Nữ hoàng sắc đẹp 2016 Ngọc Duyên khóc òa trong vòng tay ba mẹ khi trở về Việt Nam


Sau khi chinh phục cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên vừa trở về TP HCM chiều 29/10. Khi gặp người thân ở sân bay, Nữ hoàng sắc đẹp khóc òa trong vòng tay ba mẹ.



Trong hành trình 20 ngày tham gia chinh phục cuộc thi, Ngọc Duyên nhận được sự ủng hộ và động viên rất lớn từ gia đình.


Tham gia cuộc thi với lịch trình dày đặc, hoa hậu Ngọc Duyên bị sụt cân. Cô cho biết điều đó không quan trọng bằng việc đã thể hiện hết mình và mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam.


Cô gái Vũng Tàu cho biết, từ nhỏ cô đã mơ ước trở thành một nữ hoàng sắc đẹp và rất thích ngành sân khấu điện ảnh. Tuy gia đình khó khăn nhưng ba mẹ cô luôn cố gắng cho cô và chị em trong gia đình được ăn học đến nơi đến chốn và luôn ủng hộ ước mơ của con.



Ngọc Duyên từng theo học Đại học Sân Khấu – Điện Ảnh, TP HCM và đóng phim truyền hình Thủy Cơ cùng người mẫu Diệu Huyền.

“Sự thành công mà tôi có được hôm nay một phần cũng nhờ sự ủng hộ và động viên rất lớn từ gia đình”, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 chia sẻ.


Ngọc Duyên dự định sau khi kết thúc cuộc thi, trước tiên cô sẽ có chuyến từ thiện ý nghĩa tại quê nhà, sau đó sẽ tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch cũng như các hoạt động quảng cáo ở Hàn Quốc.



Cô cho biết, trong suốt quá trình thi hoa hậu ở Hàn Quốc, cô được gia đình ủng hộ rất nhiều.

Cô gái 23 tuổi sụt sùi đứng cạnh bố. Người đẹp phải vượt qua 41 đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi.

Cô tâm sự trước đây dù gia cảnh khó khăn, cô và các chị em đều được bố mẹ cố gắng nuôi ăn học chu đáo.

Ngọc Duyên òa khóc khi thấy mẹ và gia đình đang chờ đợi cô ở sân bay

Ngọc Duyên về nước sau năm ngày đoạt vương miện hoa hậu

Sắp tới, Ngọc Duyên dự định có chuyến làm từ thiện ở quê nhà. Ngoài các kế hoạch công việc riêng, cô sẽ tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch, quảng cáo ở Hàn Quốc.

Tại sân bay, ngoài bạn bè và người thân, tân hoa hậu còn được khán giả nhận ra và vây quanh cô chụp ảnh lưu niệm.

Mai Nhi (TH)

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh: Chuyện tình ly kỳ nhất năm 2016

Những lời mà tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh khiến tình yêu của họ trở thành 'cuộc tình đặc biệt' nhất năm 2016.

Đôi bạn trẻ ồn ào vô duyên và những 'chuyện chưa kể' xấu xí trong rạp chiếu phim

Hãy nghĩ đến cảm giác bất lực của bản thân khi góp ý người khác không được, đừng để mình trở thành “sinh vật hắc ám” gây tội lỗi bị hàng trăm con người ghét bỏ ở rạp phim!

Những nét duyên dáng của Việt Nam thông qua bộ icon vô cùng dễ thương

Vào năm 2016, một họa sĩ sống tại thành phố Hồ Chí Minh có tên là Nguyễn Nguyễn đã tạo ra bộ icon 'một chút Việt Nam' vô cùng dễ thương và mang đậm dấu ấn dân tộc. Theo ông Nguyễn chia sẻ, bộ ảnh này mang tính chất cảm hứng và không phục vụ mục

1000+ cách đặt tên cho con gái hay nhất năm 2023

Để đặt tên cho con gái vừa đẹp, vừa chứa đựng nhiều ý nghĩa và hợp phong thuỷ là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.

Tình yêu tuổi Hợi năm 2015 mà bạn nên xem

Tuổi Hợi -Tra cứu thông tin tử vi, xem tử trọn đời tuổi Hợi về công danh, tình duyên, gia đình, sự nghiệp .

Người phụ nữ biến 200 ngàn chiếc vòng ngọc vỡ thành những món đồ tuyệt đẹp

Vòng ngọc Phỉ Thúy là một món đồ trang sức quý giá được dùng rất phổ biến. Người ta tin rằng chiếc vòng ngọc đeo tay này có thể bảo vệ cơ thể, có thể trừ tà. Sở hữu chiếc vòng bằng ngọc bích là niềm mơ ước của rất nhiều người.

"Chặt chém" khách Tây 400.000 đồng tiền cước, taxi dù bị phạt 9,7 triệu đồng

Trưa-6, bà Liu Yu Wen đã phản ánh vụ việc đến Trung tâm Thông tin và hỗ trợ khách du lịch, Sở Du lịch Hà Nội. Thông tin được chuyển tiếp đến lực lượng Thanh tra Sở GTVT Hà Nội. Chiều cùng ngày, Đội Thanh tra GTVT quận Ba Đình đã phát hiện taxi BKS

Nick Đỗ: 'Hồ Ngọc Hà phải là do sửa mới đẹp lên nhiều thế. Đó là điều tốt!'

PhuNuNews đã liên hệ với chủ nhân của Facebook đã gây xôn xao dư luận để có thêm thông tin về sự việc đang thu hút cộng đồng mạng

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.