Video: Va chạm với xe taxi ở ngã tư, người điều khiển xe máy bị hất văng lên nắp capô

Đại lộ Võ Nguyên Giáp ở Thành phố, tỉnh Thanh Hóa là một trong những con đường đẹp nhất của tỉnh này, tuy nhiên cũng có không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra ở đây chủ yếu do ý thức của người dân khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên đường.



Chẳng hạn như vụ va chạm giữa xe máy và xe taxi ở nút giao đường Võ Nguyên Giáp với đường CSEDP, tại phường Đông Vệ, Thanh Hóa xảy ra vào sáng hôm qua, ngày 23 tháng 7 năm 2021 là một bài học cho những ai khi đi qua ngã tư không tuân thủ đèn tín hiệu giao thông hoặc không giảm tốc độ và quan sát kỹ.





Video: Va chạm với xe taxi ở ngã tư, người điều khiển xe máy bị hất văng lên nắp capô



Đoạn video vụ tai nạn giữa xe máy và xe taxi được camera an ninh quay lại cho thấy, vụ việc này xảy ra vào khoảng 9 giờ 29 phút cùng ngày, lúc này, người điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, khi xe gần đến ngã tư giao với đường CSEDP, đèn tín hiệu được cho là đang ở những giây cuối cùng của đèn đỏ nhưng người đàn ông vẫn quyết định cho xe máy vượt đèn đỏ.



Khi vừa chạy đến ngã tư, người điều khiển xe máy đã xảy ra va chạm với một chiếc xe taxi chạy từ đường CSEDP theo hướng đi thẳng.


Video: Va chạm với xe taxi ở ngã tư, người điều khiển xe máy bị hất văng lên nắp capô


Chiếc xe máy bị xe taxi tông văng ra xa hơn 10 m. Ảnh: Xuân Chung




Lực lượng chức năng đang xử lý vụ việc, người đàn ông điều khiển xe máy bị chấn thương, nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Chung Comf



Hậu quả của vụ vượt đèn đỏ này đã làm cho người đàn ông điều khiển xe máy bị xe taxi tông trúng, hất văng người lên nắp capô rồi ngã xuống đường.



Vụ va chạm giao thông khiến người đàn ông bị thương nhưng may mắn không nguy hiểm gì đến tính mạng. Chiếc xe máy cùng xe taxi hư hỏng nặng.

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi, một xe máy bốc cháy dữ dội

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc taxi đã xảy ra va chạm với xe máy khi chiếc xe này đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội.

Hà Nội: Va chạm giao thông khiến 2 người thương vong

Khoảng 22h20 tối 18-7, xe taxi mang BKS 30E-269.xx đang lưu thông trên đường 36, khu công nghiệp Quang Minh, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, thì xảy ra va chạm với người đàn ông điều khiển...

Bị taxi tạt đầu, xe buýt nhanh vỡ kính

Sáng ngày 4-1, chiếc xe buýt nhanh khi đi từ Yên Nghĩa về đến Giảng Võ, Hà Nội đã bị một xe taxi tạt đầu, khiến xe buýt bị vỡ kính.

Hà Nội: Băng ẩu qua đường, xe taxi bị tàu hỏa đâm nát thành sắt vụn

Vào khoảng 9 giờ sáng, một chiếc taxi đã bị tàu hỏa đâm văng 20m khi cố băng qua đường ngang dân sinh khiến cho tài xế phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Taxi tự hành đầu tiên bắt đầu chạy thử và đón khách

Có một tài xế trên xe để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố. Nhưng phần lớn việc điều khiển được thực hiện tự động, bao gồm cả rẽ tại các giao lộ và chuyển làn.

Uber thử nghiệm taxi bay tại 5 nước, có Việt Nam hay không?

Uber sẽ chọn 5 quốc gia để thử nghiệm taxi bay nhằm mục tiêu khai trương dịch vụ này vào năm 2023.

Phạt nặng tài xế taxi đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục CSGT - Bộ Công an vừa ra quyết định xử phạt hành chính 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 5 tháng đối với tài xế taxi phóng ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trưa 4/1

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc