[Update] Cuối tuần này xem phim gì?

Trong tuần vừa qua, một số bộ phim đã chính thức được khởi chiếu như: I can speak, Geostorm, I remeber you,... Đây là những bộ phim hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thích thú và những suy nghĩ về cuộc sống.

#1 Kingsman: Golden Circle (Kingsman: Tổ chức hoàng kim)

Thông tin:

Nội dung:

Khi trụ sở của tổ chức Kingsman bị phá hủy và thế giới bị thao túng, hành trình xây dựng lại tổ chức Kingsman dẫn họ đến khám phá một tổ chức gián điệp đồng minh ở Mỹ. Hai tổ chức bí mật này phải cùng nhau đánh bại một kẻ thù chung là Poppy do Julianne Moore thủ vai.
Review:

Thông tin:

Nội dung:
Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín. Anh thuê luật sư Virginia Goodman để bào chữa cho mình. Tuy nhiên, luật sư đã khám phá ra một sự thật ghê rợn khác đang được che giấu.
Một số bài review:

Thông tin:
#4 Cold Moon (Xác chết đêm trăng)

Thông tin:

Nội dung:

Gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này. Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn… Và dưới lòng sông tưởng chừng như phẳng lặng kia, một linh hồn đang chuẩn bị cho sự báo thù kinh hoàng.

#5 Kẻ Trộm Chó

Thông tin:

Nội dung:

Chuyện phim kể về hành trình của hai nhân vật trộm chó là Ghẻ và Đen với hai hoàn cảnh, tính cách và số phận khác nhau. Song hành là tình yêu đầy nhân văn và lãng mạng của Ghẻ và cô gái câm bán hột vịt lộn, bắp xào là Mén. Trong hành trình trộm chó của Ghẻ và Đen đi từ cái ác đến cái thiện và kết thúc phim là hành động giải cứu chó với thông điệp yêu thương, bảo vệ loài chó và chống nạn trộm chó ở Việt Nam.

#6 I can speak (Tiếng anh là chuyện nhỏ)

Nội dung:

Phim là câu chuyện về một bà giá 'khó ở' khiếu nại đủ thứ ở khu dân cư. Anh chàng nhân viên tiếp dân bất đắc dĩ trở thành giáo viên dạy tiếng Anh cho bà và phát hiện ra mọi chuyện đằng sau.

#7 I remember you - Oan hồn

Nội dung:

Bộ phim kể về một câu chuyện ám ảnh của người cha vì sự mất tích bí ẩn của cậu con trai 8 tuổi. Song song đó, tại một ngôi làng hoang dã ở phía Bắc, 3 người bạn trẻ đang háo hức cải tạo lại căn nhà củ cho kỳ nghỉ hè dài ngày tại đây. Sự hăng say ban đầu dần bị thử thách bởi một linh hồn nào đó đã viếng thăm họ nhiều đêm liên tiếp. Hai câu chuyện tưởng chừng không liên quan lại dần đan xen vào nhau, và đó cũng chính là manh mối về những cái chết oan khuất của một đứa trẻ có tên Bernodus hơn 60 năm trước.

#8 Geostorm - Siêu bão địa cầu

Nội dung:

Siêu Bão Địa Cầu nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn. Nhưng những việc này làm trái với thiên nhiên của tạo hóa đều có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, những vệ tinh thời tiết này dần bị hư hỏng và gây ra hàng loạt thảm họa thiên nhiên trên khắp thế giới.

#9 Oversized Cops - Siêu cớm ngoại cỡ

Nội dung:

Bộ phim hành động, hài hước về bốn chàng cảnh sát béo phải trải qua được huấn luyện khổ sai để giảm cân nhằm nâng cao hình ảnh của lực lượng cảnh sát Thái Lan.

TIN LIÊN QUAN

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Geostorm, Oversize Cops, I Remember You...

Các phim mới sẽ bắt đầu được khởi chiếu cuối tuần này là Geostorm - Siêu Bão Địa Cầu, Vampire Cleanup Department - Biệt Đội Săn Cương Thi (phim Hong Kong), phim kinh dị I Remember You, phim hài Thái Lan Oversize Cops, và phim hài Hàn Quốc I Can

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Status Update, Be With You, The Vanished...

Tuần này chỉ có 4 phim mới ra rạp, là Status Update - Ứng Dụng Vi Diệu, Yêu Em Bất Chấp, Be With You - Và Em Sẽ Đến, The Vanished - Xác Chết Trở Về. Nói về Status Update, đây là phim hài lấy thể loại một ứng dụng trong điện thoại của Kyle Moore,

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: 24h To Live, Suburbicon, Flatliners, Smart Chase

Sẽ có 4 phim mới được khởi chiếu dịp thứ Sáu cuối tuần này, gồm 24 Hours To Live, Suburbicon, Flatliners, Smart Chase. Đây đều là 4 phim thể loại hành động, viễn tưởng, trinh thám, đều có những diễn viên nổi tiếng tham gia. Ví dụ 24h To Live là

5 bộ phim ma kinh dị hay nhất cho ngày nghỉ cuối tuần của bạn

Nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ cuối tuần, hãy dành thời gian xem một bộ phim giải trí, TCN giới thiệu tới bạn 5 bộ phim ma kinh dị hay nhất cho ngày cuối tuần xả stress của bạn.

Review biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm sống trọn mùa hè chỉ với 1 triệu đồng

Bạn sẽ chỉ mất 175km để đi từ Hà Nội đến biển Hải Tiến. Dọc theo QL1A, qua cầu Tào Xuyên rẽ trái và đi thẳng 15km là tới. Nếu đi bình tĩnh và tính cả thời gian nghỉ thì bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng. Đến với Hải Tiến, và tận hưởng chuyến du lịch biển,

Review chi tiết du lịch xứ Huế thân thương của cô nàng 9X

Thời điểm đẹp nhất để đi Huế: Các bạn nên đến Huế vào mùa thu là đẹp nhất. Mùa thu Huế kéo dài qua các tháng 7, tháng 8, tháng 9. Vào các tháng này, tiết trời mát mẻ sẽ thuận tiện cho du khách trong việc đi chơi, tham quan và di chuyển trên đường

Bóng hồng 9X review chi tiết 'Đảo Cái Chiên' - thiên đường sống ảo của giới trẻ

Tọa lạc tại huyện Hải Hà, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, đảo Cái Chiên tuy không hiện đại, phát triển như Quan Lạn hay Cô Tô nhưng ở đây có vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng thuần khiết của biển xanh. Bên cạnh đó, việc đan xen giữa biển và rừng

Đánh giá phim Flatliners - Trải nghiệm điểm chết: Bạn sẽ thấy gì khi "hồn lìa khỏi xác"?

Đề tài trải nghiệm cận chết (Near-death experience, viết tắt là NDE) luôn hấp dẫn các nhà khoa học lẫn giới tâm linh. Đó là ranh giới mà mọi người đều muốn khám phá nhưng gần như không thể tiếp cận nó một cách đầy đủ, và liệu bộ phim Flatliners có

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả