Hát người ta nói cùng Ưng hoàng phúc kiếm ngay 3 triệu và tai nghe Beats EP

Nhân dịp vừa tung ra ca khúc “Người ta nói” nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ phía khán giả, Ưng Hoàng Phúc quyết định phối hợp cùng Ỷ Thiên 3D và NPH Gamota tổ chức cuộc thi cover ca khúc này.

“Người ta nói” là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh từng làm mưa làm gió bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh với giọng hát của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. 14 năm sau, ca khúc này lại một lần nữa “sống lại” với bản cover khiến người hâm mộ phải thổn thức khi vang lên trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Sau đó rất nhiều bạn trẻ cũng hưởng ứng cover lại ca khúc đình đám này.

Bản phối mới của ca khúc Người ta nói của Ưng Hoàng Phúc

Và vào ngày 10/10 vừa qua, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc quyết định làm mới lại “Người ta nói” của 14 năm trước với một phong cách hoàn toàn mới, mang nhiều hoài niệm với giai điệu nhẹ nhàng, trầm lắng hơn bản gốc.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Ưng Hoàng Phúc còn phối hợp với cùng game mobile Ỷ Thiên 3D của NPH Gamota tổ chức cuộc thi Cover ca khúc 'Người ta nói” với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 11/10/2017 – 25/10/2017.

Hát người ta nói cùng Ưng hoàng phúc kiếm ngay 3 triệu và tai nghe Beats EP

Để trở thành người chiến thắng, khán giả tham gia sẽ cover “Người ta nói” theo bất cứ cách nào, từ việc sử dụng các nhạc cụ guitar, piano, đàn bầu, đàn tranh hoặc biến tấu thành nhạc remix sôi động hay theo phong cách bolero... Bên cạnh đó, những game thủ của Ỷ Thiên 3D còn có thể quay clip thể hiện vũ đạo, múa võ và thậm chí ghép với clip ingame để hoàn thành sản phẩm.

Các bài dự thi phải đăng tải clip cover lên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm theo các hashtag: #ythien3d #gamota #beatvn #nguoitanoi #xadieu3d và gửi link gửi về địa chỉ http://bit.ly/cover-nguoitanoi. Tất cả các bài dự thi sẽ được đăng tải trên kênh Youtube Gamota Corp. Cuộc thi sẽ có 2 giải thưởng chính là Clip cover chất lượng nhất do Ưng Hoàng Phúc và NPH Gamota bình chọn và Clip cover Yêu thích nhất do chính khán giả bầu chọn. Mỗi giải sẽ nhận được 3 triệu đồng tiền mặt cùng tai nghe Beats EP cực kỳ sành điệu.

Chia sẻ về cuộc thi, nam ca sĩ cho biết: “ Ưng Hoàng Phúc rất vui vì ca khúc 'Người ta nói' sau 14 năm vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Đó chính là niềm vui và là động lực cho Phúc để cống hiến nhiều hơn. Bởi vậy, Phúc và NPH Gamota đã mang đến một sân chơi dành cho các fan của mình và tất cả những bạn trẻ yêu âm nhạc có thể thử sức cover ca khúc này.”

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/hat-nguoi-ta-noi-cung-ung-hoang-phuc-kiem-ngay-3-trieu-va-tai-nghe-beats-ep_tin91165.html

TIN LIÊN QUAN

Sống ảo tung chảo với ' phim trường biển ' hoang sơ ít ai biết ở Vũng Tàu

Có một nơi, cách Sài Gòn hoa lệ chẳng bao xa, không ồn ào vội vã, không nhộn nhịp tất bật, mọi thứ đều bình yên & tĩnh lặng đến bất ngờ. Về nơi ấy, lòng như được an nhiên, nhịp nhàng theo dòng nước nhẹ, cơn gió thoảng qua ngọt lịm tựa thứ mật

Phố "sống ảo" đẹp nhất Thủ đô bỏ hoang, phủ bụi mù mịt

Được mong chờ sẽ mang lại diện mạo mới cho những vòm cầu trăm tuổi trên phố Phùng Hưng (Hà Nội), thế nhưng Dự án Bích hoạ trên phố Phùng Hưng bỗng dưng bị dừng thi công, bỏ hoang phủ bụi mờ hay trở thành bãi trông xe.

Lý Chiêu Hoàng: Cuộc đời bi kịch của nữ hoàng đế đầu tiên

Từ khi được thái tổ Lý Công Uẩn sáng lập năm 1009, trải qua quá trình hưng thịnh, đến đời của những vua như Cao Tông, Huệ Tông, nhà Lý đã suy yếu hẳn.

Hà Nội thêm 'con đường đắt nhất hành tinh' với mức đầu tư 7.779 tỉ đồng

Đầu tư xây dựng hạng mục bãi đỗ xe, cây xanh, khớp nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc cảnh quan bao gồm vỉa hè phía Nam đường Đê La Thành tại phần dải đất giữa đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành đoạn Hoàng Cầu đến Láng Hạ với diện tích

Hà Nội: Đề xuất 7.800 tỷ đồng xây đường Hoàng Cầu - Voi Phục

UBND TP Hà Nội vừa có Tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục với tổng mức đầu tư lên đến gần 7.800 tỷ đồng trong thời...

Nữ hoàng sắc đẹp 2016 Ngọc Duyên khóc òa trong vòng tay ba mẹ khi trở về Việt Nam

Sau khi chinh phục cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên vừa trở về TP HCM chiều 29/10. Khi gặp người thân ở sân bay, Nữ hoàng sắc đẹp khóc òa trong vòng tay ba mẹ.

Cha mắng con vì nhặt về khúc gỗ xấu, vị khách lạ tới và phát hiện ra gỗ quý

Một người kinh doanh đồ gỗ đến vùng nông thôn để tìm mua gỗ. Trên đường anh vô tình bắt gặp cảnh một người cha đang mắng bé con. Cậu bé khóc lóc khiến vị thương nhân động lòng, bèn tiến đến khuyên giải.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...