[Giải trí] Những sự thật về cuộc sống xung quanh mà bạn sẽ không ngờ đến

Càng hiểu biết nhiều thì bạn sẽ càng thấy nhiều câu hỏi hơn xuất hiện trong đầu, thật đấy. Dưới đây là một số sự việc mà khi bạn đọc và kiểm chứng, thì mới ngỡ ra rằng mọi thứ đều đúng.


1. Một tháng mà bắt đầu bằng Chủ nhật thì luôn luôn có một ngày Thứ Sáu ngày 13, ngày mà ai cũng biết là ngày gì đấy, nhắc đến Thứ Sáu ngày 13 chắc nhiều người sợ ngày này lắm đây.

2. Có thể bạn không nhận ra nhưng chúng ta ăn bánh nướng và pizza từ trong ra ngoài.


3. Vũ trụ không hề trống rỗng và không có sự sống, thực ra nó chứa tất cả mọi thứ.

4. Dạ dày của chúng ta nhận thức rằng bất kỳ loại khoai tây nào cũng giống khoai tây nghiền.

5. Để hack khóa vân tay của một chiếc smartphone thì tất cả những gì hacker cần chính là nắp lưng của chiếc điện thoại đó, nếu bạn xài một smartphone có lưng bóng.


6. Lướt sóng là một môn được đưa vào chương trình học ở Hawaii. Chắc điều này không có gì lạ với một tiểu bang duy nhất của Hoa Kỳ mà xung quanh toàn là nước như Hawaii rồi.

7. Nếu như mắt của con người là một chiếc camera, độ phân giải của nó khoảng 576 megapixel đấy.


8. Cho đến khi 6 tháng tuổi, bé có thể thở và nuốt cùng lúc. Người lớn thì không có khả năng này đâu.

9. Sao Hải Vương là hành tinh nằm xa Mặt Trời nhất trong Thái Dương hệ. Tên nước ngoài của nó là Neptune, cũng là tên vị thần cai trị biển cả trong thần thoại La Mã. Và mùa hè ở hành tinh này kéo dài 40 năm, nhưng nhiệt độ ở đó là -346 độ F.

10. Đây là bức ảnh tảng băng mà tàu Titanic huyền thoại đâm phải.


11. Đây là vụ phun trào ra từ núi lửa nhìn từ không gian:


12. Tổng thể Trái Đất còn mượt mà hơn cả một quả bowling. Những ngọn núi cao và đáy đại dương chỉ chiếm 1/5.000 của bề mặt Trái Đất.
13. Bên dưới là ảnh chú chó Hachiko nổi tiếng:


14. Các lỗ trống trong tầng ozone đang thu hẹp lại.

15. Nhật Bản có một môn thể thao cực kỳ mới: nhảy dù Banzai. Tức là một người bay trên một chiếc máy bay độ cao 9.000 feet (khoảng 2,74 km), ném dù ra và tự nhảy ra ngoài sau 2 giây. Mục đích là để bắt được dù khi họ rơi.

 

16. Trong số tất cả các sinh vật sống trên Trái Đất, chỉ có con người phải trả tiền để sống.

17. Bạn sẽ cảm thấy da mình sởn gai ốc khi nghe một bài nhạc quá hay, đó là kết quả của việc tăng nhanh và dồn dập chất dẫn truyền thần kinh dopamine khi đến đoạn cao trào của bài hát mà bạn mong chờ.


18. Đây là Angel Falls, thác nước cao nhất Thế giới nằm ở Venezuela, chiều cao tổng thể của nó là 3.212 feet (khoảng 979.000 m).


19. Năm 1962, một 'bệnh dịch tiếng cười' (laughter epidemic) bùng nổ ở Tanzania. Ảnh hưởng hơn 1.000 người và diễn ra trong 18 tháng.

20. Kem đánh răng cổ điển có 3 sọc màu: trắng (chất loại bỏ mảng bám), xanh biển hay xanh lá (gel kháng khuẩn) và màu đỏ (một số yếu tố giúp nướu răng khỏe mạnh).

 

Theo: Brightside

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt những thói quen khiến việc bếp núc của bạn thêm vất vả

Nhiều người vẫn có thói quen cất giữ tất tần tật các loại rau, củ, quả vào tủ lạnh với mong muốn bảo quản chúng được lâu hơn. Tuy nhiên, đó lại là một sai lầm bởi mọi người không biết rằng khoai tây, cà chua, chuối và táo... là những loại thực phẩm

Cuộc sống của bạn rồi sẽ hạnh phúc hơn sau khi trúng số độc đắt?

Một nghiên cứu nổi tiếng về vấn đề này với sự tham gia của 22 người trúng số đã cho thấy vài tháng sau khi thắng giải, mức độ hạnh phúc trung bình của họ được ghi nhận có tăng nhưng không nhiều hơn là bao so với những người không trúng số ở một

Bóng hồng 9X review chi tiết 'Đảo Cái Chiên' - thiên đường sống ảo của giới trẻ

Tọa lạc tại huyện Hải Hà, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, đảo Cái Chiên tuy không hiện đại, phát triển như Quan Lạn hay Cô Tô nhưng ở đây có vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng thuần khiết của biển xanh. Bên cạnh đó, việc đan xen giữa biển và rừng

20 định luật cuộc sống càng đọc thì càng thấy thấm!

Cuộc sống là một bức tranh muôn màu, có thể mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị và đặc biệt là những bài học với giá trị cực kỳ sâu sắc. Sau đây là 20 định luật trong cuộc sống (nếu càng đọc thì lại càng thấy thấm) được đúc kết từ những trải

9 tác hại khôn lường của việc sử dụng điện thoại quá nhiều

Sử dụng smartphone không đúng cách luôn chứa đựng nhiều mối hiểm nguy mà bạn không bao giờ ngờ tới.

[Giải trí] Bóc mẽ 15 chiêu trò quảng cáo khiến bạn trở thành những tín đồ “nghiện mua sắm”

Phần lớn chúng ta đều phải mua sắm thực phẩm ít nhất vài lần trong tháng, thế nhưng khi đối mặt với những lời mời quảng cáo hấp dẫn, tâm lý người mua hàng thường không thể cưỡng lại và ngay lập tức họ sẽ mua những món đồ mà bản thân thật sự chưa

10 loại người bạn nên tránh xa trong cuộc sống

Để tránh tình trạng bị ảnh hưởng xấu bởi người khác, bạn nên tránh xa 10 kiểu người sau, hay ít nhất thì hạn chế tiếp xúc càng nhiều càng tốt.

Khoa học chứng minh người có thói quen "ngủ nướng" thường thông minh hơn những người khác

Dựa theo kết quả từ cuộc nghiên cứu lý giải vì sao những người 'cú đêm' lại thông minh hơn bình thường, thì đã công nhận rằng những người ngủ dậy muộn và kiểm soát được thói quen đi ngủ và thức giấc thì thường sẽ thông minh và sáng tạo hơn những

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,