Thực hư bộ phim ghi hình cuộc giải phẫu cơ thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell

Một bộ phim vào năm 1995 đã ghi hình cảnh được cho là quá trình giải phẫu cơ thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell.

Một bộ phim được phát hành vào năm 1995 đã thuyết phục các chuyên gia UFO trên toàn thế giới rằng đĩa bay của người ngoài hành tinh thật sự đã gặp tai nạn và rơi xuống một nông trại gần thị trấn Roswell, bang Mexico, Mỹ. Và chính phủ Mỹ đã cố gắng che giấu vụ này, khi tuyên bố rằng đó chỉ là một khí cầu thời tiết gặp sự cố và bị rơi.

Bộ phim ghi hình quá trình khám nghiệm tử thi người ngoài hành tinh bị bỏ mạng trong vụ tai nạn.

Tuy nhiên, theo Spyros Melaris, đạo diễn bộ phim, cảnh tượng ca phẫu thuật được tiến hành trên cơ thể người ngoài hành tinh đó không phải là thật. Đó chỉ là một cảnh quay được dàn dựng.

Thực hư bộ phim ghi hình cuộc giải phẫu cơ thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell

Đây có phải là hình ảnh thật trong vụ giải phẫu thi thể người ngoài hành tinh gặp nạn trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell?. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, có một điểm cần nhấn mạnh ở đây. Ray Santilli, một người khác tham gia việc sản xuất bộ phim tài liệu và video này, đã tuyên bố bộ phim công bố năm 1995 thực chất được dựng lại từ một cuộn phim bị hư hỏng nặng, được quay đúng vào năm 1947, thời điểm xảy ra vụ Roswell. Và ông chính là người sở hữu nó.

Để chứng minh điều này, Santilli đã gửi một hình ảnh cho tờ Express của Anh, trong đó cho thấy khung hình của bộ phim gốc ‘bị hư hại’.

“Nói một cách trung thực, tôi không ở đó vào năm 1947, vì vậy tôi không thể nói chắc chắn rằng đó là người ngoài hành tinh, nhưng có một đoạn phim gốc,” Santilli nói. Ông cũng cho biết ông đã thu thập được cuộn phim này vào năm 1992 khi đang tìm kiếm tư liệu để làm một bộ phim tài liệu về huyền thoại nhạc rock&roll Elvis Presley.

“Chúng tôi đã đăng quảng cáo trên các tờ báo địa phương tại East Coast, tìm kiếm thông tin về bất kỳ ai từng chụp ảnh hay ghi hình Elvis vào năm 1954. Mục đích của chúng tôi là thu thập được một lượng lớn tài liệu,” ông Santilli cho hay.

“Bất chợt một người quay phim ở Cleveland đã tiếp cận và hỏi liệu chúng tôi có hứng thú với thứ gì khác không… Vào thời điểm đó chúng tôi không biết gì về vụ Roswell, nhưng ông ta tự giới thiệu mình làm việc trong quân đội và kể cho chúng tôi nghe về vụ khám nghiệm tử thi người ngoài hành tinh [bị thiệt mạng trong vụ Roswell đó]”.

Santilli cho biết ông đã phải mất hai năm đàm phán trước khi đạt được thỏa thuận mua lại cuộn phim.

“Vào thời điểm chúng tôi có được nó trong tay, nó đã bị hư hại đến mức không thể sử dụng được, nên chúng tôi đã quyết định làm lại nó”.

Tuy nhiên, khi bộ phim tài liệu Alien Autopsy: Fact or Fiction (tạm dịch: Giải phẫu thi thể người ngoài hành tinh: Sự thật hay Hư cấu) được “ra rạp”, Santilli và nhóm của ông không nói rõ video ghi hình cuộc giải phẫu mà họ đưa ra trong bộ phim là một sản phẩm được làm lại dựa trên bản gốc đã bị hư hại nghiêm trọng.

Điều Santilli nói dường như đã củng cố câu chuyện đươc nghe kể từ Gareth Watson, người đóng vai vị bác sĩ giám sát quá trình giải phẫu trong bộ phim được dựng lại.

Trong một tuyên bố với nhà nghiên cứu Philip Mantle, ông đã nói:

“Vào thời điểm đó, Ray Santilli và Gary Shoefield đã đưa tôi xem một bản sao VHS của một thước phim chưa qua chỉnh sửa với chất lượng rất thấp, trong đó ghi hình cái được cho là quá trình giải phẫu người ngoài hành tinh”.

“Họ nhận định rằng với hiện trạng lúc đó cuộn phim không còn giá trị thương mại, do đó họ quyết định làm lại nó. Bộ phim gốc bị hư hại đến mức những gì nhìn thấy trong phim rất có thể bị nhầm lẫn với Người tuyết Yeti”.

Vậy có thể nói, những cảnh tượng kinh hoàng trong bộ phim năm 1995 có thể đã được bổ sung sau đó, nhưng chính vì nó được dựa trên một thước phim gốc từ năm 1942, nên chưa thể kết luận rằng sự kiện “giải phẫu xác người hành tinh” là thật hay là giả.

Hưng Thành (Theo Ancient Code)

TIN LIÊN QUAN

Chính phủ Mỹ gần tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh

Chính phủ Mỹ đã đi gần đến việc tiết lộ một loạt các bằng chừng liên quan đến người ngoài hành tình, một báo cáo mới gây sốc của nhóm những người săn vật thể bay không xác định (UFO) cho biết.

Anh thắt chặt quy định quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, giới chức y tế ở Anh đã quyết định sẽ siết chặt việc quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ và quy định với ngành nghề này.

Hé mở bí ẩn sự cố UFO rơi xuống Aurora năm 1897, bên trong có một người ‘không phải từ Trái Đất’

Năm 1897, một UFO rơi xuống thị trấn Aurora (Mỹ), bên trong chứa một người có hình hài “không phải từ Trái Đất”. Cách đây tròn 70 năm, vào năm 1947, thế giới từng chấn động với sự cố một UFO va chạm với một khí cầu thời tiết của Không quân Hoa Kỳ,

Bệnh nhân dễ chết nếu được phẫu thuật vào ban đêm

Y bác sĩ mệt mỏi và thiếu hụt nhân sự, các ca phẫu thuật vào ban đêm dễ gây chết người hơn 2 lần so với các ca phẫu thuật vào ban ngày.

Olympus 4K-3D ORBEYE - Camera hỗ trợ phẫu thuật, hình ảnh cực kỳ rõ nét

Độ phân giải 4K, các bạn chắc đã quen với khái niệm này trong các thiết bị nghe nhìn đang có mặt trên thị trường như màn hình 4K, bộ phát 4K hay camera quay phim 4K. Với Olympus, việc đưa ra 4K-3D Orbeye là 1 bước tiến lớn trong việc lấn sân vào

Video: Phẫu thuật iPhone 7 Plus tại Việt Nam

Một chiếc iPhone 7 Plus màu đen bóng được diển đàn Tinh Tế phẫu thuật, tháo banh ra để xem bên trong có những gì. Tuy nhiên theo người quay clip, đây là bản iPhone 7 Plus thử nghiệm, không phải bản thương mại chính thức.

Surgi box - Phòng phẫu thuật dã chiến, tất cả để vừa trong balo đeo lưng của bạn

Tuy nhiên tại các vùng sâu hoặc tại những nơi có chiến sự thì việc đòi hỏi có 1 phòng vô trùng hầu như là không thể.

Ứng dụng mô phỏng phẫu thuật trên iOS và Android

Giờ đây, các nhà lập trình đã cho xuất hiện một ứng dụng mới, có khả năng mô phỏng các cuộc phẫu thuật giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm trong việc...

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp