Báo nhỏ khó khăn lắm mới bắt được linh dương, chuẩn bị ăn thịt thì tình thế đảo chiều

Báo nhỏ khó khăn lắm mới bắt được linh dương, chuẩn bị ăn thịt thì tình thế đảo chiều

Một con báo hoa mai nhỏ gặp một con linh dương nhỏ, mặc dù linh dương là loài ăn cỏ cây nhưng báo hoa mai còn nhỏ hơn nó nên muốn hạ gục nó không phải là một việc đơn giản.






Con báo hoa mai vít chặt cổ con linh dương, hành động này cho thấy kinh nghiệm săn mồi của chú báo còn rất non.





Cuối cùng chú báo con đã thành công hạ gục chú linh dương, nhưng báo con dường như đã phát hiện ra vật gì đó còn hấp dẫn hơn, chú chăm chú nhìn ra xa (liệu có phải chú đã phát hiện ra tư thế “kiêu hùng” của mình đang bị chụp lại?).





Sau đó báo con nhìn mê mẩn quá mà quên luôn cả việc ăn con mồi mà mình vừa vất vả chiếm được, đột nhiên chú chạy đi.





Báo con vừa chạy khỏi, linh dương cũng tỉnh dậy nhưng chú vẫn nằm im giả vờ chết thêm một lúc nữa, khi thấy báo con không quay lại nữa khi đó chú mới đứng dậy và chạy thật nhanh.





Thật không dễ gì thoát chết được, phải chạy nhanh thôi!


Quỳnh Chi

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Bị 2 ‘sát thủ’ giành nhau ‘làm thịt’, linh dương vờ ngã xuống giả chết và cái kết bất ngờ…

Đứng trước tình huống 'ngàn cân treo sợi tóc', chú linh dương thông minh đã vờ ngã đùng ra chơi bài giả chết. Liệu chiêu trò này có thể giúp chú ta thoát khỏi hai kẻ săn mồi hung hãn là báo đốm và linh cẩu hay không?

Bắt đầu chạy thử nghiệm tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông có chiều dài hơn 13km, điểm đầu tại ga Cát Linh, điểm cuối tại ga Yên Nghĩa (Hà Đông). Toàn bộ 12 nhà ga trên cao và khu Depot dưới mặt đất có đường ray đôi khổ 1.435mm.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chạy thử không tải trong 3-6 tháng

Dự án đầu tư xây dựng tuyến Đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông do Bộ GTVT làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư sau điều chỉnh là 886 triệu USD lấy từ nguồn vốn vay ODA của Trung Quốc. Tuyến có chiều dài 13,1km, điểm đầu tại ga Cát Linh, điểm cuối

Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Một số điểm đen như phố Vũ Trọng Phụng, Vương Thừa Vũ... nước ngập lút bánh xe. Hàng loạt xe chết máy khiến người dân phải dắt bộ. Ảnh: Việt Linh.

29 người chết vì tai nạn trong ngày đầu kỳ nghỉ tết Dương lịch

Lực lượng CSGT đường bộ toàn quốc đã phát hiện, lập biên bản hơn 6.200 trường hợp. Hơn 5.000 trường hợp bị xử phạt với số tiền 4,5 tỷ đồng. Cơ quan công an tạm giữ gần 900 phương tiện vi phạm, hơn 1.200 giấy tờ các loại.

Vận hành tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông: Sẽ phải thuê tư vấn hỗ trợ

Sau khi rà soát nguồn vốn của dự án, Bộ GTVT đã khẳng định trong phạm vi tổng mức đầu tư dự án không có hạng mục tư vấn hỗ trợ quản lý, vận hành khai thác, đến nay không còn nguồn dự phòng để chi trả cho hạng mục phát sinh này.

Người Hà Nội sẽ được trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị đầu tiên trước Tết Nguyên đán 2019

Trước Tết Âm lịch 2019, tuyến đường sắt Cát Linh- Hà Đông sẽ vận hành thương mại, người Hà Nội sẽ được trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của cả nước

Chạy thử 5 đoàn tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ 20-9

Theo đó, dự án này sẽ được tổng thầu đưa vào vận hành thử từ ngày 20-9. Theo quy trình triển khai dự án, thời gian vận hành thử 3-6 tháng và là giai đoạn cuối cùng trước khi đưa dự án vào khai thác vận tải thương mại.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.