Người đàn ông nhận nuôi 10 chú hổ nhỏ bị bỏ rơi, cảnh tượng vui đùa thật dễ thương

Một người đàn ông người Nga tên Mikhail Zaretskiy nuôi 10 chú hổ con, những chú hổ con này có thể đã bị mẹ bỏ rơi hoặc được giải thoát sau khi bị săn bắt.




Anh Mikhail cải tạo ngôi nhà của mình thành một trung tâm nuôi dưỡng hổ. Hiện tại nhà của anh Mikhail đã trở thành một căn cứ nuôi hổ, các chú hổ con hàng ngày chơi đùa cùng con trai anh, chúng còn ngủ trên giường cùng nhau. Các bạn hãy cùng xem cảnh sinh hoạt của gia đình anh Mikhail sau đây.




Đàn hổ con chơi với cậu con trai của anh Mikhail một cách rất vui vẻ và đoạn video cho thấy chúng rất yêu quý nhau phải không nào?


Quỳnh Chi



nuôi hổ 2017-01-24

ETvn Video 03
Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

8 điều NÊN và KHÔNG NÊN khi đưa thú nuôi đi chơi trên ô tô

Khi đi chơi xa bằng ô tô, chắc hẳn nhiều gia đình sẽ không nỡ để thú nuôi ở nhà một mình hoặc gửi ở nơi nào đó xa lạ. Vậy nếu để thú nuôi trên xe, các bạn cần làm gì để chúng được bảo vệ tốt nhất và hành trình của bạn thoải mái an toàn nhất?

Cụ bà dành 30 năm để nuôi bộ móng tay dài nhất thế giới

Bà Lee Redmond sống tại thành phố Salt Lake, bang Utah (Mỹ). Từ năm 1979, bà đã bắt đầu nuôi móng tay, năm 2006 bà được công nhận là người phụ nữ có móng tay dài nhất thế giới.

Lời khuyên từ Chevrolet khi chở vật nuôi trên xe

Đảm bảo thú nuôi của bạn được tiêm phòng đầy đủ và tùy thuộc vào nơi bạn sắp đến mà cần phải tiêm phòng thêm cho chúng để tránh những mầm bệnh mới như bệnh Lyme ở chó. Tìm kiếm và lưu sẵn số của một bác sỹ thú y phòng trường hợp khẩn cấp.

Bỏ 20 triệu đồng mỗi tháng để nuôi chú chó nặng nhất nước Úc

Chú chó nặng 113 kg này sẽ ăn hết sạch cả tháng lương của bạn!

Từ nghiện máy nuôi thú ảo đến nghiện công nghệ

“Khi trào lưu Tamagotchi nổ ra, tôi vẫn còn là một đứa trẻ. Lúc đó, tôi rất ghen tị với bạn bè – những người sở hữu máy nuôi thú ảo, bởi bố mẹ tôi không bao giờ cho phép tôi được chơi. Tôi luôn tự hỏi ‘mình đã bỏ lỡ điều gì’ ở những năm tháng tuổi

Nuôi chó có thể giúp bạn sống thọ hơn

Bằng cách theo dõi số người tử vong trong 12 năm, đồng thời loại bỏ những yếu tố độ tuổi, giới tính, các nhà khoa học đã tính ra được tỷ lệ tử vong của những người có và không nuôi chó.

[Cuộc sống] WHO mong muốn tất cả phụ nữ đang cho con bú được hỗ trợ tại nơi làm việc của họ

Nuôi con bằng sữa mẹ là một trong những cách hiệu quả nhất để đảm bảo sức khỏe và sự sống còn của trẻ. WHO khuyến nghị cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và cho trẻ ăn thức ăn bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và an toàn khi trẻ được 6 tháng

Dùng kỹ thuật in 3D, các nhà khoa học đã giúp những đứa trẻ bị dị tật bẩm sinh "mọc lại tai"

Những đứa trẻ nói trên đều trong độ tuổi từ 6 tới 9 và ngay từ khi sinh ra đã không có tai. Dưới góc độ y học, các bác sĩ gọi đây là microtia - dị tật tai nhỏ và những người mắc không chỉ bị mất một bên vành tai mà còn có xu hướng bị điếc ở bên

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía