Apple sẽ sản xuất iPhone 6s Rose Gold ?

Thay vào đó, nó sẽ là một biến thể của phiên bản màu vàng nhưng có lượng màu vàng ít hơn và chắc chắn nó sẽ không phủ vàng thật tương tự như phiên bản Apple Watch Rose Gold đặc biệt đang có giá tới 10000 USD.
 
Nếu bạn còn nhớ thì cách đây không lâu, nhà mạng China Mobile ở Trung Quốc đã bác bỏ sự tồn tại của iPhone hồng nhưng màu ‘vàng hồng’ thì sao? Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 9/9 để kiểm chứng. Với người dùng Việt Nam, phiên bản vàng hồng này sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với bản màu hồng thông thường và nhiều khả năng sức mua của nó sẽ rất cao.

TIN LIÊN QUAN

Kỹ thuật trồng hoa hồng ngoại Masora rose cho vườn nhà rực rỡ, ngắm mãi không chán

Cây hoa hồng ngoại Masora rose thích hợp ở điều kiện khí hậu nhiệt đới, mát mẻ như vùng núi, Đà Lạt... khí hậu nóng không thích hợp cho hoa hồng ngoại này. Ngoài ra, hoa hồng ngoại Masora rose là cây ưa sáng, nên khi trồng cần để ý tới yếu tố này.

HTC bán One M8 bản nâng cấp camera giá 9 triệu đồng

Phiên bản mới mang tên HTC One M8 Eye rẻ hơn bản gốc năm ngoái, nhưng được nâng cấp camera kép lên độ phân giải 13 megapixel.

Xe tải húc Innova văng hơn 20 mét, bung bình cứu hỏa

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe Innova mang BKS: 15A - 246.59 bị “vò” nát. Cách đó gần 10 mét là chiếc xe tải HINO mang BKS: 98C - 104.83 cũng bị hư hỏng phần đầu xe; các mảnh vỡ của 2 xe văng tung tóe trên mặt đường.

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

Tàu khách húc văng xe bồn chở gas, đường sắt tắc gần hai giờ

Cú đâm khiến xe bồn bị hất văng khỏi đường ngang dân sinh giao với đường ray hơn 10 m, tẹc chứa gas dài hơn 5m rời khỏi khung xe, đầu xe dập nát. Tài xế xe bồn bị thương nặng, một phụ xe bị thương nhẹ.

Đồi cỏ hồng ở Trung Quốc tan nát chỉ sau 3 ngày vì các tín đồ “sống ảo”

Dì Zheng sống ở Trung Quốc đã dành ròng rã 3 năm trời để biến một mảnh đất lớn thành một cánh đồng cỏ hồng đầy lãng mạn, nhưng rồi tất cả đều bị phá chỉ vỏn vẹn 3 ngày.

Shipper chơi trội, ‘mạ vàng’ cả xe máy, gắn biển 888888

Theo tin tức từ Truyền hình Thượng Hải Kankanews, Cảnh sát giao thông ở Thượng Hải đã giam người đàn ông Trung Quốc họ Chen làm shipper vào chiều ngày 25/7 và tạm giữ chiếc xe máy.

Ô tô BMW tông nát trụ ATM ngân hàng

Trụ ATM bị húc văng lớp kính bảo vệ, bể nát. May mắn tài xế chỉ bị thương nhẹ. Hiện trường, chiếc ô tô hư hỏng hoàn toàn, trụ ATM bị hư hỏng, kính vương vãi khắp nơi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi