Siêu phẩm Sport bike Buell Hammerhead 1190 ra mắt, sử dụng khối động cơ V-twin

Hãng xe mô tô Mỹ Erik Buell Racing (EBR) đã quay trở lại với một mẫu Sport bike mang thiết kế thể thao nhưng không kém phần nổi bật mang tên Hammerhead 1190.

Siêu phẩm Sport bike Buell Hammerhead 1190 ra mắt, sử dụng khối động cơ V-twin

Buell Hammerhead 1190 vừa được ra mắt tại Mỹ vào tuần trước nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân biker trên toàn thế giới.

Mẫu Sport bike mới ra mắt này sử dụng phần lớn các đường nét bo tròn tạo cảm giác tinh tế, hài hòa đi cùng phần đầu xe hơi nhọn mang cảm giác khí động học rất cao. Tiếp đó, thiết kế của xe được hoàn thiện một cách đặc biệt với loạt ốc bắt dàn vỏ được thiết kế nổi như những chiếc đinh tán trên thân vỏ máy bay quân sự.


Điểm nhấn của chiếc xe là bộ khung nhôm Delta box màu đen cực lớn đặt chéo trên thân xe. Bộ vành đúc hợp kim đan nan chéo đẹp mắt gây chú ý cho Buell Hammerhead 1190. Bên cạnh đó là bộ đĩa phanh to gần bằng vành đặc trưng của Buell cũng có mặt trên chiếc Sport bike này.

Buell Hammerhead 1190 được trang bị khối động cơ V-twin 1190 phân khối cho sức mạnh 185 mã lực tại 10.600 vòng tua/phút trên tổng trọng lượng xe khá lớn 190kg.

Giá bán của Buell Hammerhead 1190 hiện vẫn chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe mô tô Mỹ Buell quay lại thị trường với siêu phẩm Sport bike Hammerhead 1190

Sport bike Buell Hammerhead 1190 được hãng xe Mỹ cho ra mắt với vẻ đẹp đậm chất siêu mô tô nhưng lại được trang bị khối động cơ V-twin đặc biệt cho sức mạnh 185 mã lực.

Top 10 mẫu mô tô đời 2022 đáng sở hữu nhất

Theo bình chọn từ tạp chí Hot Cars, dưới đây là 10 mẫu mô tô đời 2022 đáng sở hữu nhất : 1. Honda Gold Wing 2022. Honda Gold Wing 2022 2. Buell Hammerhead 1190 2022. Buell Hammerhead 1190 2022 3. Triumph Bonneville Bobber 2022. Triumph Bonneville...

Top 10 mẫu mô tô đáng sở hữu nhất năm 2022

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô đáng sở hữu nhất năm 2021 : 1. Moto Guzzi V9 Roamer 2021. Moto Guzzi V9 Roamer 2021 2. MV Agusta Brutale 1000RR 2021. MV Agusta Brutale 1000RR 2021 3. Yamaha R3volution Niken 2021. Yamaha...

KTM 1190 Adventure R độ phong cách Supermoto

Rất nhiều bản độ sáng tạo bắt đầu ra đời sau khi những chiếc xe bị va chạm nghiêm trọng. Điều này đặc biệt đúng với chiếc xe được đề cập trong chủ đề...

KTM 1190 Adventure R độ Supermoto đến từ RATicate Racing

Vào năm 2003, KTM đã lấy động cơ LC8 V-twin từ chiếc 950 Adventure hàng đầu của họ để trang bị cho phiên bản 950 Supermoto. Nhưng cuối cùng mẫu xe này đã bị loại khỏi danh sách nâng cấp động cơ lớn tiếp theo của KTM. Và điều đó đã kích thích đội

KTM RC8 1190 bản độ chất chơi mang vẻ đẹp hùng hồn từ version REDBULL RACING

Nâng cấp riêng dành cho bản độ đến từ cặp côn dầu và phanh Brembo RCS-thương hiệu đến từ Ý với độ sang trọng và cảm nhận tuyệt vời khi sử dụng.

Sport bike Suzuki Gixxer SF250 chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam?

Mô tô thể thao cỡ nhỏ Suzuki Gixxer SF250 2021 bất ngờ hé lộ bản đăng ký kiểm soát khí thải, tốc độ và thông số kỹ thuật tại Việt Nam.

Hé lộ siêu phẩm Sport bike cỡ nhỏ Yamaha R15M - Bản nâng cấp tuyệt đẹp của Yamaha R15 V4

Yamaha hé lộ loạt ảnh thực tế của mẫu xe mô tô Yamaha R15 V4 2022 tại một đại lý lớn ở Ấn Độ. Mẫu xe này sẽ có thiết kế đẹp như mơ và còn có thể có thêm phiên bản cao cấp Yamaha R15M với ngoại hình như Yamaha R1M.

THỦ THUẬT HAY

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.