Vòng tay thông minh dành cho trẻ em

Để trả lời câu hỏi nên mua vòng tay thông minh trẻ em nào hiện nay,  xin giới thiệu đến bạn sản phẩm smartwatch hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam.
Vòng tay thông minh trẻ em Kiddy của Viettel 

Vòng tay thông minh dành cho  trẻ em

Sản phẩm vòng tay Kiddy là chiếc smartwatch được nhà mạng Viettel thiết kế riêng dành cho trẻ em, với sự phối hợp cùng Công ty Cổ phần Vinnet. Vòng tay thông minh trẻ em này hỗ trợ tích hợp SIM điện thoại chuyên biệt của Viettel để giúp phụ huynh hoặc người giám sát dễ liên lạc và định vị đứa bé. Viettel cung cấp 2 gói cước riêng cho sản phẩm vòng tay Kiddy bao gồm 30.000 đồng/tháng và 60.000 đồng/tháng.

Gói 30.000 đồng có 100MB lưu lượng dữ liệu để phụ huynh và con cái duy trì liên lạc qua tin nhắn (SMS và tin nhắn thoại) trong tháng. Còn gói 60.000 đồng cho phép thêm 100 phút gọi nội mạng miễn phí và dung lượng dữ liệu tăng lên 500MB mỗi tháng. 

Vòng đeo tay trẻ em thông minh Kiddy là một thiết bị 3 trong 1, kết hợp vừa là đồng hồ, là thiết bị theo dõi vị trí dựa trên GPS và vừa là điện thoại để phụ huynh liên lạc với con cái. Thiết kế của chiếc smartwatch này cũng khá đẹp, màu sắc tươi tắn phù hợp với trẻ em. Vì thế con bạn sẽ rất thích khi được tặng cho một chiếc vòng tay đẹp mắt nhu thế này.

Ngoài ra, con bạn có thể sử dụng tính năng SOS để gửi tin nhắn khẩn cấp đến cha mẹ hoặc người giám hộ trong trường hợp cần thiết. Bé chỉ cần nhấn giữ phím SOS trong khoảng 10 giây thì thiết bị vòng đeo tay thông minh sẽ tự bật chức năng ghi âm trong 15 giây. Đoạn ghi âm này sẽ được gửi kèm vời một tin nhắn SMS khẩn cấp đến các thiết bị kết nối. Tốc độ gửi sẽ tùy thuộc vào tốc độ kết nối mạng. Tuy nhiên Viettel là một trng những nhà mạng có chất lượng tốt nhất hiện tại nên các quý phụ huynh cũng không cần phải lo lắng quá về điều này.

Với một số tính năng cơ bản trên, sản phẩm vòng tay thông minh trẻ em Kiddy nhắm đến đối tượng người dùng là các gia đình có trẻ em độ tuổi học cấp 1 và cấp 2.
Ứng dụng theo dõi trên vòng đeo tay trẻ em Kiddy 

Tất nhiên một thứ không thể thiếu đó chính là ứng dụng để kết nối với thiết bị và smartphone. Vòng tay thông minh cho trẻ em Kiddy sử dụng app riêng cho việc này. Điểm trừ duy nhất là bạn phải sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành iOS hoặc Android mới có thể tải về ứng dụng Kiddy, các nền tảng di động khác như Windows Phone hay BlackBerry vẫn chưa được hỗ trợ.

Việc cài đặt để kết nối đơn giản, bạn chỉ cần lên App Store hoặc Google Play Store, nhập từ khoá 'Đồng hồ Kiddy' vào ô tìm kiếm và tải về ứng dụng có tên 'Kiddy - đồng hồ cho trẻ em' (hoặc 'Kiddy - smartwatch for kids' nếu máy đặt ngôn ngữ tiếng Anh) về điện thoại để cài đặt. Vòng đeo tay trẻ em thông minh cho phép kết nối đến tối đa 6 thiết bị, với tài khoản chính sẽ là thiết bị kết nối đầu tiên. Sau đó cần phải có xác nhận của admin mới có thể kết nối thêm tối đa 5 thiết bị nữa. Nếu tài khoản admin không còn kết nối với vòng đeo tay trẻ em Kiddy, các tài khoản khác cũng sẽ bị ngắt kết nối. 

Một trong những chức năng nổi bật của tài khoản admin là thay đổi thông tin của trẻ và tắt đồng hồ từ xa để trẻ không sử dụng linh tinh. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép việc nhắn tin, gọi điện, theo dõi vị trí cũng như nhật ký hành trình của trẻ giữa các thiết bị với nhau. Cũng như kiểm tra số dư tài khoản, dung lượng lưu trữ cùng và chức năng nạp tiền vào tài khoản SIM Viettel trên thiết bị đồng hồ thông minh trẻ em.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Viettel được giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT

Ngày 25/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT đối với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

Chủ xe sẽ thanh toán điện tử khi qua trạm BOT

Ông Phạm Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Viettel Telecom cho biết, hiện Viettel có khoảng hơn 100.000 điểm giao dịch trực tiếp trên toàn quốc với hơn 14.000 nhân viên hỗ trợ khách hàng đến tận phường, xã và tại nhà. Bên cạnh đó, với hơn 4 triệu người

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Từ ngày 10-10, Hà Nội sẽ triển khai vé điện tử trên tuyến buýt nhanh BRT

Đại diện Transerco cho biết, vừa qua, Liên danh Viettel - Transerco đã đầu tư lắp đặt cổng kiểm soát ra vào, hệ thống camera giám sát, thiết bị bán vé và đường truyền internet tại 23 nhà chờ dọc tuyến; xây dựng phần mềm phát hành thẻ, nạp tiền,

Điện lực TPHCM sử dụng Voice Brandname để hạn chế lừa đảo

Để hạn chế tình trạng kẻ gian giả mạo nhân viên điện lực gọi điện thoại lừa đảo, Tổng cty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi (Voice Brandname)…

Lừa tiền 'con đang cấp cứu, chuyển tiền gấp' xuất hiện tại Hà Nội

Một số phụ huynh trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) nhận được tin nhắn, cuộc gọi mạo danh giáo viên, nhân viên y tế giục chuyển tiền gấp cho con bị tai nạn nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều