Công Phượng ‘khai hỏa’, U21 HAGL bay vào bán kết


Cuối cùng Công Phượng đã ghi bàn! Điều mà bản thân Công Phượng và người hâm mộ chờ đợi đã được giải tỏa sau bàn thắng tại giải U21 quốc tế Thanh Niên 2016 chiều qua. 


Ở cuộc chạm trán tại bảng B, giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016, bộ đôi tiền đạo Văn Toàn – Công Phượng cùng nhau toả sáng để giúp U21 Hoàng Anh Gia Lai vượt qua U21 Gangwon bằng kết quả 3-1, qua đó thẳng tiến vào bán kết.


Video pha solo ghi bàn của Công Phượng:



Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Công Phượng ‘khai hỏa’, U21 HAGL vào bán kết

Cuối cùng Công Phượng đã ghi bàn! Điều mà bản thân Công Phượng và người hâm mộ chờ đợi đã được giải tỏa sau bàn thắng tại giải U21 quốc tế Thanh Niên 2016 chiều qua.

HAGL xác nhận: Công Phượng, Tuấn Anh sẽ trở về chơi bóng ở V-League

Hai chân sút CLB HA Gia Lai là Công Phượng và Tuấn Anh sẽ về nước để thi đấu tại V-League mùa tới. Thông tin này chính thức được phía HA Gia Lai xác nhận.

Sau thông xe, các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao An Dương như thế nào?

Các phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi qua nút giao thông đường Yên Phụ - An Dương – Nghi Tàm – Thanh Niên theo hướng từ Thanh Niên đi An Dương, Nghi Tàm, Yên Phụ qua trung tâm nút theo sự điều khiển và hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu

Các phương tiện lưu ý khi đi qua nút giao Thanh Niên - An Dương

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phân luồng giao thông phục vụ lắp đặt dầm cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công lắp đặt dầm thép.

Xuân Trường trải lòng về những khó khăn trên đất Hàn Quốc

Tiền vệ Việt Nam vừa chuyển sang khoác áo Gangwon FC nỗ lực hết mình để vượt qua giai đoạn tập huấn khắt khe trước thềm K.League 2017.

Bàng hoàng xe ô tô ‘phi’ vào khu vực đám tang

Sau khi đâm va vào các phương tiện dựng bên rìa đường, nam thanh niên tiếp tục điều khiển xe ô tô đâm vào khu vực một số người dân dự đám tang trên rồi điều khiển xe bỏ trốn.

Công Phượng khai hỏa, tuyển Việt Nam ngược dòng đả bại Indonesia

Tại trận giao hữu vào 19h ngày 8/11 trên sân Mỹ Đình, bộ ba tiền đạo Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn đã thay nhau lập công giúp ĐT Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước ĐT Indonesia.

Hà Nội: Gia hạn phân luồng giao thông phục vụ xây cầu vượt An Dương - Thanh Niên

Ngày 13/7/2018 Sở giao thông vận tải Hà Nội thông báo gia hạn phương pháp phân luồng, tổ chức giao thông khu vực cầu vượt An Dương - Thanh Niên đang xây.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Hướng dẫn sắp xếp lại các ứng dụng trên màn hình thiết bị iOS theo vần Alphabet

Như chúng ta đã biết, khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị iOS thì mặc định các icon sẽ hiển thị nối tiếp vào danh sách trên màn hình. Tuy nhiên, sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp lại các biểu

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.