Man City 3-1 Barcelona: Gundogan tỏa sáng, Man xanh ngược dòng ngoạn mục trước Barca


Với cú đúp của Gundogan, Man City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 3-1 trước Barca.


Sau chuỗi 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, Man City của Pep Guardiola đã trở lại với những màn trình diễn ấn tượng.


Với chiến thắng này, HLV Pep Guardiola và các học trò đã trả được món nợ thua 0-4 trong trận lượt đi. Hiện tại Man City đang đứng thứ 2 bảng C với 7 điểm, kém Barca 2 điểm.





Messi mở tỷ số cho Barca…


Man “xanh” cho thấy họ không phải dạng vừa khi lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Trong đó, tiền vệ Gundogan đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp. Đây là lần đầu tiên Man City giành chiến thắng trước Barcelona sau 5 thất bại liên tiếp.


Với chiến thắng này, Man City vẫn đứng thứ 2 bảng C với 7 điểm nhưng họ cho thấy mình không hề dễ bắt nạt. Cơ hội đi tiếp mở rộng trước mắt Man “xanh” khi họ chỉ đối diện với Gladbach và Celtic ở hai lượt đấu cuối.


Bước vào trận đấu này, Man City sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 (thay vì 4-2-3-1 như trận gặp West Brom). Trong đó, Sergio Aguero đã trở lại đội hình chính sau khi phải ngồi trên băng ghế dự bị ở trận lượt đi với Barcelona. Trong khi đó, đội khách vẫn ra sân với bộ ba tấn công siêu khủng là Messi, Neymar, Suarez.


Barcelona nhập cuộc chủ động hơn ở trận đấu này, bất chấp việc họ phải làm khách. Phút 21, Los Blaugrana đã cụ thể hóa sức ép của mình với bàn thắng mở tỷ số. Người lập công không ai khác chính là Messi, cơn ác mộng của HLV Pep Guardiola. Trong tình huống này, hàng thủ (cụ thể là tiền vệ phòng ngự và trung vệ) đã mắc sai lầm khi để lọt Messi, để cầu thủ này xộc thẳng vào trung lộ để hạ gục thủ thành Caballero.


Sau bàn thua này, Man City tỏ ra khá bối rối. Họ đã thực hiện không ít đường chuyền sai địa chỉ. Nếu may mắn, Barcelona đã có thể ghi được bàn thắng thứ 2.



Man City 3-1 Barcelona: Gundogan tỏa sáng, Man xanh ngược dòng ngoạn mục trước Barca


Chiến thắng 3-1 của Manchester City trước Barcelona mới là lần đầu tiên có một đội bóng Anh ghi 3 bàn vào lưới CLB xứ Catalan kể từ mùa giải 1998/99.





…Nhưng đây là trận đấu của Man City


Dù vậy, tới phút 39, đội chủ sân Etihad bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa “từ trên trời rơi xuống”. Hậu vệ cánh phải của Barcelona, Sergi Roberto đã chuyền bóng lỗi bên phần sân nhà. Chỉ sau 2 đường chuyền, bóng tới chân Gundogan để cầu thủ này thoải mái dứt điểm vào lưới Barcelona.


Có được bàn thắng, Man City như thể được tiếp thêm doping. Họ thi đấu vô cùng hưng phấn. Chỉ 2 phút sau, họ suýt nữa đã có bàn thắng thứ 2 khi cú dứt điểm của Fernandinho đi chệch khung thành trong gang tấc.


Ngay đầu hiệp 2, Man City đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 sau pha đá phạt trực tiếp của De Bruyne. Sau bàn thắng này, The Citizens vẫn duy trì thế trận khá tốt trước Barcelona. Họ đã phong tỏa rất tốt những đường lên bóng của đối thủ.


Phút 74, Man City đã khiến cả SVĐ Etihad như muốn nổ tung với bàn thắng thứ 3. Xuất phát từ pha phản công nhanh, bóng tới chân của Jesus Navas. Cầu thủ người Tây Ban Nha thực hiện đường căng ngang vào vòng cấm, bóng đập người Aguero và tới vị trí vô cùng thuận lợi cho Gundogan đệm bóng tung lưới Ter Stegen.


Trong những phút còn lại, Barcelona dồn lên tấn công nhưng họ thi đấu khá bế tắc trước Man City. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.


Thất bại trên sân Etihad đã làm chậm bước tiến của Barca. Nhà cựu vô địch hiện vẫn dẫn đầu với chín điểm, nhưng chỉ còn hơn hai điểm so với Man City. Trong hai lượt trận còn lại, Barca cần thắng hết để đảm bảo ngôi đầu khi kết thúc vòng bảng.


Với chiến thắng này, Pep Guardiola đã phá được cái dớp không thắng mỗi khi cầm quân đối đầu với đội bóng cũ. Trước đó, Pep Guardiola không thắng Barcelona 5 trận liền, nhất là thất bại muối mặt 0-4 trên sân Camp Nou vào tháng trước.


Tỉ số: Man City 3-1 Barca (hiệp 1: 1-1)


Ghi bàn:


Man City: Gundogan 39′ 74′, De Bruyne 51


Barca: Messi 21′


Đội hình ra sân:


Man City: Caballero, Zabaleta, Stones, Otamendi, Kolarov, Fernandinho, Gundogan, Silva, Sterling, De Bruyne, Aguero


Barca: Ter Stegen, Sergi Roberto, Mascherano, Umtiti, Digne, Rakitic, Busquets, Andre Gomes, Messi, Luis Suarez, Neymar.


KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ HÔM NAY 2/11


CHAMPIONS LEAGUE 2016/2017


02/11 02:45 PSV 1-2 Bayern Munchen


02/11 02:45 Atletico Madrid 2-1 Rostov


02/11 02:45 Ludogorets 2-3 Arsenal


02/11 02:45 FC Basel 1-2 Paris SG


02/11 02:45 Man City 3-1 Barcelona


02/11 02:45 Benfica 1-0 Dinamo Kyiv


02/11 02:45 Gladbach 1-1 Celtic


02/11 00:45 Besiktas 1-1 Napoli

Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Barcelona 4 – 0 Manchester City: Messi lập hat-trick nhấn chìm Manchester City

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Manchester City vẫn nhận thất bại với tỷ số 4-0.

Leicester City lập kỷ lục đáng tự hào ở Champions League

Đêm qua và rạng sáng nay, các sân cỏ trên khắp thế giới tiếp tục sôi động với tâm điểm là các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 châu Âu - Champions League mùa giải 2016/17.

Nhận định Cúp C1 HOT: Haaland gánh đồng đội, Inter đụng độ Porto

Leipzig gặp Man City: 3h ngày 23/2 rạng sáng mai lượt đi vòng 1/8 Champions League Trận hòa tai hại 1-1 trên sân của Nottingham Forest lấy đi của Man City nhiều thứ. Không chỉ khiến 'The Citizens' mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh, mà thậm chí còn để lại

Messi nhường 15 quả penalty: Kẻ cho đi là kẻ mạnh

Không chịu trách nhiệm sút phạt đền cho Barca trong gần 2 năm qua, nhưng Lionel Messi vẫn là chân sút số một ở sân Nou Camp.

Buýt City tour 2 tầng mui trần có thêm tour ngắm Hà Nội về đêm

Bên cạnh đó, Transerco cũng đề xuất Sở GTVT điều chỉnh thời gian hoạt động kéo dài đến 18h, tổ chức night tour - tour đêm (dự kiến xuất bến 19h30, 20h30 hàng ngày), thời gian từ 1-8-2018.

Mourinho lo ngại điều gì nhất ở Man United lúc này?

Bàn thắng vào lưới Stoke City của Wayne Rooney giúp Man United kéo dài mạch bất bại trên các mặt trận lên con số 18 nhưng Mourinho vẫn cảm thất bất an.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị

Nhanh tay nhận ngay bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite trị giá 199 USD

Nhà phát triển DxO Labs đang có chương trình khuyến mãi lớn, miễn phí bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite Edition trị giá 199 USD - Phần mềm xử lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa ảnh chuyên nghiệp, phù hợp cho các nhiếp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả