[Cuộc sống] 10 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ kéo dài

[Cuộc sống] 10 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ kéo dài

Khi bạn đang yêu, thật khó để tưởng tượng ra chuyện tình sẽ kết thúc như thế nào. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi biết liệu mối quan hệ của bạn có kéo dài hay không. Dưới đây là 10 dấu hiệu cho biết rằng bạn đang đi đúng hướng với người yêu của mình.
1. Tình cảm qua những cái chạm



Theo chỉ số thân tình (intimacy index) được trung tâm Berman tổng hợp cho Hội Sức Khoẻ Phụ Nữ tại Chicago, cặp đôi mà “hôn nhau thường xuyên thì tự nhiên sẽ không những có mối liên kết tình cảm gần gũi hơn so với những cặp đôi hạn chế âu yếm mà còn giảm thiểu mức độ stress của bản thân.”
Theo một nghiên cứu khác tại đại học Oxford, những sinh viên thường hay khoá môi sẽ hạnh phúc hơn so với những cặp không như vậy (việc này không liên quan gì đến quan hệ tình dục do vậy chúng ta không sợ gì cả nếu mối quan hệ càng về sau lại được sự hướng dẫn và trông nom phần lớn từ cha mẹ).
2. Bạn yêu không phải vì ngoại hình của nửa kia



Theo nghiên cúu của Đại học Tennessee , không có sự tương quan nào giữa sự thoả mãn trong mối quan hệ và sự cuốn hút từ ngoại hình. Đây thật sự là một tin tốt đối với nhiều người trong chúng ta.
3. Tổng thu nhập của cả 2 nhiều hơn 75.000 USD hằng năm



Chúng ta nghĩ rằng sẽ rất áp lực khi phải chăm lo cho gia đình tại Los Angeles với mức lương 75k USD một năm. Tất nhiên, ở mỗi nơi thì số tiền này sẽ khác nhau, nhưng ý chính của nghiên cứu là không cần đến mức thu nhập 'dư dả' mới có được thành công trong mối quan hệ. Nói theo cách khác, chỉ cần bạn có thể trả đầy đủ hoá đơn thì chả cần xe Tesla, chả cần đảo riêng thì bạn vẫn sẽ hạnh phúc.
Mặt khác, nghiên cứu còn khẳng định rằng mối quan hệ sẽ kéo dài nếu như người phụ nữ kiếm nhiều tiền hơn đàn ông khi con của họ còn nhỏ.
4. Người yêu dễ tính
Bạn sẽ quen với những anh chàng tuyệt vời, người luôn nghĩ rằng bạn là hoàn hảo, thường luôn dễ dãi và hiếm khi cãi vã? Hay người mà thường xuyên để một cuộc hẹn dường như chỉ có mình bạn. Vâng, bạn nên ngừng những suy nghĩ đó lại. Điều tiên quyết bạn cần làm để mối quan hệ kéo dài là hãy chọn một ai đó dễ tính với mình.
5. Thường xuyên bày tỏ lòng biết ơn với nhau



Theo một nghiên cứu của trường đại học bang Georgia việc bày tỏ lòng biết ơn là một dự báo thích hợp và ý nghĩa về tình trạng hôn nhân.
6. Hẹn hò kép



Theo một nghiên cứu cho thấy, những cặp đôi hay chia sẻ kinh nghiệm trong chuyện tình cảm của mình với những cặp đôi khác thường hạnh phúc hơn so với những người khác. Điều này là có thể vì mối liên kết này sẽ làm cho từng cá nhân cảm thấy bớt cô đơn hơn trước những gì mình sẽ trải qua.
7. Các bạn giống nhau
Dường như, hạnh phúc trong thời gian ngắn là những gì có thể tìm thấy nhiều nhất ở những cặp đôi không giống nhau về tính cách. Dù vậy, điều này lại ngược lại với mối quan hệ trong thời gian dài và đây chính là điều mà phần lớn ai cũng cảm thấy hài lòng. Vì vậy nếu bạn cảm thấy một chút không hài lòng với bạn trai của mình trong 4 tháng đầu thì đó chính là dấu hiệu tốt cho tương lai.
8. Đối tượng sẽ không tán tỉnh bạn
Điều này có vẻ đi ngược lại trực giác của bạn nhưng dường như việc tán tỉnh chỉ sau một vài ngày hẹn hò lại là dấu hiệu của một mối quan hệ không đảm bảo và những sự lo lắng khác.
9. Bạn cảm thấy lạc quan về tương lai



Theo một nghiên cứu, những cặp đôi thường hay ở bên nhau lâu hơn nếu họ giữ một cái nhìn lạc quan về tương lai trong những thời điểm khó khăn. Phút giây mà họ ngừng tin tưởng những thứ tốt đẹp trong tương lai chính là khoảnh khắc họ ngừng mọi nỗ lực để giữ cho mối quan hệ được tiếp tục.
10. Cả 2 đều thích rượu bia



Hoặc có thể không. Theo như một nghiên cứu thì những cặp đôi thường hay chia sẻ sở thích về đồ uống giống nhau thì thường sẽ bên lâu hơn những cặp đôi khác. Vì vậy nếu bạn đang muốn làm nửa chai rượu vang trắng trong khi người kia lại tra google “làm thế nào để khuyên bảo người ấy, khi họ đang có vấn đề trong việc uống rượu bia” thì tiền năng trong mối quan hệ lâu dài của bạn là rất thấp.
Nguồn: Thezoereport

TIN LIÊN QUAN

Nuôi chó có thể giúp bạn sống thọ hơn

Bằng cách theo dõi số người tử vong trong 12 năm, đồng thời loại bỏ những yếu tố độ tuổi, giới tính, các nhà khoa học đã tính ra được tỷ lệ tử vong của những người có và không nuôi chó.

Lạm dụng thuốc trừ sâu, 75% mật ong trên thế giới chứa độc tố

Lượng thuốc trừ sâu phát hiện trong mật ong vẫn nằm trong mức an toàn với con người, nhưng có thể gây hại cho ong và các loài vật khác. Theo BBC, các nhà khoa học phát hiện dư lượng nhỏ một loại thuốc trừ sâu có tên neonicotinoid trong 75% mẫu mật

Đặc điểm ngoại hình dự báo bạn sẽ sống thọ hay chết sớm

Những người có thân hình quả lê, mông to với tỷ lệ eo - hông là 7 - 10 sẽ sống rất thọ, theo Heath Sina.

[Cuộc sống] Vì sao bạn cần ít nhất một cái ôm mỗi ngày

Với bạn, một ngày tuyệt vời sẽ như thế nào? Phải chăng là ngày bạn được ôm người bạn thương yêu vào lòng, được họ đáp trả? Dám cá là điều ấy sẽ thật tuyệt. Cái ôm càng chặt, tình cảm càng nồng. Vậy thì, tại sao chúng ta lại cần đến những cái ôm

Vì sao lúc nào bạn cũng cảm thấy mệt mỏi ngay khi đã ngủ đủ giấc?

Nếu đã từng trải qua chuyện này, bạn không phải cô đơn. Một khảo sát gần đây thực hiện với 20.000 người bởi các chuyên gia đến từ Đại học Radboud ở Hà Lan cho thấy có đến 30% số lần đi khám bác sĩ của họ có liên quan đến việc lúc nào cũng mệt mỏi.

3 bước để "phải lòng" với công việc mà bạn vốn chẳng hề thích thú

Hãy thử nghĩ đến những đồng nghiệp xung quanh văn phòng của bạn, sẽ có những người không thích phải ở đó, và cũng có thể bạn là một trong số họ. Nhiều người trong chúng ta thường nhập giá trị bản thân với sự nghiệp làm một, và những nỗi buồn trong

[Cuộc sống] Nghiên cứu cho thấy: Lên mạng nhiều sẽ làm gia tăng nguy cơ "FA"

Nhiều người cứ than với bạn bè rằng mình 'FA', mình ế quá... do ăn ở chăng? Không phải đâu, có nguyên do cả, ví dụ như vì sử dụng quá nhiều phương tiện truyền thông xã hội. Nghe sao bất hợp lý nhưng đó là sự thật và đã được nhiều nghiên cứu khoa

Uống cà phê điều độ có thể giúp bạn sống lâu hơn

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí khoa học Circulation đã chỉ ra rằng những người thường xuyên uống cà phê (dưới 5 cốc mỗi ngày) sẽ giảm thiểu được nguy cơ tử vong sớm do một vài nguyên nhân khác nhau như tim mạch, tiểu đường, các vấn đề

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.