Hoàng Kiều và Ngọc Trinh: Chuyện tình ly kỳ nhất năm 2016

Những lời mà tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh khiến tình yêu của họ trở thành 'cuộc tình đặc biệt' nhất năm 2016.

Không chỉ trở thành cuộc tình đặc biệt, gây chú ý nhất năm 2016, Hoàng Kiều còn trở thành 'soái ca' lớn tuổi nhất xuất hiện bên cạnh một mỹ nữ trong showbiz Việt.

Tình yêu vốn không tuổi tác, không lý lẽ và chẳng có lý do gì cản bước nổi Hoàng Kiều - Ngọc Trinh tiến tới cuộc sống bên nhau ngập tràn hạnh phúc.

Những bức tranh dưới đây đều được phác họa lại, thông qua những lời trả lời phỏng vấn đầy yêu thương của tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh.

 

 

'Chúng tôi muốn các bạn tiếp tục đóng góp xây dựng để cuộc tình của chúng tôi được thi vị hơn. Tôi muốn nói lời cảm ơn thị phi!'

 

 

'Trong đời tôi chỉ có 3 người. Người thứ 3 là người hiện tại, nàng yêu tôi và tôi cũng yêu nàng'.

 

 

'Nếu tôi thành công và nhận giải Nobel cho công trình bào chế dược thảo điều trị ung thư, viêm gan, HIV... chúng tôi sẽ làm đám cưới'.

 

 

Ngọc Trinh, Hoàng Kiều ôm nhau nhảy điệu valse trong phòng. Xa xa là nhạc sĩ Đức Huy đánh piano. Hoàng Kiều từng phát biểu: 'Tôi thích gọi Ngọc Trinh là em yêu. Chúng tôi thường tay trong tay nghe bài hát Và con tim đã vui trở lại trong yêu thương, trìu mến ngập tràn'.

 

 

'Và Trinh đã đến! Tôi xin cảm ơn nàng và xin tôn thờ em suốt đời'.

 

 

'Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh'.

 

 

'Dẫu rằng Ngọc Trinh có ham tiền mà yêu tôi thì cũng được chứ có sao đâu nào'.

 

 

'Khi yêu Trinh, tôi thấy mình yêu lại cuộc đời, tiếc thời khắc đang trôi bởi nó đẹp và hạnh phúc'.

 

 

'Còn tôi, 60 tuổi mới dậy thì. 70 tuổi mới biết đi vào đời. 80 tuổi mới ăn chơi. 90 tuổi ngoảnh lại nhìn đời xem sao (cười lớn) tôi vẫn cứ yêu đời, nghĩ đến tình yêu chân thật, có một người vợ trung thành đi nốt quãng đời còn lại và giúp nàng sinh thêm hai đứa nữa – một trai một gái ở cái tuổi này'.

 

Theo soha

Từ khoá : Trinh, Chuy

TIN LIÊN QUAN

Nữ hoàng sắc đẹp 2016 Ngọc Duyên khóc òa trong vòng tay ba mẹ khi trở về Việt Nam

Sau khi chinh phục cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên vừa trở về TP HCM chiều 29/10. Khi gặp người thân ở sân bay, Nữ hoàng sắc đẹp khóc òa trong vòng tay ba mẹ.

Lý Chiêu Hoàng: Cuộc đời bi kịch của nữ hoàng đế đầu tiên

Từ khi được thái tổ Lý Công Uẩn sáng lập năm 1009, trải qua quá trình hưng thịnh, đến đời của những vua như Cao Tông, Huệ Tông, nhà Lý đã suy yếu hẳn.

15 địa danh thế giới tuyệt đẹp được coi là ‘viên ngọc quý’, Việt Nam có 1

Hãy tạm lãng quên những danh lam thắng cảnh lừng danh để đến với 15 'viên ngọc quý' chưa được khám phá dưới đây. Bạn sẽ nhận ra rằng, vẫn còn rất nhiều Thiên đường trên mặt đất mà bạn không ngờ tới...

Sang đường kiểu bất chấp, tài xế Dodge Charger gây ra vụ tai nạn kinh hoàng

Đoạn video do camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại vụ tai nạn giữa chiếc Dodge Charger và chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Ford đã khiến ít nhất 3 chiếc ô tô bị hư hỏng.

Những câu châm ngôn "chuẩn khỏi chỉnh" của 12 cung hoàng đạo

Những câu cửa miệng 'chuẩn khỏi chỉnh' này thể hiện đặc trưng tính cách của từng cung hoàng đạo mà khó ai có thể phủ nhận.

Người tài làm lính, người nhà làm quan

Lãnh đạo chỉ lo bổ nhiệm vợ con, họ hàng của mình, chỗ càng 'béo bở' thì bổ nhiệm càng nhiều, mặc kệ chỉ đạo 'tìm người tài' của Thủ tướng.

Chụp ảnh với xác động vật hoang dã, nữ thợ săn 12 tuổi lãnh ‘bão gạch đá’

Một cô bé 12 tuổi đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng sau khi chụp ảnh tạo dáng với xác động vật hoang dã từ chuyến đi săn ở Nam Phi.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền