[Giải trí] Despacito trở thành MV đầu tiên đạt được 4 tỷ lượt xem trên YouTube

Như vậy là chỉ sau một thời gian ngắn đạt được con số 3 tỷ, hôm nay MV Despacito của bộ đôi ca sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee đã chính thức đạt được 4 tỷ lượt xem trên YouTube.

Như các bạn đã biết, ca khúc 'Despacito' dù được hiểu với nghĩa là 'chậm', tuy nhiên, số lượng bán ra và streaming của ca khúc này lại không chậm một chút nào. MV được phát hành vào ngày 12 tháng 1 năm nay và đã đồng loạt đánh bại nhiều bài hit trước đây như 'See You Again' của rapper Wiz Khalifa kết hợp cùng Charlie Puth hay ca khúc Gangnam Style của Psy.

Tính đến cuối tháng trước, Despacito đã có tổng cộng 16 tuần đạt No1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Con số này có thể sánh ngang với các huyên thoại như Mariah Carey và Boyz II Men's với One Sweet Day trước đây.

Công Minh/ Theo: Billboard

 

TIN LIÊN QUAN

Despacito - Video với hơn 4 tỷ lượt xem trên YouTube được chỉnh sửa hoàn toàn bằng Final Cut Pro X

Despacito là MV nổi tiếng nhất hiện nay với lượt view lên đến hơn 4 tỷ trên YouTube. Có lẽ bạn không thể ngờ rằng MV này chỉ được quay trong vỏn vẹn một ngày và được chỉnh sửa hoàn toàn bằng Final Cut Pro X.

Vì sao Lạc Trôi của Sơn Tùng không lọt top MV hot nhất 2017 của YouTube?

Theo thông tin chính thức từ YouTube, danh sách những Video âm nhạc nổi bật nhất năm và những Video nói chung nổi bật nhất trong năm được tổng hợp cho những sản phẩm được đăng tải từ ngày 1 tháng 1 cho tới ngày 31 tháng 12.

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Ferdinand, Daddy's Home 2, Wonder Wheel...

Tóm tắt: Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo.

[Đánh giá phim] Daddy's Home 2 - Phim hài nhẹ nhàng dành cho gia đình

Daddy's Home 2 nối tiếp phần một, kể về câu chuyện của gia đình Dusty và Brad. Bối cảnh của phim có thể hiểu đơn giản là thế này, Dusty và vợ trước là Sara có 2 đứa con.

[Giải trí] 11 bộ phim hoạt hình ngắn đảm bảo hay không thua phim của Disney

Không chỉ những phim hoạt hình chiếu rạp của các hãng có tên tuổi lớn như Disney hay DreamWorks mới có chất lượng cao, có những bộ phim hoạt hình của các nhà sản xuất nhỏ lẻ, nghiệp dư, nhưng sức hấp dẫn không thua kém. TECHRUM mời bạn xem qua các

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

Hú hồn với pha ôm cua của 'phượt thủ' đi Yamaha Exciter

Trong đoạn video có thể thấy, lái xe ô tô có gắn máy quay hành trình đã chủ động đi chậm ngay từ đầu khúc cua, nhiều thành viên cộng đồng Otofun nhận định, nếu chiếc xe ô tô đi nhanh thêm chút nữa chắc chắn xảy ra tai nạn. Hành vi lái xe mang đầy

Cha mắng con vì nhặt về khúc gỗ xấu, vị khách lạ tới và phát hiện ra gỗ quý

Một người kinh doanh đồ gỗ đến vùng nông thôn để tìm mua gỗ. Trên đường anh vô tình bắt gặp cảnh một người cha đang mắng bé con. Cậu bé khóc lóc khiến vị thương nhân động lòng, bèn tiến đến khuyên giải.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn