Xuân Trường trải lòng về những khó khăn trên đất Hàn Quốc

Tiền vệ Việt Nam vừa chuyển sang khoác áo Gangwon FC nỗ lực hết mình để vượt qua giai đoạn tập huấn khắt khe trước thềm K.League 2017.


“Đây là thời kỳ chuẩn bị cho mùa giải nên các bài tập rất nặng. Với em lúc này, khó khăn chỉ là các buổi tập rất nặng”, Xuân Trường nhấn mạnh trong video trả lời phỏng vấn kênh truyền thông Super IAM Studio.


Bên cạnh đó, tiền vệ quê Tuyên Quang thừa nhận khó khăn về mặt giao tiếp với các đồng đội khi anh không nói được nhiều tiếng Hàn.


“Tôi đang cố gắng trau dồi để nâng cao khả năng nghe và nói tiếng Hàn tốt lên, qua đó giúp cho buổi tập trở nên nhẹ nhàng hơn”.



Xuân Trường trải lòng về những khó khăn trên đất Hàn Quốc


Xuân Trường có bàn thắng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Gangwon FC tại Ulsan.

Sau mỗi buổi tập ở Hàn Quốc, Xuân Trường chia sẻ anh thường dành thời gian để nói chuyện với các anh lớn trong đội hoặc chơi Play Station. Mục tiêu trước mắt của tiền vệ sinh năm 1995 là vượt qua kỳ tập huấn khắt khe này mà không bị chấn thương.


“Tôi muốn tập trung tối đa và có sự chuẩn bị tốt nhất để được ra sân nhiều ở mùa giải 2017”, Xuân Trường đặt quyết tâm.


Cuối cùng, tiền vệ trẻ gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ luôn ủng hộ, quan tâm và dõi theo anh: “Tôi chúc mọi người có một năm mới bình an, nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc. Tôi xin cố gắng tập luyện để không phụ lòng mọi người”, Xuân Trường hứa với người hâm mộ Việt Nam.


Tết năm nay là lần thứ hai, Trường không được về bên gia đình. Trước khi sang Hàn Quốc, tiền vệ gốc Tuyên Quang chia sẻ bản thân đã có kỳ nghỉ cùng gia đình.


Xuân Trường chấm dứt hợp đồng cho mượn với Incheon United để chuyển sang khoác áo Gangwon FC hôm 22/12/2016.


Xuân Trường đã có bàn thắng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Gangwon tại Trung tâm huấn luyện ở Ulsan.


Những cầu thủ khác của Gangwon FC hoan nghênh sự có mặt của tiền vệ người Việt Nam. Họ đã ít nhiều biết đến anh thông qua những phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc.


Về phần mình, HLV Choi Yun-kyum ấn tượng trước những gì Xuân Trường thể hiện. Ông chia sẻ: “Tôi đã biết Trường từ khi cậu ấy thi đấu cho đội học viện HAGL-Arsenal JMG. Nếu Trường có thể khắc phục một số điểm yếu, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ giỏi. Tôi sẽ đào tạo để giúp Trường thực hiện được điều này”.


Ông Choi từng có 3 năm dẫn dắt HAGL, vì thế biết rõ khả năng của tiền vệ sinh năm 1995. Ban lãnh đạo Gangwon FC đã làm việc với chiến lược gia này để đảm bảo trong mùa bóng 2017, cầu thủ người Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu tại K.League.


Theo Zing.vn


Xem thêm:




Hàn Quốc Việt Nam Xuân Trường 2017-01-25

Ha Na
Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng đề nghị Bộ Quốc phòng tiếp tục giúp đỡ Hoàng Xuân Vinh

Thủ tướng đề nghị Bộ Quốc phòng tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Đại tá Hoàng Xuân Vinh hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Serbia. Chờ đợi Neymar ghi bàn.

Trận đấu giữa Brazil và Bỉ sẽ diễn ra vào 2h00 sáng ngày 25/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc – Uruguay. Son Heung-min đá chính?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu trên VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360 vào lúc 20h00 tối nay ngày 24 tháng 11.

Cô giáo mầm non Review chi tiết ''Quy Nhơn đẹp long lanh như Hàn Quốc''

Nếu các bạn đi từ Sài Gòn có thể đặt vé của nhà xe Phúc Thuận Thảo giá vé 240k hoặc xe Phương Trang 260k. Xe thường chạy lúc 6h tối ra tới nơi là 5h sáng. Còn mình thì đi từ Đà Nẵng qua nên đi xe Kim Liên giá 120k. Xe chạy 6 tiếng rưỡi là tới nơi.

Dân mạng bức xúc mẹ mải "săn" Pokemon để con rơi xuống hồ Xuân Hương?

Người mẹ trẻ được cho là mải mê chơi Pokemon nên để chiếc xe đẩy bên trong có chứa con trai mới 1 tuổi rơi xuống hồ Xuân Hương.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

Sau hoàn chỉnh hồ sơ, cao tốc Tuyên Quang nối Phú Thọ tăng tổng đầu tư lên mức 3.200 tỷ đồng

Tại Tờ trình mới này, tỉnh Tuyên Quang thông tin, điểm đầu dự án thuộc địa thuộc xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang; điểm cuối kết nối với nút giao IC9 cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Dự án có chiều dài

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi