[Điện ảnh] Cùng sợ, cùng cười, cùng la hét với 5 bộ phim đáng xem trong lễ Halloween 2017

Tối nay chính là đêm lễ hội ma quỷ, nghe có vẻ kinh dị nhưng nói chung cũng là cái cớ để chúng ta vui chơi mà thôi.
[Điện ảnh] Cùng sợ, cùng cười, cùng la hét với 5 bộ phim đáng xem trong lễ Halloween 2017

Bạn có thể ra ngoài tham dự các lễ hội hoá trang, hoặc ... xem phim kinh dị cho nó hợp chủ đề. Và nếu chọn vế sau, đây là 5 bộ phim sáng giá sẽ giúp bạn cùng sợ, cùng la, cùng cười với người thân và bạn bè

Halloween (1978)

Nói tới Halloween thì không thể nào bỏ qua Halloween, một trong những đại diện nổi bật nhất của thể loại kinh dị slasher. Bộ phim này mở đầu franchise Halloween gồm 10 phim, cùng tiểu thuyết, truyện tranh, video game và sản phẩm ăn theo.

Đêm Halloween năm 1963, cảnh sát thị trấn Haddonfield được gọi tới một căn nhà, chỉ để phát hiện ra rằng cô gái 15 tuổi Judith Myers đã chết, bị cậu em trai 6 tuổi Michael đâm chết. Michael bị nhốt vào trại tâm thần. 15 năm sau, ngay trước đêm Halloween, Michael trốn thoát và quay trở lại Haddonfield với dã tâm tạo thêm vài cái xác nữa.

Hocus Pocus (1993)

Nếu bạn không thích phim gì quá máu me, hoặc nếu gia đình có trẻ nhỏ mà vẫn muốn một ngày lễ cô hồn Tây rộn ràng, thì bạn sẽ thích Hocus Pocus. Phim xếp loại PG, phù hợp với trẻ em mọi độ tuổi, miễn là có phụ huynh xem chung. Hocus Pocus cơ bản là phim gia đình vui nhộn và có pha chút kì bí.

Ba trăm năm sau khi bị treo cổ vì tội hút hết sinh lực của một đứa trẻ, ba chị em phù thủy nhà Sanderson hồi sinh vào đúng đêm Halloween để tiếp tục âm mưu xơi hết linh hồn của trẻ con thị trấn. Vận mệnh của thiếu nhi toàn thị trấn giờ đây nằm trong tay ba đứa trẻ cùng một con mèo mun bất tử.

Monster House (2006)

Bộ phim tiếp theo là hoạt hình nhưng đừng nghĩ là nó không ghê rợn. Ngôi Nhà Ma Quái cũng được xếp loại PG nhưng có thể khiến những em bé nhỏ tuổi khóc thét. Bộ phim được đề cử giải phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Oscar năm 2007.

DJ luôn biết là lão hàng xóm Nebbercracker sống đối diện nhà cậu có gì đó quái gở. Bất kì món đồ gì mà bọn trẻ trong khu phố lỡ tay làm rớt vô bãi cỏ nhà lão đều biến mất. Một hôm, lão Nebbercracker lên cơn đau tim phải nhập viện, thế là DJ cùng hai người bạn Chowder và Jenny quyết định thám hiểm căn nhà bí ẩn. Nhưng hóa ra không phải lão Nebbercracker quái gở, mà là chính căn nhà của lão. Ngôi nhà là một con quái vật sống!

Trick ‘r Treat (2007)

Ngay khi vừa ra mắt, Trick ‘r Treat đã bị chính hãng sản xuất Warner Bros xử tử. Warner cho rằng bộ phim quá phức tạp để khán giả đại chúng có thể tận hưởng được, do đó chắc sẽ không có lời. Kết quả là sau vài lần chiếu hạn chế ở một số rạp nhỏ, Trick ‘r Treat bị quẳng vào kho suốt 2 năm và cuối cùng là ra thẳng DVD. Hóa ra khán giả lại phát cuồng vì bộ phim, còn WB thì nằm mơ về số tiền mà họ đã đánh mất khi không đưa phim ra chiếu rộng rãi.

Bộ phim gồm 5 câu chuyện đan xen cùng xảy ra trong đêm Halloween. Một cô vợ trẻ không ưa Halloween, một hiệu trưởng có cuộc sống hai mặt, cô sinh viên ngây thơ đang tìm người đàn ông của mình, một nhóm học sinh bày trò chơi khăm độc ác nhắm vào bạn học, và một ông già cấm cảu luôn luôn cảnh giác. Tất cả diễn ra trong sự quan sát lặng lẽ của Sam, một linh hồn Halloween chuyên đi trừng phạt những kẻ coi thường ngày lễ này.

Happy Death Day (2017)

Còn nếu muốn xem một phim mới tinh thì đã có Happy Death Day, đang chiếu ngoài rạp.

Trong Happy Death Day, khán giả sẽ chứng kiến một ngày trong cuộc đời cô sinh viên Tree, từ buổi sáng khi cô thức dậy trong phòng kí túc xá của anh bạn mà cô chẳng nhớ nổi tên, cho tới ban đêm khi cô bị một kẻ mặc đồ đen đeo mặt nạ em bé... đâm chết. Có điều Tree không chết. Sáng 'hôm sau' cô lại tỉnh dậy trong căn phòng của anh bạn mới quen. Mọi thứ đều y hệt như ngày trước đó, tức là cô lại bị tên sát nhân mang mặt nạ em bé đâm chết. Tree phải chết đi sống lại hòng lột mặt nạ tên sát nhân.

Và đó là 5 bộ phim mà mình lựa chọn, còn bạn thì sao? Mời chia sẻ cảm nghĩ cũng như những bộ phim kinh dị bạn cảm thấy phù hợp cho dịp lễ Halloween bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

NASA bất ngờ tung bộ mặt Halloween của Mặt trời

Cơn sốt Halloween đang tràn ngập trên khắp thế giới và thậm chí cả Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cũng bất ngờ gia nhập cuộc chơi.

Chiêm ngưỡng 20 tác phẩm độc đáo nhất trong cuộc thi khắc bí ngô Halloween của NASA

Được biết, cuộc thi khắc bí ngô ' không chính thức ' này được NASA tổ chức vào mỗi mùa Halloween, trong suốt 7 năm qua khi đây là một cơ hội để các nhà khoa học của NASA lại hội tụ và tranh tài làm ra quả bí Halloween ấn tượng nhất, sáng tạo nhất,

Những bộ phim ma kinh dị và rùng rợn nhất cho đêm Halloween

Danh sách 5 bộ phim kinh dị và rùng rợn chủ đề Halloween bạn khó có thể bỏ quả trong 'Lễ hội bí ngô' hàng năm, trong dịp Halloween 2016 sắp đến gần, mời các bạn cùng điểm lại loạt phim hay về chủ đề này.

Bí ẩn những món ăn trong ngày lễ ma quỷ Halloween

Cũng như các ngày lễ khác, trong lễ Halloween, người ta thường ăn một số món ăn đặc trưng và mang ý nghĩa đặc biệt cho dịp này.

“The Disappointments Room” - Phim kinh dị khơi dậy nỗi ám ảnh mùa Halloween

Sau The Conjuring 2, Lights Out và Don’t Breath, dòng phim kinh dị năm 2016 lại chào đón thêm một tác phẩm tiềm năng mới – The Disappointments Room.

Happy Death Day: sự pha trộn của kinh dị, trinh thám và phim teen dí dỏm lãng mạn

Happy Death Day, tựa tiếng Việt là Sinh nhật Chết chóc, không hẳn là phim kinh dị hoàn toàn. Nó là sự pha trộn của kinh dị, trinh thám và phim teen dí dỏm lãng mợn. Nói nghe có vẻ tả pín lù chứ những yếu tố trên được pha trộn hài hoà, tạo nên một

5 bộ phim ma kinh dị hay nhất cho ngày nghỉ cuối tuần của bạn

Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ cuối tuần, hãy dành thời gian xem một bộ phim giải trí, TCN giới thiệu tới bạn 5 bộ phim ma kinh dị hay nhất cho ngày cuối tuần xả stress của bạn.

[Đánh giá phim] Quỷ Quyệt: Chìa Khoá Quỷ Dữ - Lắm thầy thối ma

Quỷ Quyệt: Chìa Khoá Quỷ Dữ, tên tiếng Anh là Insidious: The Last Key, là phần 4 trong loạt phim kinh dị được rất nhiều người yêu thích Insidious (Quỷ Quyệt).

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...