Nhà nổi tự nâng – Loại hình nhà ở kết hợp với du thuyền mới lạ và độc đáo

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống ồn ào nơi đô thị, muốn tận hưởng sự thanh bình giữa đại dương rộng lớn nhưng lại sợ say sóng thì công ty Arkup (Florida, Mỹ) sẽ cung cấp một giải pháp về một du thuyền “tại gia” thế hệ mới đáp ứng các tiêu chí ngon, bổ,rẻ.

Bằng những ý tưởng mang tính đột phá và sáng tạo, Arkup đã trình làng khái niệm mới về một du thuyền sang trọng có thể tự cung cấp năng lượng. Mẫu du thuyền 2 tầng này được trang bị hệ thống pin năng lượng mặt trời công suất 30 kW cùng cụm chân vịt được dẫn động bằng hai động cơ điện có tác dụng ổn định và nâng du thuyền lên khỏi mặt nước.

Nhà nổi tự nâng – Loại hình nhà ở kết hợp với du thuyền mới lạ và độc đáo

Thiết kế nhà ở kết hợp với du thuyền sang trọng mới. Nguồn: LinkedIn

Thực ra ý tưởng sống trôi nổi trên mặt nước không phải là điều mới mẻ. Tại một số vùng ở như Hà Lan, bờ tây nước Mỹ, hay khu vực Đông Nam Á, người dân đã sống trên nhà nổi từ rất lâu. Tuy nhiên sẽ thật nực cười nếu so sánh những chiếc bè tre bồng bềnh theo sóng nước ở Campuchia với chiếc du thuyền sang trọng đầy đủ tiện nghi như một căn hộ trên đất liền của Arkup.

Nguồn: Kienviet.net

Ý tưởng này dường như chỉ phù hợp cho những người thuộc giới thượng lưu hoặc các đại gia giàu có.

Với thiết kế là một căn hộ 2 tầng khép kín, đầy đủ điện nước, có thể hạ chân đỡ thủy lực để nâng ngôi nhà lên khỏi mặt nước tới 20 feet, cao hơn hẳn các con sóng thông thường, vì thế sẽ không có ai bị say sóng trên chiếc du thuyền này. Mái nhà rộng gấp đôi diện tích sàn để có thể gom được nhiều ánh sáng hơn cho các tấm năng lượng mặt trời công suất 30 KWh cấp điện cho pin dự trự trữ 1.000 KWh. Ngoài ra, mái nhà rộng cũng giúp gom được nhiều nước mưa hơn cho sinh hoạt hàng ngày.

Bốn chân đỡ thủy lực giúp nâng thuyền lên cao 6m so với mặt nước. Nguồn: DutchCowboys

Du thuyền cũng có kết nối 4G, Wifi, và một đài liên lạc cao tần VHF. Sức mạnh của du thuyền đến từ 2 động cơ điện 136 mã lực cho phép du thuyền có thể xoay 3600 để thay đổi góc nhìn hoặc di chuyển với tốc độ 7 hải lý một giờ. Khi di chuyển, boong tàu sẽ thu lại giúp cho việc chuyển động linh hoạt hơn, khoang tắm nắng có thể hạ chìm xuống dưới mặt nước để trở thành bể bơi.

Hòa mình với đại dương. Nguồn: ABCnews

Như là một phương tiện nghỉ dưỡng thời thượng, chủ nhân có thể lái ngôi nhà này tới những nơi có phong cảnh đẹp và đỗ nó ở các cầu tàu ven sông, hồ nơi mực nước cho phép. Một điểm đặc biệt khác , nó có thể chịu đựng được các cơn bão mạnh với tốc độ gió lên đến 250km/h, tức là bạn hoàn toàn không phải lo lắng với các cơn bão mạnh hay xuất hiện dọc bờ biển.

Nó có thể đỗ ở các cầu tầu như những du thuyền khác. Nguồn: emigrados.ru

Với tổng diện tích lên tới hơn 1.000 m2 cùng với thiết kế nội thất lộng lẫy, sang trọng, và cực kỳ hiện đại, chiếc du thuyền có thể được sử dụng như là một ngôi nhà, địa điểm nghỉ mát, tổ chức sự kiện, tiệc chiêu đãi, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng, hoặc bất cứ điều gì bạn muốn.
Một số hình ảnh khác về du thuyền:

Thiết kế đi trước thời đại

Nguồn: www.arkup.com

Một cuộc sống phiêu du sang trọng và tiện nghi

Nội thất sang trọng cho giải trí

Nguồn: ABCnews

Có thể biến thành nhà hàng với khu nấu nướng tiện nghi

Nguồn: www.arkup.com

Phòng tắm đẹp tinh khiết

Nguồn: www.arkup.com

Phòng ngủ có thể thay đổi khung nhìn

Nguồn: Curbed Miami

Với những tính năng vượt trên sự mong đợi như vậy, bạn sẽ phải trả một số tiền không hề nhỏ để sở hữu chiếc siêu du thuyền này, tuy vậy nó sẽ khiến bạn hài lòng và biết rằng mình không bỏ tiền vô ích vào nó.

Hiện nay nhà sản xuất chưa công bố giá chính thức cho chiếc du thuyền.

Sơn Tùng

TIN LIÊN QUAN

Bé 2 tuổi sống sót suốt một giờ dưới chiếc thuyền lật

Bé gái Kennedy không bị thương sau gần một giờ mắc kẹt dưới chiếc thuyền bị lật úp khi đang chở cả gia đình.

Giới thiệu siêu du thuyền Tetrahedron bay trên mặt nước

Với cấu trúc hình kim tự tháp lơ lửng sát mặt nước, chiếc siêu du thuyền hạng sang tân tiến do kỹ sư người Anh thiết kế hứa hẹn đem đến trải nghiệm giống như một con tàu vũ trụ.

Siêu du thuyền hình kim tự tháp lơ lửng trên biển

Với cấu trúc hình kim tự tháp lơ lửng sát mặt nước, chiếc siêu du thuyền hạng sang tân tiến do kỹ sư người Anh thiết kế hứa hẹn đem đến trải nghiệm giống như một con tàu vũ trụ.

Minecraft - Cách Chế Tạo Thuyền Bằng Rương

Người chơi Minecraft từ lâu đã gặp khó khăn trong việc di chuyển các vật phẩm trong rương của họ, nhưng giờ đây người chơi có thể chế tạo thuyền bằng rương và di chuyển mọi thứ trên mặt nước.

Trải nghiệm cuộc sống trên biển với siêu du thuyền SuRi có giá thuê "chỉ" gần 8 tỷ VNĐ

SuRi có thể coi là một trung tâm giải trí di động trên biển với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt hàng ngày cùng loạt thiết bị và phương tiện phục vụ cho nhu cầu khám phá hệ sinh thái biển rộng lớn như trực thăng, thủy phi cơ, tàu ngầm, kayak, đồ lặn,...

Siêu du thuyền Khalilah của triệu phú người Nga là một kiệt tác độc nhất vô nhị

Bản thân siêu du thuyền đã là biểu tượng của sự giàu có, khi được chế tạo bằng vàng nữa thì sự xa xỉ còn được đưa lên một nấc cao hơn nữa. Chính vì vậy, siêu du thuyền dát vàng Khalilah không phải món đồ chơi dành cho các triệu phú 'bình thường'.

Siêu du thuyền của tỷ phú Nga lộ diện

Sailing Yacht A - siêu du thuyền trị giá 400 triệu USD và cũng là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới đã ra khơi trong buổi thử nghiệm chính thức đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...