HAGL xác nhận: Công Phượng, Tuấn Anh sẽ trở về chơi bóng ở V-League


Hai chân sút CLB HA Gia Lai là Công Phượng và Tuấn Anh sẽ về nước để thi đấu tại V-League mùa tới. Thông tin này chính thức được phía HA Gia Lai xác nhận.


Được biết, Mito Hollyhock mượn Công Phượng một năm với mức phí 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng), Incheon mượn Xuân Trường 2 năm với mức phí được cho là 300.000 USD (khoảng gần 7 tỷ đồng), còn mức phí mượn Tuấn Anh được Yokohama giữ kín.


Riêng Xuân Trường ở lại thêm 1 năm thì 2 cầu thủ Tuấn Anh và Công Phượng sẽ về nước.





Công Phượng không thi đấu thành công tại Nhật Bản



HAGL xác nhận: Công Phượng, Tuấn Anh sẽ trở về chơi bóng ở V-League


“Tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả những NHM của CLB, khi các bạn đã luôn cổ vũ rất nồng nhiệt trong cả mùa giải”, Công Phượng nói.


Tiền đạo người Việt Nam chia sẻ tiếp: “Vì J-League 2 sẽ kết thúc khi mà giải AFF Cup vẫn sẽ diễn ra, nên đây sẽ là ngày cuối cùng tôi đồng hành với các bạn trong năm nay. Tôi tới Nhật Bản và Mito Hollyhock để học hỏi và thực sự mọi người đã giúp tôi cải thiện nhiều về kỹ năng chơi bóng của mình. Hi vọng rằng tôi có thể thể hiện những gì đã học được ở Nhật Bản”.





Công Phượng và Tuấn Anh tại Nhật 





Công Phượng chia tay màu áo Mito Hollyhock


Trong gần 1 năm tại Nhật Bản, Công Phượng có tổng cộng 5 lần ra sân ở giải đấu này cùng 2 trận đấu được đá chính thuộc cúp Hoàng đế Nhật Bản.


Ngay sau khi trở về Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh đã tập trung tập nhẹ cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF cúp sắp tới.





Chiều 4-11, Tuấn Anh cùng Công Phượng đã trở lại Việt Nam và ngay lập tức ra sân gặp gỡ đồng đội và ban huấn luyện tuyển Việt Nam.


Với việc Công Phượng, Tuấn Anh và có thể là cả Xuân Trường (dự kiến ngày 6/11 Xuân Trường về nước). được cho phép về tập trung đội tuyển quốc gia, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có thêm những sự lựa chọn nhân sự tốt và tự tin xây dựng lối chơi phối hợp nhỏ trên cơ sở những con người hiện có.





Tuấn Anh chỉ chạy thả lỏng dưới sự giám sát của bác sĩ Đồng Xuân Lâm.Đây là lần thứ hai trong vòng 2 năm, Tuấn Anh liên tiếp dính chấn thương đúng vào thời điểm quan trọng nhất


Tuy nhiên với kết quả chụp phim tại Nhật Bản cho thấy Tuấn Anh bị tổn thương sụn chêm, có thể phải mổ gối nếu không tiến triển. Gần 3 tuần qua, Tuấn Anh nỗ lực tập phục hồi, thậm chí dùng đến biện pháp cấp bách là chích huyết tương giàu tiểu cầu.


“Bác sĩ của Yokohama khuyên tôi nên tiếp tục tập hồi phục, vật lý trị liệu cũng như mát xa vài tuần để xem tình hình tiến triển như thế nào. Nếu không khả quan thì cần phải mổ. Để duy trì thể lực, hàng ngày tôi vẫn chạy dọc sân tốc độ 20 giây, ngang sân chạy nhẹ, cứ thế 10 vòng. Mấy ngày gần đây, tình hình chấn thương có vẻ khá hơn nhưng lúc này chưa nói trước được điều gì. Chân vẫn còn rất yếu”, Tuấn Anh chia sẻ trong thời gian ở Nhật.


AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến 17/12/2016. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng đồng chủ nhà Myanmar, Malaysia và đội vượt qua vòng sơ loại (gồm Campuchia, Lào, Timor Leste và Brunei).


Bảng A có đồng chủ nhà Philippines, đương kim vô địch Thái Lan, Singapore và Indonesia. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là lọt vào chung kết.

Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Xuân Trường trải lòng về những khó khăn trên đất Hàn Quốc

Tiền vệ Việt Nam vừa chuyển sang khoác áo Gangwon FC nỗ lực hết mình để vượt qua giai đoạn tập huấn khắt khe trước thềm K.League 2017.

Công Phượng ‘khai hỏa’, U21 HAGL vào bán kết

Cuối cùng Công Phượng đã ghi bàn! Điều mà bản thân Công Phượng và người hâm mộ chờ đợi đã được giải tỏa sau bàn thắng tại giải U21 quốc tế Thanh Niên 2016 chiều qua.

Công Phượng ‘khai hỏa’, U21 HAGL bay vào bán kết

Cuối cùng Công Phượng đã ghi bàn! Điều mà bản thân Công Phượng và người hâm mộ chờ đợi đã được giải tỏa sau bàn thắng tại giải U21 quốc tế Thanh Niên 2016 chiều qua.

HLV Hữu Thắng điền tên 9 cầu thủ HAGL vào danh sách U23 Việt Nam

Sau Tết Nguyên Đán ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 cũng như SEA Games 2017, ngay từ lúc này HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có bản danh sách sơ bộ các cầu thủ được lựa chọn. Cụ thể, 9 cầu thủ HAGL đã được triệu tập.

Muôn vàn kiểu phương tiện "đi bão" trong đêm Olympic Việt Nam chiến thắng

Dù trận đấu chưa diễn ra, nhưng 1 chiếc xe Hyundai County chở khách đã dán tỉ số trận đấu lên từ trước. Thật bất ngờ khi tỉ số trận đấu đã diễn ra đúng như vậy.

Sau tết khó gọi được xe về Hà Nội

Câu chuyện đi lại những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán luôn là đề tài của nhiều gia đình, bất kể họ là gia đình tại thành phố muốn thuê xe về quê chúc tết, vui xuân hay gia đình tại các vùng quê sau tết muốn lên Hà Nội làm việc sau tết.

Muôn vẻ phương tiện khoác áo tuyển Việt Nam xuống đường cổ vũ bán kết AFF

Từ xe đạp, xe máy, ôtô cho tới xe sang, xe tải đều nô nước khoác lên mình những màu sắc và hình ảnh ấn tượng nhất với ước mong chiến thắng vẹn toàn của đội tuyển nước nhà trước đối thủ Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Công Phượng khai hỏa, tuyển Việt Nam ngược dòng đả bại Indonesia

Tại trận giao hữu vào 19h ngày 8/11 trên sân Mỹ Đình, bộ ba tiền đạo Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn đã thay nhau lập công giúp ĐT Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước ĐT Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm