Nhà di động bằng nhôm dành cho các phượt thủ

Nhà thiết kế Matthew Hofmann (Mỹ) vừa giới thiệu ngôi nhà di động làm bằng nhôm rất sang trọng và tiện nghi. Đây sẽ là nơi sinh sống đáng mơ ước cho những người đam mê du lịch dài ngày trong không gian sống tiện nghi hiện đại.

Matthew Hofmann đã nghiên cứu và thiết kế ngôi nhà di động này trong suốt 10 năm qua. Được thiết kế nhằm thỏa mãn niềm đam mê của những người thích cuộc sống ngoài trời, thích du ngoạn dài ngày với không gian sống không kém hoàn hảo, tiện nghi như 1 ngôi nhà thực sự.

Ngôi nhà được chế tạo trên một khung gầm có gắn bánh xe. Kết cấu tường và vách trong nhà chủ yếu bằng khung nhôm và nhôm ống 5 inch. Nhờ sử dụng chất liệu bằng nhôm, ngôi nhà có vẻ ngoài lấp lánh, sang trọng nhưng cũng đầy mềm mại và quyến rũ.

Nhà di động bằng nhôm dành cho các phượt thủ

Căn nhà được thiết kế với đầy đủ các tiện ích, gồm phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm Nguồn: www.treehugger.com

Ngôi nhà được trang bị các cửa sổ 2 lớp cách âm, cách nhiệt. Nó được thiết kế để thích hợp với thời tiết thay đổi theo 4 mùa trong năm. Ngoài ra còn hệ thống nước, sưởi ấm và thông gió đều nằm trong phòng thiết bị cách nhiệt để tránh bị đóng băng hay quá nóng tác động lên ngôi nhà.

Nguồn: Pinterest

Một đầu phát Wi-Fi và ăng-ten LTE gắn trên mái nhà để thu-phát internet hoặc tín hiệu di động xung quanh. Ngôi nhà có thể dùng điện từ lưới điện xung quanh hoặc từ các ắc quy 24V tạo ra công suất 4.000 W. Các tấm pin năng lượng mặt trời trên mái tạo ra công suất 600W.

Nguồn: EPeak

Nhà bếp được trang bị bồn rửa bằng thép không gỉ, tủ lạnh và bếp ga. Có khu chứa thực phẩm và các ngăn kéo kín đáo để cất giữ dụng cụ nấu nướng.

Nguồn: Pnterest

Phòng tắm được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái và có vòi hoa sen.

Nguồn: Internet

Phòng ngủ có đủ chỗ cho 6 người. Trong phòng ngủ có đệm và ghế sô pha. Ghế này có thể thay đổi kích thước và đóng vai trò như một chiếc giường khi cần thiết.

Nguồn: Bloglikes

Ngoài ra, phòng ngủ còn có TV 32 inch gắn trên tường. Hệ thống âm thanh cũng rất đầy đủ với 4 loa Bluetooth. Cửa sổ phòng ngủ có thể mở ra được để căn phòng được thông thoáng.

Nguồn: New Atlas

Bên trong ngôi nhà có tủ quần áo rộng rãi, nhiều tầng chứa được nhiều đồ dùng hơn. Ngôi nhà có một thùng chứa 300 lít nước đủ dùng trong nhiều ngày.

Nguồn: Pinterest

Giá của ngôi nhà di động này ước tính khoảng 130.000 USD. Dự kiến nó sẽ được bàn giao đầu năm 2018.

Nguồn: Internet

Với thiết kế hiện đại đầy đủ như vậy, đây là thiết kế mà nhiều phượt thủ mong muốn nhưng với giá thành không rẻ nên không phải ai cũng có thể sở hữu nó.

Video:

Sơn Tùng

TIN LIÊN QUAN

Chả cần khách sạn, phượt thủ vẫn có thể nghỉ ngơi thoải mái với phụ kiện độc đáo này

Để các phượt thủ có thể nghỉ ngơi thoải mái trong suốt chuyến hành trình mà không phải bận tâm về nơi ở, một hãng sản xuất phụ kiện xe hơi tại Mỹ đã ra mắt sản phẩm đặc biệt có tên gọi là Hitch Hotel.

ngôi sao ăn thịt những hành tinh của nó.

Ngôi sao HD 240430 là một phần trong hệ nhị phân cùng với HD 240429, New Scientist hôm 21/9 đưa tin. Các nhà nghiên cứu đặt biệt danh cho hai ngôi sao lần lượt là Kronos và Krios. Cặp sao cùng nhau di chuyển qua thiên hà ở cách Trái Đất 320 năm ánh

Ngôi sao kỳ lạ ‘ăn thịt’ những hành tinh bay xung quanh

Các nhà khoa học Mỹ phát hiện một ngôi sao nằm cách Trái Đất 320 năm ánh sáng có thói quen biến những hành tinh bay gần nó thành “thức ăn”. Theo Iflscience, đây là một cặp sao nằm cách Trái Đất 320 năm ánh sáng, có các tính chất đặc biệt mang biệt

Sung sướng "sống ảo" với ngôi nhà đảo ngược độc đáo tại Đà Nẵng

Giới trẻ Đà Nẵng và du khách đã vô cùng thích thú khi check – in ngôi nhà đảo ngược – Upside Down World tại Đà Nẵng Với kiến trúc độc đáo, kỳ lạ phá vỡ quy luật vạn vật hấp dẫn, căn nhà bị đảo lộn không biết đâu là sàn đâu là nóc. Đến đây mọi thứ

Phát hiện hai hành tinh giống Trái Đất có khả năng chứa sự sống

Các nhà khoa học Anh vừa phát hiện hai hành tinh giống Trái Đất, khả năng có sự sống và ở cách chúng ta 12 năm ánh sáng. Theo Sky News, đây là 2 trong số 4 hành tinh bay quanh một ngôi sao giống mặt trời, có tên Tau Ceti, ở vị trí 12 năm ...

Ngôi sao giảm sáng bất thường có thể do mây bụi

Nhóm nghiên cứu của giáo sư Tabetha Boyajian tại Đại học Lousiana phát hiện, bụi có thể là nguyên nhân khiến sao Tabby, còn gọi là KIC 8462852, giảm sáng bất thường, Live Science hôm 3/1 đưa tin.

Kì lạ ngôi làng ở Ấn Độ suốt 50 năm không có đứa trẻ nào ra đời

Một ngôi làng ở Ấn Độ được gọi là “làng bị nguyền rủa” bởi vì trong suốt nửa thế kỉ không hề có một đứa trẻ nào được sinh ra ở đây. Nằm cách thành phố Bhopal 70km, ngôi làng thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ này nhìn bề ngoài bình thường như bao

Phượt và ăn chơi thả ga chưa tới 300K tại khu du lịch Làng Bè

Ngoài những điểm đến thú vị như Cồn Phụng, Khu du lịch Lan Vương thì về Bến Tre bạn nhất định phải check-in Khu du lịch Làng Bè. Đây là một trong những điểm vui chơi, xả - trét hấp dẫn đang khiến không ít bạn trẻ “đứng ngồi không yên”. Nếu muốn

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến