Lý thú video con quay fidget spinner xoay chuyển trên trạm ISS

Không chỉ “làm mưa làm gió” cho người chơi dưới “hạ giới”, con quay fidget spinner nay xuất hiện trên cả trạm vũ trụ ISS cùng sự thích thú của các phi hành gia.
Fidget spinner là một dạng đồ chơi nhỏ quay bằng tay có thể mang theo hàng ngày. Công dụng đầu tiên của fidget spinner là để hạn chế các thói quen xấu như cắn móng tay, hút thuốc, rung đùi, gõ tay xuống bàn,…
Trò chơi này có cấu tạo gồm các cánh gắn quanh một trúc quay có ổ bi. Mỗi chiếc fidget spinner có thể sở hữu từ 2 – 3 cánh song loại phổ biến nhất là dạng 2 cánh. Các cánh có nhiệm vụ giúp cho spinner cân bằng và quay đều hơn, lâu hơn.
Một loại fidget spiner phổ biến (Ảnh: vnreview)
Mới đây, NASA đã đăng tải một video ghi lại chuyển động của fidget spinner trên ISS. Trong điều kiện không trọng lượng, thiết bị này xoay chuyển vô cùng độc đáo và thậm chí tạo mô men lực đẩy các phi hành gia chuyển động quay tròn theo.
Và đây là video được NASA đăng tải. Các tín đồ của fidget spinner chắc hẳn đều mong muốn có được một lần trải nghiệm này, nó thật sự đẹp mắt và lý thú:

Hoài Anh
NASA thiết lập kỷ lục mới về động cơ đẩy ion – Hứa hẹn có thể đưa con người lên sao Hỏa
Ảnh chụp vệ tinh NASA và lời kể nhân chứng: Thế giới dưới lòng đất thực sự tồn tại
NASA dự định ‘làm nguội’ siêu núi lửa Yellowstone – mối đe dọa lớn hơn bất kỳ tiểu hành tinh nào

TIN LIÊN QUAN

Phi thuyền ngoài hành tinh lọt camera trạm vũ trụ quốc tế, NASA cắt cảnh quay để che giấu?

NASA bị cáo buộc cắt cảnh quay trực tiếp trên trạm vũ trụ quốc tế khi một phi thuyền ngoài không gian lọt máy quay. Có một số tuyên bố cho rằng NASA đang cố gắng che giấu sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Tuyên bố này nghe có

Phát hiện UFO màu trắng quay quanh Trái Đất hàng ngàn năm qua?

Theo Mirror, các thợ săn UFO (vật thể bay không xác định) vừa khơi lại một đoạn video được Cơ quan Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) đăng tải trên YouTube chính thức của mình nhiều năm trước.

NASA tuyên bố hành tinh giống Trái Đất Proxima b không hỗ trợ sự sống

Proxima b là hành tinh có kích thước gần giống Trái Đất, và là hành tinh có khoảng cách gần hệ Mặt Trời của chúng ta nhất (khoảng 4 năm ánh sáng).

Thông tin "sốt" về các ngoại hành tinh mới quay quanh “siêu Trái đất”

Kính viễn vọng săn lùng hành tinh Kepler của NASA đã phát hiện hơn 2.300 ngoại hành tinh trong vũ trụ từ trước tới nay.

NASA bất ngờ tung bộ mặt Halloween của Mặt trời

Cơn sốt Halloween đang tràn ngập trên khắp thế giới và thậm chí cả Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cũng bất ngờ gia nhập cuộc chơi.

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng dấu nhắc lệnh trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8

Trên hệ điều hành Windows, môi trường dòng lệnh (command prompt) cho phép chúng ta gửi đi những chỉ thị đến bộ phận hệ điều hành nằm bên dưới giao diện đồ họa. Việc thực thi một chương trình từ Command Prompt có thể

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến

Biến phím home cứng trên Samsung J5 Prime thành phím cảm ứng

Samsung J5 Prime là thiết bị có giá tốt nhất của Samsung hiện nay được trang bị công nghệ cảm biến vây tay 1 chạm. Chính vì đặc điểm này mà bạn có thể biến phím home cứng của máy thanh phím home cảm ứng, chỉ cần chạm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.