Cậu bé đáng thương có đôi chân khổng lồ

Một cậu bé 8 tuổi có tên Allah sống tại Châu Phi từ khi sinh ra đã mắc căn bệnh hiếm gặp đó là đôi chân to bất thường.



Cậu bé đáng thương có đôi chân khổng lồ

Không như những đứa trẻ bình thường khác cậu bé Allah mang đôi chân không ngừng phình to biến dạng như chân người khổng lồ khiến cậu sinh hoạt hết sức khó khăn. Mọi việc sinh hoạt hàng ngày thậm chí là tắm rửa đều nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ.




Tuy nhiên bạn bè không vì thế mà xa lánh cậu, chúng vẫn chơi đùa vui vẻ cùng cậu bé.






Mặc dù đôi chân phát triển khổng lồ như vậy nhưng bàn chân cậu bé thì vẫn như bình thường, mẹ cậu vẫn có thể giúp cậu xoa bóp bàn chân.




Bố mẹ của Allah có đưa cậu bé đến bệnh viện để gặp bác sĩ với mong muốn giúp cậu bé chữa khỏi căn bệnh quái ác này. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng đã nói rằng trường hợp của Allah họ chưa từng thấy bao giờ và cũng không có phương pháp chữa trị. Mọi người vì thế mà chỉ biết động viên cậu bé cố gắng vươn lên trong cuộc sống.




Hy vọng khoa học sẽ sớm tìm ra phương pháp điều trị cho em để giúp em có một đôi chân bình thường như những đứa trẻ bình thường khác.


Quỳnh Chi



bệnh lạ chân khổng lồ 2017-01-28

ETvn Video 03
Từ khoá : Chuyện lạ

TIN LIÊN QUAN

Trí tuệ nhân tạo giúp chẩn đoán bệnh ung thư vú nhanh hơn bác sĩ 30 lần

Hệ thống machine learning (phương pháp phân tích dữ liệu mà sẽ tự động hóa việc xây dựng mô hình phân tích) giúp bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác nguy cơ ung thư vú của bệnh nhân nhanh gấp 30 lần so với các bác sĩ. Ở Mỹ, hàng năm có khoảng 40.000

Xét nghiệm nước tiểu chẩn đoán ung thư: Chính xác lên đến 98%

Các bác sỹ đã có thể nhận biết được căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt nhờ phương pháp xét nghiệm nước tiểu. Phương pháp này rất đơn giản, cho độ chính xác khá cao và không cần thiết phải làm thủ thuật sinh thiết. Ung thư tuyến tiền liệt là loại ung

Phát hiện chấn động: Người cổ đại sống thọ trung bình 70 tuổi

Trong nhiều thập kỷ qua, giới khoa học đã đưa ra những nhận định rằng trong thời đại không có những loại thuốc hiện đại để chữa bệnh, con người khó có thể sống qua tuổi 40.

Đau lòng trước số phận bất hạnh của nữ sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết

Câu chuyện về cô sinh viên Đại học 21 tuổi đột nhiên mắc bệnh nặng phải nằm bất động một chỗ đang khiến nhiều người không khỏi rưng rưng.

Cậu bé khiến nhiều người phải đau đến thắt lòng: 'Mẹ về đi con ở đây chết 1 mình'

Cậu bé 8 tuổi tại Hồ Chí Minh đang từng ngày oằn mình chiến đấu với căn bệnh nan y quái ác. Bệnh tật đã khiến cả gương mặt của em biến dạng và nổi hạch.

Cô bé 2 tuổi bị cụt tay chân tìm lại nụ cười nhờ món quà đặc biệt

Một món quà đặc biệt được gửi đến cho cô bé bị mất chân tay đã giúp cô tìm lại được niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Trí tuệ nhân tạo giúp chuẩn đoán và giảm thiểu chỉ định phẫu thuật ung thư

Hệ thống machine learning (phương pháp phân tích dữ liệu mà sẽ tự động hóa việc xây dựng mô hình phân tích) giúp bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác nguy cơ ung thư vú của bệnh nhân nhanh gấp 30 lần so với các bác sĩ. Ở Mỹ, hàng năm có khoảng 40.000

4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng chuyển về BV Việt Đức, 2 ca liệt hoàn toàn

Theo đó, trong số 4 nạn nhân vụ tai nạn xe khách giường nằm lao xuống vực xảy ra rạng sáng 22-7 ở địa phận huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng chuyển tuyến xuống Bệnh viện Việt Đức, có 3 nam, 1 nữ.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.