Theo bạn đã có bao nhiêu nạn nhân đã "chết" trong truyện Conan ?

Những con số này khiến nhiều fan ruột của bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan phải hoa mày chóng mặt.

 

Bộ truyện tranh Conan đã được ra mắt tính đến nay là 20 năm và trở thành bộ truyện đi vào tiềm thức của nhiều thế hệ học sinh và trở thành kỷ niệm quen thuộc của tuổi ấu thơ. Những tập truyện tranh với nội dung vừa gần gũi nhưng vẫn đem tới cảm giác của một bộ truyện trinh thám thực thụ. Mỗi vụ án trôi qua đều để lại ấn tượng về khả năng suy luận logic của tác giả và ai cũng biết rằng để nghĩ ra được một màn phá án hoàn hảo, tác giả bộ truyện này đã phải tốn rất nhiều công sức tìm hiểu đủ các nguồn tài liệu khác nhau.

 

 

Trong suốt 20 năm, tính riêng đến những tháng đầu năm 2015 đã có 85 tập truyện ngắn được ra đời, 75o tập phim hoạt hình và 19 tập phim điện ảnh. Mặc dù sau 2 thập kỷ, thám tử nhí tài ba vẫn chưa tìm ra bất cứ manh mối nào về nhóm mafia áo đen, thế nhưng lại phá được quá nhiều vụ án. Điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ mặc dù đã là fan ruột của Thám tử lừng danh Conan đó là số người đã “bỏ mạng” trong bộ truyện này.

 

 

Những nguyên nhân đều vô cùng đa dạng từ tự tử, tai nạn giao thông cho tới bị sát hại số người “bỏ mạng” trong bộ truyện này tính đến nay đã lên tới con số 948 người, trong đó có khoảng 500 người là nằm trong độ tuổi học sinh – sinh viên. Nhiều cư dân mạng cho rằng, nếu những vụ án trong truyện đều dựa trên tìm hiểu về những vụ án từng xảy ra của tác giả thì nước Nhật thực sự là nơi vô cùng đáng sợ.

TIN LIÊN QUAN

Thám tử lừng danh Conan - Bộ truyện tranh phi lý nhất lịch sử

Sự thật tiết lộ rằng tác giả của truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan chỉ mất khoảng 3 tiếng để nghĩ ra một tập truyện trong khi các họa sĩ khác phải tốn 1-2 ngày chuẩn bị cho mỗi chương truyện… Phải chăng đây là lý do khiến Conan ngày càng bị chê

Chờ dài cổ Conan vẫn chưa kết thúc còn loạt đồ nghề của thám tử lừng danh thì thành sự thật cả rồi

Trong khi đợi bộ truyện kết thúc, tất cả những uẩn khuất được tháo gỡ, Conan có thể được trở lại thành Shinichi (hoặc không) thì không ít phụ kiện của cậu bé lớp 3E năm nào đã dần trở thành hiện thực.

Chuyện gì xảy ra khi "Dragon Ball Super" không có Goku và Vegeta?

'Dragon Ball Super: Super Hero' là một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản được công bố trong sự kiện 'Dragon Ball Games Battle Hour' vào tháng 3 năm 2022. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức xác nhận rằng Goku và Vegeta sẽ vắng mặt trong phim.

The murder on the Orient Express: Gặp lại siêu thám thử Poirot trên màn ảnh rộng

Với những bạn đã biết kết quả, đã đọc về nó, đã quá rành vụ án này, xin vui lòng đừng spoil để những người khác được trọn vẹn cảm xúc khi xem phim nhé!

The Lord of the Rings sắp có phiên bản phim truyền hình độc quyền trên Amazon

Người mê phim, đặc biệt là thể loại phim giả tưởng chắc hẳn đều đã từng xem The Lord of the Rings (Chúa tể của những chiếc nhẫn), bộ ba phim kinh điển được phát hành đầu những năm 2000.

Đáp án "Con sâu gặm tiền" trong chương trình SV 2016 gây tranh cãi

Sân chơi dành cho sinh viên trên sóng truyền hình - SV 2016 vừa xuất hiện đáp án 'Con sâu gặm tiền' gây tranh cãi cho một tình huống về tham nhũng.

Cuối cùng thì anh chàng vô dụng nhất Dragon Ball cũng có bộ truyện cho riêng mình

Câu chuyện về nguồn gốc, xuất thân của Yamcha sẽ được hé lộ tới cho độc giả thông qua phần truyện tranh Spin-Off này. Theo đó thì một cậu học sinh cấp 3 sau khi bị một ngôi sao băng rơi trúng đầu bỗng thấy mình được hóa thân thành... Yamcha.

Dùng laptop hay giấy bút ghi chép bài giảng tốt hơn?

Một nhóm sinh viên được yêu cầu ghi chép bài giảng bằng bút và giấy, trong khi nhóm còn lại sẽ sử dụng máy tính xách tay. Kết quả thử nghiệm cho thấy nhóm sinh viên sử dụng máy tính để ghi chú không hiểu rõ bài giảng hơn so với nhóm viết bằng tay.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.