Bỏ 20 triệu đồng mỗi tháng để nuôi chú chó nặng nhất nước Úc


Baron - chú chó nặng nhất nước Úc (Ảnh: Baron the olde English Mastiff, Facebook)

Chú chó nặng 113 kg này sẽ ăn hết sạch cả tháng lương của bạn!

Thực đơn của chú chó này gồm thịt, rau xanh, vitamin, dầu cá, thức ăn cho chó,… chi phí lên đến gần 5 triệu đồng mỗi tuần chỉ tính thức ăn.

Với chiều cao 220 cm và trọng lượng 113 kg, chú chó Tây Tạng dòng Mastiff (giống chó tai cụp) tên là Baron này hiện đang là chú chó nặng nhất nước Úc. Hiện nay Baron mới chỉ 2 tuổi, và chú sẽ vẫn tiếp tục lớn hơn nữa trong vòng hơn 2 năm tiếp theo. Điều này cũng có nghĩa là, rất có thể Baron sẽ là chú chó lớn nhất thế giới sau vài năm nữa. Được biết kỉ lục này đang thuộc về một chú chó Mỹ, nặng 127.5kg

Baron trên tạp chí Úc (Ảnh: Facebook)

Mặc dù Baron có vóc dáng rất to lớn, nhưng mọi người đều nhận xét chú có một trái tim rất hiền hoà và dịu dàng. Chú rất yêu quý mọi người và tốt bụng với các loài vật khác. Chú hiện đã được nhận vào một trường chuyên đào tạo chó để phục vụ cho việc khám chữa bệnh.

Baron cũng đã giành được giải thưởng “Chú chó con tốt nhất” của Hoàng gia Melbourne và giải nhất cuộc thi “Lễ phục sinh Hoàng gia Sydney”.

Chú chó này cũng có cả một trang Facebook riêng dành cho fan hâm mộ nữa đấy: Baron dog. Cùng ngắm một số hình ảnh ấn tượng về chú chó nặng nhất nước Úc này nhé:

(Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

Minh Xuân

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Sau thịt bò, đến lượt cà phê được "trồng" trong phòng thí nghiệm

Với tốc độ tăng trưởng dân số như bây giờ, an ninh lương thực đồng nghĩa với những tác động đối với môi trường khi dân càng đông, diện tích đất nông nghiệp càng phải mở rộng.

Nạp ngay 'Vitamin Sea' ở ốc đảo trái tim đẹp vi diệu trong dịp nghỉ lễ này

Tọa lạc tại Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, cách Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km, Khu Du lịch sinh thái Sao Biển được ví là ốc đảo trái tim 'đẹp không tì vết'.

Facebook thay đổi bản đồ thông tin sai lệch về chủ quyền Hoàng Sa – Trường Sa

Cụ thể, Facebook đã không đưa quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào chủ quyền của bất kỳ đất nước nào, thay vì để thuộc khu vực Trung Quốc như cách đây 1 tuần.

5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm

Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.

‘Facebook khiến ai cũng ảo tưởng mình có hàng triệu khán giả’

Hiện tại, sau nửa năm dừng công việc Thư ký tòa soạn ở Thời báo Kinh tế Sài Gòn, ông cho ra mắt cuốn sách Sống trong thời viễn tưởng? – Chuyện người và máy (Phanbook & NXB Hội nhà văn phát hành tháng 6/2018) với rất nhiều vấn đề nóng.

Miếng thịt bò Wagyu in 3D đầu tiên trên thế giới được tạo ra ở Nhật Bản

Các nhà khoa học tại Đại học Osaka của Nhật Bản mới đây đã thành công trong việc in 3D thịt bò Wagyu trong phòng thí nghiệm. Một bước tiến mà các nhà khoa học tin rằng một ngày nào đó có thể giúp…

2 món thơm ngon, bổ dưỡng cho ngày đầu tuần bận rộn

Cùng vào bếp nấu 2 món ngon cho mâm cơm tối của gia đình nhé!

Bố gây phẫn nộ vì để con gái 8 tuổi móc tim nai ăn sống

Người dùng mạng xã hội New Zealand phẫn nộ trước hành động đăng ảnh con gái bắn chết và ăn sống tim nai lên Facebook của Johny Yuile.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.