Facebook lập kỷ lục hơn 1 tỷ người truy cập trong 24h

CEO Facebook Mark Zuckerberg ngày 27/08 đã đăng một trạng thái lên Facebook cho biết điều đó. Con số này tương đương với việc cứ 7 người trên thế giới thì có một người truy cập vào Facebook và bằng 2/3 tổng số người dùng Facebook hàng tháng.

Mark Zuckerberg

CEO này cũng chia sẻ: 'Khi nói về vấn đề tài chính, thường thì chúng tôi chỉ sử dụng con số trung bình, nhưng với những con số này lại là chuyện khác. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đạt được dấu mốc này, và cũng là bước đầu trong việc kết nối toàn thế giới'.

 

Chỉ từ một mạng xã hội được tạo ra từ phòng ký túc xá đại học Harvard, giờ đây Facebook đã trở thành mạng xã hội có lượt truy cập lớn nhất thế giới và là trang web có lượt truy cập lớn thứ hai thế giới. Theo các báo cáo gần đây thì mạng xã hội này hiện có khoảng 1,49 tỷ người dùng hàng tháng và vẫn đang tiếp tục tăng lên. Dưới đây là trạng thái được đăng tải của Zuckerberg:

facebook đạt 1 tỷ người 1 ngày

TIN LIÊN QUAN

Học cách ‘ăn gian’ chiều cao của Mark Zuckerberg khi chụp hình

Theo thống kê, 58% CEO của các công ty trong danh sách Fortune 500 có chiều cao hơn 1,82 mét. Rõ ràng, Mark Zuckerberg có lý do giữ… hình ảnh của mình.

Cách tắt quảng cáo Facebook nhanh chóng, đơn giản nhất

Cách tắt quảng cáo trên Facebook đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn không còn cảm giác khó chịu khi đang xem các video trên Facebook.

Câu chuyện: Từ Thế Giới Ảo tiến lên Vũ Trụ Ảo

Bắt đầu từ năm 2004, Facebook bắt đầu với ý tưởng bình chọn các bạn nữ trong trường Đại học Harvard. Đó khởi nguồn là một điều về những MỐI QUAN HỆ hoàn toàn RIÊNG TƯ. Sự giới hạn như một điều gì đó BÍ MẬT trong khuôn viên những trường đại học danh

Facebook gây nghiện giống như món đồ ăn nhanh

Sean Parker, cựu Chủ tịch Facebook, cho rằng, dùng Facebook cũng như đồ ăn nhanh: bạn cảm thấy hài lòng ngay lập tức khi bài viết của mình được người khác bấm “like” và bình luận.

Facebook thay đổi bản đồ thông tin sai lệch về chủ quyền Hoàng Sa – Trường Sa

Cụ thể, Facebook đã không đưa quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào chủ quyền của bất kỳ đất nước nào, thay vì để thuộc khu vực Trung Quốc như cách đây 1 tuần.

Nghiên cứu: Tin giả trên Facebook có lượng tương tác cao gấp 6 lần so với tin chính thống

Nghiên cứu này được các chuyên gia tại đại học New York, Mỹ và đại học Grenoble Alpes của Pháp công bố, dựa trên những bài viết được hơn 2500 page trên Facebook chia sẻ từ tháng 08/2020 đến tháng…

Cách đổi tên facebook trên điện thoại

Trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên facebook trên điện thoại. Với các máy phổ biến hiện nay: android, iphone... Lưu ý mình chỉ là hướng dẫn đổi tên bình thường, không phải đổi tên facebook quá 5 lần.

Kiểm tra xem bạn "nghiện Facebook" tới mức nào?

Các chuyên gia cho rằng bản thân những người thường xuyên sử dụng Facebook cũng không thể chắc chắn về mức độ mình bị 'ám ảnh' bởi mạng xã hội này. Cùng xem 29 biểu hiện thường thấy ở những người sử dụng Facebook, số biểu hiện mà người dùng gặp

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.