Tình yêu tuổi Hợi năm 2015 mà bạn nên xem

Người tuổi Hợi khá cẩn trọng trong tình yêu, không vội vàng yêu ai đó như kiểu 'tình yêu sét đánh'. Tuổi Hợi trước khi quyết định yêu một người nghĩa là đã hiểu rõ bản thân mình thực sự có tình cảm với đối phương và hiểu rõ về con người của đối phương. Nhìn chung, họ cũng có khuynh hướng kết hôn khá muộn so với các tuổi khác.

 

Người tuổi Hợi cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, ngây thơ lãng mạn, không câu nệ chi tiết nhỏ. Họ biết đối nhân xử thế, quang minh chính đại, cảm giác về chính nghĩa mạnh mẽ, ứng xử khôn khéo, khoan dung độ lượng, nhân duyên rất tốt. Người tuổi Hợi trí lực tốt, mong muốn tìm tòi mãnh liệt, thường có lý giải độc đáo đôi với mọi việc, có thể làm việc với tinh thần hăng say, không mệt mỏi. Họ chăm chỉ chịu khó, song không tới mức kiếm sống chật vật. Người tuổi Hợi thẳng thắng, dễ tin người, tình cảm trong sáng, thuận lợi trong tình yêu. Con gái tuổi Hợi là người tình đáng yêu, người vợ hiền lành trong mắt đàn ông.

 

Là mẫu người nghiêng về hôn nhân truyền thông, thích được người khác quan tâm chăm sóc. Sau khi kết hôn, họ đảm việc nhà, là người mẹ và người vợ tốt. Con trai tuổi Hợi thiếu sự chủ động trong tình yêu, song đầy ắp hoài bão. Họ rất coi trọng quan niệm gia đình, rất chung thuỷ với vợ.

 

Tài lộc của người tuổi

 

 

Hợi trong năm Bính Thân 2016 30% tài lộc của con người là do trời phú. 70% phát đạt giàu có là dựa vào bản thân. Sinh mệnh sinh ra rồi lại chết đi, cuộc đời vận chuyển mãi không ngừng, tiền bạc phú quý giống nhu nước chảy. Theo phân tích vận hoá của hơn 120 sao trong lá số tử vi, cùng với sự vận hành kết hợp luân phiên nhau của 10 thiên can và 12 địa chi, thể hiện vô số cơ duyên trong từng năm. Tổng kết quy luật vận hành này sẽ khiến chúng ta tìm ra được xu thế và huớng đi của tài lộc, mà đúc kết thực tiễn 12 con giáp ứng với hàng triệu người sẽ giúp chúng ta 'tìm lành tránh dữ' trên con đuờng tìm kiếm sự phát tài. Tài lộc của người tuổi Hợi xem ra may mắn hơn các tuổi khác. Người tuổi Hợi chịu thương chịu khó nên cuối đời an khang, có điều họ không phải là những người giỏi kiếm nhiều tiền; tiền họ kiếm được dựa vào niềm tin và sự nỗ lực của họ, ngoài ra còn nhờ sự giúp đỡ 'không ngờ tới' của người khác.

 

TÌNH DUYÊN:

 

Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Hợi chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 6, 8 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vần đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 3, 5 và 12 Âm lịch.

 

Sự nghiệp, cuộc đời:

 

Người tuổi Hợi có tiền của tương đối tốt, Họ có nhà cửa đất đai, song trong cuộc đời có nhiều tổn thất lớn về tiền bạc. Những người tuổi Hợi có một số đững chữ Đinh, Qúy trong sự nghiệp quan trường có lúc thăng tiến, nắm chức vụ quyền cao chức trọng. Tuy nhiên nếu thất lệch không chính cách thì cuộc đời cũng gặp nhiều khó khăn. Nhìn chung đối với tuổi Hợi bao giờ tuổi thanh niên cũng vất vả long đong, trước 30 tuổi chưa thành đạt. Phần lớn thành đạt trong quãng đời trung niên. Số đông làm quan phát đạt được thăng quan tiến chức sau ngoài 40 tuổi. Trong cuộc đời họ cần chú ý phát huy thế mạnh mà mình có và hạn chế nhược điểm của bản thân. Tóm lại người tuổi Hợi rất thích hợp với những nghề không có nhiều biến động thay đổi. Trong kinh doanh, khi nào có dấu hiệu tranh chấp là thời cơ có thể thu lợi lớn. Việc phát triển sự nghiệp chủ yếu là bình lặng, thuận chiều.

 

Những tuổi hợp làm ăn

 

Trong công việc làm ăn giao dịch hay bất kỳ công việc nào khác trong lãnh vực cuộc đời, bạn nên chọn lựa những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể làm ăn được phát đạt, tiền bạc được dồi dào, và không sợ có sự thất bại trong cuộc đời, đó là những tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi. Những tuổi này là những tuổi rất hợp cho sự làm ăn của bạn, nên hùn hợp, cộng tác hay hợp tác đều thâu đoạt được nhiều kết quả tốt đẹp cho cuộc đời.

 

Tags:  cưới hỏi trọn gói

TIN LIÊN QUAN

50 tuổi tôi có nên bắt đầu lại cuộc sống ở Mỹ

Tôi đang phân vân không biết nên đi hay ở lại vì ở Việt Nam tôi làm lương tạm đủ sống, tương đối thoải mái về tinh thần, không bị áp lực. Sau những giờ làm việc căng thẳng tôi có những người bạn thỉnh thoảng cà phê, ăn uống để tâm sự, thư giãn xả

Trai tân 18 tuổi kết hôn với bà mẹ đơn thân 42 tuổi

Đám cưới của chàng trai mới lớn người Malaysia với bà mẹ đơn thân hơn cậu tới 24 tuổi được gia đình hai bên ủng hộ.

[Cuộc sống] 40 bí mật về tình yêu mà bạn nên biết lúc tuổi 20

Về già, điều khiến bạn tự mãn nhất có lẽ là được lớp trẻ thỉnh giáo lời khuyên. Tuy nhiên, không phải tuổi tác lúc nào cũng quyết định sự khôn ngoan. Nhưng ít nhất trên chặng đường đi bạn cũng cần học hỏi một điều gì đó. Sau đây là 40 lời khuyên

Na Uy ra mắt phương pháp bảo quản cá đông lạnh tươi ngon như mới bắt

Theo chuyên gia dinh dưỡng, cá đông lạnh nếu được xử lý đúng cách vẫn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và thơm ngon như cá tươi. Bảo quản hải sản đã không còn là điều gì xa lạ khi mỗi gia đình hôm nay đều có cho riêng mình một cái tủ lạnh. Vậy ...

Phát hiện chấn động: Người cổ đại sống thọ trung bình 70 tuổi

Trong nhiều thập kỷ qua, giới khoa học đã đưa ra những nhận định rằng trong thời đại không có những loại thuốc hiện đại để chữa bệnh, con người khó có thể sống qua tuổi 40.

Cô bé 2 tuổi bị cụt tay chân tìm lại nụ cười nhờ món quà đặc biệt

Một món quà đặc biệt được gửi đến cho cô bé bị mất chân tay đã giúp cô tìm lại được niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Cô gái trẻ cùng con gái 8 tháng tuổi mất tích bí ẩn

Sau khi đi làm về nhà, anh Nam không thấy vợ cùng con gái đâu. Sau đó, anh cùng gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Người đàn ông 87 tuổi có gia đình lớn nhất hành tinh với 346 con cháu

Gia đình Ukraine này có tới 13 người con, 127 đứa chắt, 203 chắt và 3 chít.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.