghe này có khả năng khử ồn chủ động, tính năng vô cùng cao cấp để bạn thoải mái đắm chìm trong không gian âm nhạc của riêng mình. 

Thời lượng pin đáng kinh ngạc

Mặc dù có thiết kế thời trang, thân máy mỏng nhưng thật sự bất ngờ khi HTC U11 Plus mang trên mình viên pin dung lượng tới 3930 mAh, vượt trội so với các flagship màn hình FullView khác. Với viên pin này, HTC U11 Plus hứa hẹn sẽ cho trải nghiệm dài hơn, làm được nhiều điều hơn. Tất nhiên là HTC U11 Plus cũng đi kèm với sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Hiệu năng đỉnh cao

Hiệu năng có lẽ là điều ít phải nhắc đến nhất trên HTC U11+, đơn giản vì đây là sản phẩm cao cấp nhất hiện tại của HTC. HTC U11+ chạy bộ vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Ấn tượng hơn khi HTC U11+ là một trong những chiếc smartphone đầu tiên được cài sẵn Android 8 Oreo mới nhất. Với mối quan hệ của HTC và Google thì gần như chắc chắn HTC U11+ luôn nằm trong top smartphone Android được cập nhật hệ điều hành mới nhất đầu tiên trên thị trường. 

Giá bán và ngày bán HTC U11+

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về giá bán và ngày bán chính hãng HTC U11+ tại Việt Nam. Mặc dù vậy, với việc HTC đã đưa HTC U11 Plus lên trang chủ HTC Việt Nam và theo nguồn thông tin từ các hãng bán lẻ, HTC U11 Plus sẽ bán chính hãng trong thời gian ngắn sắp tới. Đây là một trong những chiếc điện thoại Android xuất sắc nhất thế giới hiện nay và là một smartphone cao cấp rất đáng nên mua.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Plus sẽ sở hữu màn hình viền mỏng hơn cả phiên bản S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra năm nay sẽ không phải là mẫu điện thoại sở hữu thiết kế đẹp nhất của nhà Samsung mà thay vào đó là một cái tên khác. Bạn có thể đoán ra?

Chiêm ngưỡng cận cảnh smartphone viền siêu mỏng cạnh tranh Xiaomi Mi MIX

Ulefone đang chuẩn bị ra mắt smartphone có viền màn hình siêu mỏng mang tên Ulefone MIX. Chiếc điện thoại này sẽ chính thức đối trọng với Xiaomi...

HTC bất ngờ ra mắt hai chiếc điện thoại mới là Desire 12 và 12+

Chiếc Desire 12 chỉ có camera đơn 13MP trong khi Desire 12+ sở hữu camera kép 13+2MP để tách nền và tạo hiệu ứng bokeh. Cấu hình bên trong cũng khác nhau, chiếc Desire 12 dùng SoC MediaTek MT6739 và RAM 2GB (có bản 3GB tùy thị trường) trong khi

Galaxy S22 Ultra: điện thoại thông minh thế hệ mới của Samsung trông như thế nào?

Galaxy S22 Ultra gần như đang rất nóng vội để được trình diện với cộng đồng người dùng. Ngoại hình sẽ là một trong những đặc trưng ấn tượng của sản phẩm.

Cơ hội tốt để sở hữu smartphone viền siêu mỏng Sony XA Ultra với giá chưa tới 4 triệu đồng

Smartphone có màn hình viền siêu mỏng đang là xu hướng hiện tại và Sony là một trong những nhà sản xuất đi đầu xu hướng này trên các smartphone...

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia XA2 Ultra chắc chắn là chiếc

Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ thêm hình ảnh với thiết kế giống hệt một chiếc Galaxy Note với cụm camera độc lạ

Galaxy S22 Ultra vừa mới rò rỉ nhiều hình ảnh render với thiết kế giống với dòng Galaxy Note trước đây của Samsung đi kèm với cụm camera độc lạ.

Nubia ấp ủ mẫu smartphone có màn hình viền mỏng nhất từ trước đến nay

Trang Gizmochina vừa đăng tải một bản vẽ được cho là của chiếc Nubia thế hệ mới. Dựa theo bản vẽ này thì mẫu Nubia tới đây sẽ có mặt trước viền màn hình siêu mỏng, bị khuyết một phần cho camera trước trên đỉnh giống như chiếc Essential Phone.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...