10 sự trùng hợp ngẫu nhiên nhất trong lịch sử thế giới

10 sự trùng hợp ngẫu nhiên nhất trong lịch sử thế giới

Dưới đây là 10 sự trùng hợp ngẫu nhiên đáng kinh ngạc trong lịch sử thế giới


1, Chiếc chìa khóa


Phụ nữ độc thân người Mỹ tên là Wei Liande, một lần ra ngoài và quên không mang theo chìa khóa, khi về bị nhốt ở bên ngoài. Trong lúc cô đang tuyệt vọng thì vừa may có bác đưa thư đến và đưa cho cô một phong thư của anh trai cô. Bên trong thư có kẹp một chiếc chìa khóa của nhà cô, trên lá thư anh cô viết, lần trước anh đến chơi, Wei Liande đã đưa cho anh một chiếc chìa khóa dư. Khi anh về Washington lại quên không trả lại, chỉ còn biết gửi bưu điện cho cô.


2, Hai cô bé  Laura


Tháng 6 năm 2001, thành phố Costa Hargreaves của Anh có cô gái 10 tuổi tên Laura Buxton, cô ghi tên và địa chỉ nhà trên một quả khí cầu. Khi quả khí cầu ấy bay được 140 dặm thì rơi vào một ngôi nhà. Điều không thể tin được ở đây là gia đình đó cũng có một cô con gái 10 tuổi và cũng tên Laura Buxton.



3, Sai lầm nghiêm trọng


Hai chị em Doris và Zerakh sống ở Alabama, Mỹ, đều muốn ghé thăm nhà nhau, dành cho nhau một bất ngờ. Vì vậy, họ xin phép gia đình, xuất phát từ nhà, theo Quốc lộ 25 về phía nhà chị em gái của mình, nhưng đi được một đoạn đường, xe của cả hai đột nhiên đâm phải nhau, hai người họ đều mất trong vụ tai nạn đó.


4, Chiếc xe đen đủi


Ngôi sao điện ảnh Mỹ – James Dean, đã qua đời vào năm 1955, trong một tai nạn xe hơi, khi lái chiếc xe thương hiệu của mình đi hóng gió. Chiếc xe sau đó được đem đến một xưởng sửa chữa, trong lúc tháo dỡ, một cánh cửa rơi gãy chân một người thợ sửa xe. Động cơ chiếc xe đó được bán cho một bác sĩ, ông lắp nó vào xe đua của mình, vị bác sĩ này sau đó chết bởi tai nạn xe trong lúc đang dùng chiếc xe đó đua xe. Một tay đua khác mua lại chiếc xe, và cũng chết trong một vụ tai nạn cũng bởi chiếc xe đó. Sau vụ tai nạn, vỏ chiếc xe được sơn sửa và đem đi triển lãm, khi đó có tiếng nổ lớn, phòng triển lãm bị nổ cháy. Khi gian phòng này được khôi phục lại, và cho phép khách vào thăm quan thưởng ngoạn, thì một miếng vỏ của chiếc xe lại rơi xuống, làm vỡ xương hông của một vị khách.


5, Nhảy lầu tự sát


Một người tên là Vera Jie sống tại thủ đô Prague Cộng hòa Séc, sau khi phát hiện chồng ngoại tình, cô đã nghĩ đến việc tự tử, cô nhảy xuống từ tầng ba của ngôi nhà, rơi đúng vào một người đàn ông vừa đi từ phía đối diện đến. Sức nặng cùng sự va chạm mạnh khiến người đàn ông thiệt mạng, còn cô thì chỉ bị thương nhẹ. Người đàn ông đó không phải ai khác chính là người chồng đã thay lòng đổi dạ của cô.


6, Tử thần cũng nghỉ phép


Năm 1946, tại New York biên tập viên Westphalia phụ trách việc cáo phó cho một tờ báo. Anh xin nghỉ phép một tuần, nhưng điều kì lạ là cũng trong tuần đó, thời báo không hề nhận được một tin buồn nào. Mà bình thường mỗi tuần có không dưới 10 bản tin.


7, Cây cầu chết chóc


Năm 1957, một người tên Bissinger tại California bị xe hơi cán chết trên cây cầu gần nhà. Hai năm sau, con trai Hiram của ông vừa đi đến cây cầu, thì bị một  chiếc xe tải nghiền nát đến chết. Sáu năm sau, cháu trai 14 tuổi Bissinger Dai Wei Whistler khi lái xe với tốc độ cao qua cây cầu, Whistler cũng bị ép chết thảm khốc.


8, Hội ngộ cùng chiếc vòng tay


Cô Barbara Hutton tại  Anh một lần vô tình làm rơi chiếc vòng tay của mình xuống cống nhà vệ sinh. Một ngày không lâu sau đó, cô cùng mẹ vào một của hàng trang sức để mua một chiếc vòng tay khác. Cùng lúc đó có một người đàn ông cầm đúng chiếc vòng đã rơi mất của cô đi vào, để hỏi giá của nó. Theo lời kể của người đàn ông này được biết rằng, ông là công nhân dọn dẹp, khi ông đang dọn cống thì phát hiện ra nó.


9, Thử nghiệm chết người


Tại phố Essex ở Anh có hai mẹ con nhà Lisa, Lisa và mẹ đi trên con đường có tuyến đường sắt Mainz đi qua. Từ ngày cha của Lisa bị tàu hỏa cán chết cách đây 11 năm, mẹ cô không bao giờ dám đi trên tuyến đường này nữa. Cô nghĩ để giúp mẹ loại bỏ được nỗi sợ hãi đó, cô phải tự mình đi qua đường ray, nghĩ là làm nhưng ngay lúc đó một đoàn tàu đột nhiên chạy đến, cô đã chết ngay tại chỗ.


10, Số điện thoại bay đến


Năm 1990, một đàn ông người Úc đang xem bóng đá tại sân vận động, thì thấy một khán giả vì quá kích động, nên đã xé tan cuốn danh bạ điện thoại của bưu điện, rồi tung lên không trung. Một mảnh giấy vụn bay đến và rơi ngay vào đầu gối anh, anh nhặt lên xem thì phát hiện trên tờ giấy vụn đó có ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại của anh.


Thiếu Kỳ

Từ khoá : Chuyện lạ

TIN LIÊN QUAN

Thắng kiện 6 triệu USD vì bị cô giáo quyến rũ

Học sinh trung học ở California đã thắng kiện và nhận được 6 triệu USD bồi thường cho những thiệt hại tinh thần sau khi bị cô giáo quyến rũ theo báo Evening Standard.

Nhà khoa học vũ trụ Stephen Hawking đã qua đời ở tuổi 76

Thông tin trên được các công của ông - Lucy, Robert và Tim, chia sẻ với hãng BBC: “Chúng tôi vô cùng đau buồn báo tin rằng người cha yêu quý của chúng tôi đã qua đời hôm nay. Ông là một nha khoa học vĩ đại và một người đàn ông phi thường với nhiều

Nhìn thấy hồn ma, cậu bé khóc lóc đòi xuống xe và cứu được bà ngoại

Thực tế tồn tại rất nhiều sự việc mà khoa học hiện đại ngày nay không thể giải thích. Câu chuyện có thật về cậu bé khóc đòi xuống xe và cứu được bà nội dưới đây là một ví dụ.

Chuyện "lạ" đầu năm: Bị lái xe say rượu đâm vào đuôi xe, vẫn... vui vẻ bắt tay nhau

Chia sẻ với PV, anh Khoa cho biết, sự việc xảy ra chiều hôm 22-2 (tức mồng 7 Tết), khi anh lái xe ô tô chở cả gia đình đi lễ tại Đền Bà Chúa Kho (TP Bắc Ninh).

[Giải trí] Có những sự trùng hợp ngẫu nhiên đầy bất ngờ trong cuộc sống

Cuộc sống của chúng ta luôn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị, những sự trùng hợp bất ngờ. Nếu bạn đang trong tâm trạng không mấy vui, hãy xem những hình ảnh dưới đây, biết đâu bạn không những cười một cách thoải mái mà còn có thêm những ý tưởng táo

Cậu bé thiên tài người Nga nói nếu mở khóa tượng Nhân sư Ai Cập, sự sống toàn nhân loại sẽ thay đổi

Cậu bé thiên tài người Nga, người đã khiến giới khoa học kinh ngạc trong hơn 20 năm qua tuyên bố rằng sự sống trên Trái Đất sẽ thay đổi khi bức Tượng Nhân Sư Ai Cập được “mở khóa”. Boriska Kipriyanovich, 21 tuổi, là một hiện tượng đã khiến giới

Khoa Pug : Tự tin nói mình là Youtuber Việt giàu nhất nước Mỹ

Khoa Pug là một YouTuber Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Anh ta có kênh YouTube với hơn 4,5 triệu người đăng ký và thường chia sẻ các trải nghiệm, cuộc phiêu lưu của mình trên kênh. Gần đây, Khoa Pug đã chia sẻ một đoạn clip ngắn để đáp lại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.