Điểm danh những bộ phim đáng xem nhất tháng Mười Một 2016 (P2)



Manchester By The Sea (khởi chiếu ngày 18/11)



Sau lần đầu ra mắt ngoạn mục vào năm 2000 với bộ phim You Can Count on Me thì đến tận năm nay chúng ta mới có thể một lần nữa nhìn thấy cái tên Kenneth Lonergan với tác phẩm thứ hai của mình – Manchester By The Sea.
Đối với người hâm mộ, sự tận tâm của nhà viết kịch bản tinh tế này, thì sự hiếm hoi của ông và bộ phim là một điều vô cùng đặc biệt đáng vui mừng. Khi Manchester By The Sea được công chiếu ở liên hoan phim Sundance, bộ phim đã vượt lên trên mọi kỳ vọng của khán giả, như một ngọn lửa đang thắp sáng cả đám đông, đồng thời ngọn lửa này cũng gây ra cuộc chiến đấu “đấu thầu” ngoạn mục giữa các nhà phát hành.

Nội dung của bộ phim xoay quanh một người chú (do Casey Affleck thủ vai) và câu chuyện trở về nhà chăm sóc người cháu của mình sau khi cha mẹ cậu bé vừa mới qua đời.


Qua hàng loạt những khó khăn nhân vật chính phải đối mặt, Manchesster By The Sea là bộ phim tâm lý tái hiện hoàn hỏa nỗi cô đơn và bất hạnh của con người. Bộ phim đã lấy lòng được Amazon và đem lại thắng lợi cho toàn thể ê kíp với trị giá 10 tỷ USD.
Allied (khởi chiếu ngày 23/11)



Allied là bộ phim duy nhất mà Brad Pitt tham gia trong năm 2016, đề tài về Chiến tranh thế giới thứ II và Phát xít Đức. Trong phim, Brad Pitt sẽ vào vai điệp viên Max Vatan của quân đội Anh, trong một lần nhiệm vụ ở Nam Phi, anh gặp và quen biết Marianne Beausejour của quân đội kháng chiến Pháp. Khi cả 2 trở về Anh và gặp lại nhau, mối quan hệ của họ phát triển rất nhanh chóng và đã trở thành vợ chồng.


Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì họ phải đối mặt với nhiều thử thách cũng như áp lực từ nhiều phía, liệu rằng người bạn đời mà cả 2, Max Vatan và Marianne Beausejour có thực sự thật lòng với nhau hay không, hay ngoài mặt là đồng minh, nhưng thực ra lại là kẻ thù phía sau lưng nhau?
Bad Santa 2 (khởi chiếu ngày 23/11)

[media=https://www.youtube.com/watch?v=JcOQOJzlWa4]

Ông già Noel xấu tính với tựa Tiếng Anh là Bad Santa 2, đây là dự án phim tiếp theo của phần 1 được ra mắt vào năm 2003. Bộ phim thuộc thể loại hài hước xoay quanh câu chuyện của ông già Noel xấu tính. Phần 1 của bộ phim để lại nhiều ấn tượng cho người xem và mọi người luôn mong chờ phần tiếp theo. Cho đến tận năm nay, tức là sau 13 năm chờ đợi, khán giả mới được thưởng thức một thước phim hài hước vào dịp Giáng sinh này thêm một lần nữa. Có thể những ai từng là một cậu nhóc yêu thích phần 1 của bộ phim thì bây giờ cũng đã lớn rồi.


Trailer đầu tiên của bộ phim được phát hành vào ngày 9/8/2016. Ngay sau khi ra mắt, nó nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, mọi người đều cảm thấy thích thú trước đoạn video chỉ vẻn vẹn vài phút. Không những thế, những tấm ảnh đầu tiên của phim là cho những ai yêu mến bộ phim cảm thấy vô cùng sốt ruột.
Moana (khởi chiếu ngày 23/11)



Moana là một thiếu niên có tinh thần phóng khoáng, táo bạo giương buồm ra biển để chứng minh mình là một người tìm đường kỳ tài, cũng như thực hiện nhiệm vụ tổ tiên của mình chưa hoàn thành. Trong suốt cuộc hành trình, Moana gặp Á thần hùng mạnh Maui (Dwayne Johnson), cùng nhau đi qua thế giới cổ đại Nam Thái Bình Dương để tìm một hòn đảo huyền thoại bị mất. Trên đường, họ gặp một sinh vật lửa khổng lồ đáng sợ, những sinh vật biển ngoạn mục và văn hóa dân gian cổ xưa.


Hai đạo diễn Ron Clement và John Musker sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo Moana từ kịch bản của chính họ. Osnat Shurer sẽ là nhà sản xuất. Âm nhạc sẽ được sáng tác bởi nhà soạn nhạc từng giành giải Tony Lin – Manuel Miranda và nhạc sĩ giành giải Grammy Mark Mancia và Opetaia Foa’i.
Lion (khởi chiếu ngày 25/11)

Được đánh giá là ứng cử viên tiềm tang trên đường đua Oscar 2017, Lion dựa trên câu chuyện có thật về Saroo Brierley - người nỗ lực tìm về nguồn cội…
Bộ phim là hồi ký cảm động của doanh nhân Saroo Brierley, người tìm thấy mẹ đẻ sau 25 năm xa cách nhờ công nghệ Google Eart.
Đoàn làm phim đề ra mục tiêu là thực hiện một câu chuyện mang tính quốc tế, có khả năng kết nối nhiều nền văn hóa khác nhau. Xét cho cùng, Lion là câu chuyện tìm về quê hương nguồn cội, chấp nhận con người bản thân, mang đến một bầu không khí yêu thương thay vì thù hận.


Tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto, bộ phim đã giành số phiếu yêu thích nhiều thứ hai, chỉ đứng sau tác phẩm ca nhạc đình đám La La Land. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim ăn khách nhất nhì tại các phòng vé trong tháng 11 này.
Đây chỉ là một số cái tên trong vô số những bộ phim khác ra mắt khán giả trong tháng Mười Một này. Hy vọng với những gợi ý mà Gamehub đưa ra, game thủ sẽ có những buổi hẹn hò đầy thú vị và lãng mạn hơn nữa!

TIN LIÊN QUAN

The Lord of the Rings sắp có phiên bản phim truyền hình độc quyền trên Amazon

Người mê phim, đặc biệt là thể loại phim giả tưởng chắc hẳn đều đã từng xem The Lord of the Rings (Chúa tể của những chiếc nhẫn), bộ ba phim kinh điển được phát hành đầu những năm 2000.

Barcelona 4 – 0 Manchester City: Messi lập hat-trick nhấn chìm Manchester City

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Manchester City vẫn nhận thất bại với tỷ số 4-0.

Cụm rạp phim CGV giảm giá vé phim 2D các suất sau 22h còn 50k

Cụm rạp phim CGV vừa quyết định giảm giá vé các suất chiếu phim 2D sau 22h đêm còn 50k/vé, giá này áp dụng cho tất cả các rạp của CGV ở khu vực SG và HN, rất tiếc là không áp dụng ở những nơi khác. Trước đây, CGV và Galaxy Cinema từng áp dụng giảm

Happy Death Day: sự pha trộn của kinh dị, trinh thám và phim teen dí dỏm lãng mạn

Happy Death Day, tựa tiếng Việt là Sinh nhật Chết chóc, không hẳn là phim kinh dị hoàn toàn. Nó là sự pha trộn của kinh dị, trinh thám và phim teen dí dỏm lãng mợn. Nói nghe có vẻ tả pín lù chứ những yếu tố trên được pha trộn hài hoà, tạo nên một

Ronaldo rời Manchester United

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên.

"Kodachrome" - Bộ phim về nhiếp ảnh đầy thú vị chính thức chiếu trên Netflix vào 24/4/2018

Bộ phim có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Ed Harris trong vai một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, một người đàn ông cô độc và một người cha đau khổ. Bên cạnh đó là nam tài tử Jason Sudeikis và Elizabeth Olsen lần lượt trong vai người con trai và cô y

Phim 'Mario' Gây Bão Với Kỷ Lục Doanh Thu Khởi Chiếu

'The Super Mario Bros. Movie' dẫn đầu phòng vé tuần đầu công chiếu, thu về 377 triệu USD và lập kỷ lục doanh thu mở màn.

161 tập phim ngắn phiên bản cổ điển hay nhất của Tom & Jerry

Tom & Jerry là series phim hoạt hình của Mỹ, được phát trên các kênh truyền hình và rạp chiếu phim với nhiều thể loại từ video ngắn cho tới dài tập.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.