So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Mời các bạn xem hình so sánh giữa iPhone X và Galaxy S8. Cả hai máy đều có màn hình 5,8' với viền siêu mỏng và ngoại hình cũng gần giống nhau (kích thước tương đương nhau, màn hình thon dài và cong mép, khung màu Silver bóng loáng). Nếu bỏ qua sự khác biệt về giá thì bạn thích máy nào hơn?
So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Độ phân giải hiển thị của hai máy gần như bằng nhau. Tuy nhiên các bạn có thể thấy iPhone X tận dụng không gian trên màn hình rất hiệu quả.

Hàng tai thỏ để chứa các icon hệ thống, cạnh dưới màn hình hoàn toàn không cần để các phím điều hướng vì đã chuyển hẳn sang thao tác vuốt.

Còn S8 vẫn phải hiển thị 3 phím ảo ở cạnh dưới màn hình, cạnh trên màn hình tuy ngay ngắn nhưng bị lãng phí không gian.


Khi xem ảnh và video fullscreen, iPhone X sẽ bị 'cấn' ở cạnh trái, còn Galaxy S8 thì không

Cận cảnh 'tai thỏ' với 'không tai thỏ'

Khi cầm máy trên tay, cả hai máy đều khó với lên cạnh trên như nhau. Một điều rất tuyệt vời trên iPhone X đó là loại bỏ được phím Home và đem lại một trải nghiệm điều khiển hoàn toàn mới đó là vuốt, vừa tự nhiên, vừa nhanh lại vừa dễ dùng.

Mặt sau của iPhone X mình thấy khá xấu bởi vì cụm camera dọc được hoàn thiện khá thô. Trên iPhone 8 Plus, viền của cụm camera được bo tròn rất mềm mại, còn trên iPhone X thì nó lại nhô hẳn lên rất gắt và 'bén'. Còn mặt sau của S8 thì khá quen thuộc với chúng ta rồi, camera có độ lồi rất ít.


Khung máy giống như được mạ Crom, rất đẹp và bóng loáng.

TIN LIÊN QUAN

Video so sánh Galaxy S21+ và iPhone 12 Pro Max

Chỉ khoảng một ngày khi video thực tế chiếc Galaxy S21+ được tung ra, cùng một nguồn tin rò rỉ đó đã quay lại với một video khác, so sánh Galaxy S21+ với iPhone 12 Pro Max.

So sánh nhanh Galaxy S8 midnight black và iPhone 7 Jet Black

Galaxy S8 và iPhone có thể là đối thủ trực tiếp của nhau mức giá không chênh nhau quá nhiều và size gần giống nhau. Nhưng Apple lại ra trước nửa năm và có phần thiết kế không hiện đại, tương lai như bộ đôi S8 gần đây của Samsung.

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Hình ảnh so sánh Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus

So với cặp đôi S7 và 6s của hôm trước thì cặp đôi của ngày hôm nay có nhiều cái đáng nói hơn. Bởi vì từ S7 lên S7 Edge thay đổi quá nhiều còn từ 6s lên 6s Plus đơn giản chỉ là phóng to ra (xét riêng về ngoại hình).

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Galaxy S9 đọ sắc cùng iPhone X, siêu phẩm nào đẹp hơn?

Người hâm mộ Android quả thực đang rất mong chờ siêu phẩm lớn nhất trong năm ra mắt, đó chính là bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+. Vậy liệu nó có đẹp như đối thủ iPhone X? Chúng ta cùng xem xét trong bài viết này nhé.

So sánh kích thước giữa iPhone 8, LG V30 và Galaxy Note 8

Như vậy là trong 3 tuần nữa, Galaxy Note 8 sẽ ra mắt, khoảng 4 tuần nữa đến lượt LG V30 và khoảng hơn một tháng nữa thì iPhone 8 sẽ trình làng....

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị

Nhanh tay nhận ngay bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite trị giá 199 USD

Nhà phát triển DxO Labs đang có chương trình khuyến mãi lớn, miễn phí bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite Edition trị giá 199 USD - Phần mềm xử lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa ảnh chuyên nghiệp, phù hợp cho các nhiếp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...