Ngày 19/11 Trái Đất sẽ rung chuyển bởi trận động đất kinh hoàng từ một hành tinh đầy bí ẩn lao tới, con người sẽ bị hủy diệt?

Vào ngày 23/9, Nibiru, còn được gọi là Hành tinh X, từng được cho là sẽ va vào Trái Đất chấm dứt sự tồn tại của nhân loại. Thậm chí, người ta tin tưởng dự báo này tới mức Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ NASA đã buộc phải lên tiếng.

Ngày 19/11 Trái Đất sẽ rung chuyển bởi trận động đất kinh hoàng từ một hành tinh đầy bí ẩn lao tới, con người sẽ bị hủy diệt?

Trái đất sẽ dự đoán bị va chạm bởi một hành tinh X bí ẩn.

Trong lần dự báo sắp tới này, các nhà lý luận tuyên bố rằng Nibiru sẽ tạo ra một loạt các trận động đất khủng khiếp vào ngày 19/11 khiến Trái đất bị rung chuyển và tàn phá vô cùng khủng khiếp. Trong chuỗi Nibiru được cho là một “thái dương hệ mini”, bao gồm một mặt trời, các hành tinh và một số mặt trăng, ẩn mình ngoài rìa thái dương hệ và quay quanh mặt trời.

Theo đó, những lý luận này được đưa ra khi một nhóm nghiên cứu dựa vào số lần những trận động đất và phun trào núi lửa diễn ra trong vài tháng gần đây. Hầu hết các thiên tai này xảy ra bởi sức hút trọng lực quá lớn của hệ thống Nibiru và tiếp theo đó số lượng thảm họa sẽ ngày càng tăng khi Nibiru ngày càng tiến gần Trái Đất.

Rất có thể trận động đất đầu tiên xẽ xảy ra ở Nhật bản.

“Ấy ấy” xong chỉ bỏ ra 5 phút để làm điều này, giảm ngay 90% mắc bệnh phụ khoa mà còn ngừa ung thư cho cả 2

Nhiều chuyên gia cho rằng vào những tuần cuối tháng 11, hoạt động địa chấn toàn cầu sẽ đạt tới đỉnh điểm. Đặc biệt, một vụ động đất sắp tới được dự đoán sẽ xảy ra vào ngày 19/11 năm 2017 khi Trái đất đi qua phía sau của mặt trời, tới gần Ngôi sao Đen Nibiru.

Về phía NASA vẫn kiên quyết khẳng định Nibiru chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng và không hề tồn tại. Họ cho rằng : “Nibiru cùng những câu chuyện khác quanh nó chỉ là một trò lừa trên mạng. Nếu Nibiru hay Planet X là thật và có thể va chạm với Trái Đất, các nhà thiên văn đã có thể phát hiện và theo dõi nó trong ít nhất một thập kỷ qua, và bây giờ nó đã có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Rõ ràng, Nibiru không tồn tại”.

NASA vẫn kiên quyết khẳng định Nibiru chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng.

Một trong những nghi ngại của nhiều người, vậy thuyết âm mưa về sự tồn tại của Nibiru từ đâu mà có?

Nếu dựa vào những dấu tích ghi chép lại trên các Kim tự tháp ở Ai Cập đã tiên đoán về sự xuất hiện của Nibiru phần lớn dựa trên Kinh thánh Isaiah, trong đó có ghi: “Hãy xem, Ngày của Chúa đang đến – một ngày tàn nhẫn, với cơn thịnh nộ và giận dữ – làm cho mặt đất hoang vu và tiêu diệt những kẻ tội đồ sống trên ấy. Các Ngôi sao của Thiên đường và những chòm sao sẽ không cho thấy ánh sáng của chúng. Mặt trời đang lên sẽ tối tăm và mặt trăng sẽ không thể chiếu sáng”.

Điều gì sẽ xảy ra với ngày 19/11 sắp tới.

Đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều được đưa ra, tuy nhiên để khẳng định sự kiện này nhiều người tin rằng chỉ đến ngày 19/11 mới có thể kiểm chứng. Tuy nhiên, nếu nó xảy ra thật thì quả thực là một dự báo về sự tồn vong khủng khiếp cho nhân loại.

Dù có ‘muốn’ đến mấy cũng chớ dại mà làm ‘chuyện ấy’ ở những chỗ này, chưa kịp sướng đã mất mạng cả đôi

Nguồn: Mirror
Sam/Theo Thethaoxahoi.vn

TIN LIÊN QUAN

Ngày 23/9, hành tinh Nibiru xuất hiện trong quỹ đạo Trái Đất, một vụ va chạm có thể xảy ra?

Theo Epoch Times France, các nhà lý luận thuyết âm mưu tuyên bố rằng: Trái đất có thể phải “chấm dứt” vào 1 tháng tới trong năm nay bởi sự va chạm của Trái đất với một hành tinh bí ẩn khổng lồ. Họ cũng nói thêm rằng “Nhật thực toàn phần” ngày 21

Trăng máu sắp xuất hiện, lại rộ tin đồn tận thế

Một hành tinh bí ẩn tên gọi Nibiru hoặc Hành tinh X (Planet X) có thể va chạm với trái đất vào tháng sau, theo nhận định của các nhà lý luận thuyết âm mưu.

Dự báo một hành tinh sẽ đụng phải Trái Đất vào ngày hôm nay?NASA đưa ra phản hồi

Hôm nay sẽ là ngày tận thế, bởi hành tinh bí ẩn Nibiru sẽ va vào hành tinh Trái Đất, sát hại tất cả mọi người. Đây là tuyên bố của một chuyên gia, theo iflscience. Tuy nhiên, NASA hoàn toàn không tin vào điều này, và họ đã có một tuyên bố ngắn gọn

Tin đồn một hành tinh sẽ đụng phải Trái Đất vào ngày hôm nay?NASA đưa ra phản hồi

NASA chính thức lên tiếng trước nhiều tin đồn cho rằng hôm nay sẽ là ngày tận thế, do lo ngại hành tinh bí ẩn tên Nibiru sẽ va vào Trái Đất, sát hại tất cả mọi người. NASA đã có một tuyên bố ngắn gọn để làm giảm bớt nỗi lo sợ, theo Iflscience. ...

Những điều bạn nên biết về Nibiru – Hành tinh X

Trong hơn 1 thế kỷ qua, giới thiên văn luôn nghi ngờ rằng có một thiên thể khổng lồ nào đó đang lẩn khuất ở rìa hệ Mặt trời.

Bão mặt trời khủng khiếp nhất thập kỷ sắp xảy ra

Theo CTV News, từ tuần trước mặt trời đã bắt đầu phóng ra những luồng bức xạ mạnh ổn định, khiến trung tâm dự báo thời tiết không gian NOAA phải đưa ra cảnh báo về một cơn bão địa từ.

Chấn động với hình ảnh của trận chiến khủng khiếp nhất trong hệ ngân hà

Cuối cùng các nhà khoa học đã ghi hình được một trong những trận chiến dữ dội nhất trong dải Ngân Hà.

Hai vụ bùng nổ Mặt Trời mạnh nhất trong 12 năm làm gián đoạn truyền thông thế giới trong 1 giờ

Hai vụ bùng nổ năng lượng mặt trời “mạnh nhất” trong 12 năm qua đã làm gián đoạn truyền thông trong một giờ, NTD và Cơ quan Hàng không Vũ trụ Quốc gia Nam Phi (SANSA) đưa tin. Hai vụ bùng nổ khủng khiếp trên mặt trời đã xảy ra vào giữa tuần qua,

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ