Cảm giác ‘đế vương’ khoang hạng nhất 480 triệu hãng hàng không sang trọng nhất thế giới

Nhắc đến hãng hàng không sang trọng nhất thế giới, nếu bạn lỡ xếp Emirates ở vị trí thứ hai, bạn sẽ không thể tìm được hãng cho vị trí thứ nhất…

Casey Neistat, một người dùng Youtube nổi tiếng nước Mỹ, có dịp bắt chuyến bay từ Dubai trở về New York. Bởi vì máy bay đến trễ, hãng hàng không Emirates đã ưu đãi nâng anh lên khoang hạng nhất. Đây là lần đầu tiên Casey được ngồi trên chiếc ghế hạng nhất trị giá 21.635 đô la, anh đã làm video chia sẻ cho mọi người thấy: rốt cuộc ghế hạng nhất cao cấp như thế nào.

Chàng trai may mắn Casey nghe tin được vào khoang hạng nhất, anh hết sức vui mừng. Hành trình từ Dubai bay trở về New York mất khoảng 14 giờ, bình thường giá vé thấp nhất là 21.635 đô la, tương đương với 480 triệu đồng.

Sau khi vào cabin, Casey vui vẻ cho biết đây là một không gian tuyệt đối riêng tư, mỗi người đều có một ghế ngồi độc lập, chỗ ngồi rộng rãi, màn hình TV lớn, còn có máy tính bảng cầm tay, có đủ loại thiết bị điều khiển kể cả chốt mở cửa và gọi tiếp viên phục vụ.

Trong cabin còn có đầy đủ đồ ăn vặt và chocolate cao cấp. Nếu khát nước bạn cũng không cần gọi tiếp viên, bởi ngay trong tầm tay đã có một quầy bar nhỏ với đủ loại rượu cao cấp, có thể uống bất cứ lúc nào.

Đồ dùng trong cabin rất đầy đủ: có một bộ dép lê, chiếc bịt mắt, áo ngủ, thậm chí còn có sản phẩm dưỡng da và kính trang điểm nhỏ, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái giống như ở nhà.

Nếu bạn đã đói bụng, không cần chờ đến thời gian cố định để chọn món ăn mà có thể gọi bất cứ lúc nào. Có rất nhiều lựa chọn, Casey chọn món trứng cá muối cao cấp.

Khi bạn muốn nghỉ ngơi, ghế ngồi rộng rãi có thể lập tức điều chỉnh thành giường nằm, còn có tiếp viên hàng không sẽ đi tới trải giường giúp bạn. Casey cho biết ngủ ở đây rất thoải mái và dễ chịu nên anh ngủ rất ngon!

Cuối cùng, Casey trải qua một giấc mộng, đó là tắm vòi hoa sen trên máy bay. Hãng hàng không Emirates có phòng tắm rửa riêng, bên trong rất rộng rãi và đầy đủ đồ dùng tắm gội, thiết bị vòi hoa sen cũng rất sang trọng.

Dưới đây là video quá trình trải nghiệm của Casey, thật sự khiến mọi người hâm mộ!

Cuối cùng, chuyến bay kéo dài 14 giờ kết thúc, Casey lưu luyến không muốn rời đi. Đối với anh, chiếc ghế hạng nhất của Emirates thật xứng đáng với giá tiền bỏ ra, bởi vì chất lượng phục vụ thật sự chu đáo. Giá như mỗi hành khách đều có cơ hội được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này…

 

Huy Hoàng

Từ khoá : Du lịch

TIN LIÊN QUAN

Bỏ ra 9000 USD, khách hàng được gì trên một chuyến bay siêu sang của Emirates?

Đối với các máy bay dân dụng, sự thoải mái và riêng tư của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu.

Con cái nhà giàu ở Dubai sống như thế nào

Dưới đây là 15 bức ảnh đăng trên Instagram của thế hệ giàu có thứ hai ở Dubai sẽ cho bạn cảm nhận sâu sắc về cuộc sống vương giả tại một quốc gia giàu có nhất thế giới.

Dubai xây dựng tòa nhà biết chuyển động theo lệnh con người đầu tiên trên thế giới

Thành phố Dubai đang gấp rút chuẩn bị dự án Dynamic Tower – tòa cao ốc văn phòng 80 tầng có thể tự xoay 3600. Tòa nhà chọc trời chuẩn bị được xây ở Dubai sẽ có một tính năng mà bất cứ một cư dân thành phố nào cũng luôn ao ước: có thể ...

Thuê siêu xe, chạy quá tốc độ ở Dubai, du khách phải nộp phạt 47.000 USD

Theo các camera đo tốc độ, du khách 25 tuổi này đã vi phạm lỗi chạy quá tốc độ cho phép không dưới 33 lần trong thời khoảng thời gian thuê siêu xe Huracan.

Cảnh sát Dubai sẽ đi tuần trên phố bằng xe bay

Những chiếc xe bay được một nhà sản xuất của Nga chế tạo, sẽ phục vụ cảnh sát Dubai trong việc đi tuần trên phố.

Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để có thời gian chơi game

Douglas “Faze Censor” Martin là một game thủ chuyên nghiệp và đồng thời cũng là một ngôi sao Youtube khá nổi tiếng tại Mỹ, đã đăng tải một đoạn video lên kênh Youtube của mình và giải thích lý do cho quyết định chia tay bạn gái xinh đẹp là để có

33 hình ảnh cho thấy sự giàu có và sang trọng của Dubai đã vượt xa khỏi trái đất

Dubai là một thành phố siêu giàu có, sự xa hoa vượt xa tất cả mọi nơi trên hành tinh. Hãy cùng chiêm ngưỡng sự xa hoa ấy qua 33 hình ảnh dưới đây.

15 địa danh thế giới tuyệt đẹp được coi là ‘viên ngọc quý’, Việt Nam có 1

Hãy tạm lãng quên những danh lam thắng cảnh lừng danh để đến với 15 'viên ngọc quý' chưa được khám phá dưới đây. Bạn sẽ nhận ra rằng, vẫn còn rất nhiều Thiên đường trên mặt đất mà bạn không ngờ tới...

THỦ THUẬT HAY

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta