Toa nhà như công trình dang dở, nhưng đêm xuống cảnh tượng tuyệt vời hiện ra


Hiện tại, tòa nhà cao nhất thế giới thuộc Dubai có tên Tòa nhà Burj cao 169 tầng. Gần đây, Thái Lan mới khánh thành công trình cao ốc chọc trời, mặc dù nó không phải tòa nhà cao nhất thế giới,  nhưng thiết kế và hình ảnh hiệu ứng độc đáo của nó đã đạt được thành công và thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người!


Đây là tòa nhà chọc trời cao nhất Thái Lan có tên là Mahanakhon. Nó được thiết kế bởi Công ty kiến trúc quốc tế Buro Ole Scheeren. Sau 5 năm xây dựng và hoàn thiện, mới đây tòa nhà đã tuyên bố khánh thành.






Tòa nhà Mahanakhon nằm trong khu thương mại thuộc quận Sathon Silom, thủ đô Bangkok. Thoáng nhìn, tòa nhà vô cùng xa hoa tráng lệ. Từ lúc khánh thành xong, nó đã trở thành một cột mốc mới tại Bangkok, là tòa nhà cao nhất ở Thái Lan!



Toa nhà như công trình dang dở, nhưng đêm xuống cảnh tượng tuyệt vời hiện ra


Khi nhìn kỹ, tòa cao ốc Mahanakhon dường như thiếu đi một cái gì đó, giống như đang “xây dựng dở dang”. Điều này khiến người xem có cảm giác muốn lấp đầy những chỗ khuyết thiếu đó. Thực tế, sự khuyết thiếu này là sự cố ý bày xếp để tạo nên nét độc đáo của kiến trúc tòa nhà. Tất nhiên, nhà thiết kế đã không tùy tiện tạo ra sự khuyết thiếu này.





Tòa Mahanakhon cao 314 mét và có 77 tầng. Thậm chí, chiều cao của Mahanakhon còn cao hơn so với tháp Eiffel của Paris. Là một tòa cao ốc đa dụng, bên trong vừa có trung tâm thương mại, vừa có quán bar, nhà hàng, và còn có 200 căn hộ chung cư. Trên tầng cao nhất có đài ngắm cảnh, từ nơi đây có thể phóng tầm mắt nhìn được toàn bộ quang cảnh của Bangkok.





Tầng cao nhất của tòa nhà có đài ngắm cảnh, từ nơi đây khách thăm quan có thể nhìn ngắm được toàn bộ khung cảnh nhộn nhịp của thủ đô Bangkok.





Lấy ý tưởng tạo vờn sáng bao quanh tòa cao ốc, kiến trúc thiết kế khiến người xem có cảm giác an toàn cùng với sự trải lòng của mình đến với mỗi con người trên thế giới.





Ngoài ra, khi màn đêm buông xuống, ánh sáng đèn hắt ra từ tòa nhà tạo nên vầng hào quang rực rỡ chói sáng, nó trở thành tâm điểm rực rỡ nhất Bangkok.





Video tái hiện lại quá trình xây dựng tòa Mahanakhon cao nhất Thái Lan, nó cho chúng ta thấy đây là công trình xây dựng tuyệt vời và vô cùng hoành tráng.



Sự phối hợp ánh sáng tuyệt đẹp, tòa Mahanakhon như một món quà sang trọng tao nhã, đem toàn bộ của Bangkok thu vào tầm mắt.



Tòa nhà chọc trời của Thái Lan thật sự rất thu hút sự chú ý của du khách khi ghé thăm Bangkok. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội qua Bangkok, hãy ghé thăm để được chiêm ngưỡng nét đẹp tráng lệ và vô cùng độc đáo của tòa Mahanakhon – nóc nhà của Thái Lan.


San San

Từ khoá : Du lịch

TIN LIÊN QUAN

Du khách bị bắt chờ 47 năm ở sân bay để nối chuyến

Trang web hỗ trợ tìm kiếm vé máy bay đề nghị một du khách chờ 47 năm khi quá cảnh ở sân bay Bangkok trong hành trình từ New Zealand đến Anh, khiến người này vô cùng tức giận.

Dubai xây dựng tòa nhà biết chuyển động theo lệnh con người đầu tiên trên thế giới

Thành phố Dubai đang gấp rút chuẩn bị dự án Dynamic Tower – tòa cao ốc văn phòng 80 tầng có thể tự xoay 3600. Tòa nhà chọc trời chuẩn bị được xây ở Dubai sẽ có một tính năng mà bất cứ một cư dân thành phố nào cũng luôn ao ước: có thể ...

Hà Nội tăng cường xe khách phục vụ đi lại dịp Quốc khánh 2-9

“Do lượng xe cá nhân, các loại xe dịch vụ phát triến mạnh nên trong dịp nghỉ lễ nhiều người sẽ sử dụng các loại phương tiện trên phục vụ nhu cầu đi lại liên tỉnh. Vì vậy, áp lực khách đến các bến xe cũng sẽ giảm bớt so với các năm trước”, ông Toàn

18.400 tỷ đồng xây cao tốc nối Khánh Hòa với Bình Thuận

Theo tờ trình của PMU85, cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo có tổng chiều dài khoảng 104km, điểm đầu tại Km29, trùng với điểm cuối của đoạn Nha Trang - Cam Lâm (xã Cam Hiệp Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa); điểm cuối tại Km134, trùng với điểm đầu đoạn

Cửa ngõ Thủ đô thông thoáng ngày cuối kỳ nghỉ lễ Quốc khánh

Bên cạnh đó, một số tuyến “hot” như Hà Nội- Vinh, Hà Nội-Thanh Hóa, Hà Nội- Lào Cai… người dân đã tranh thủ về Thủ đô từ tối 2-9 để tránh tắc đường cũng như bị nhà xe 'bắt chẹt' trong ngày 3-9.

Sở Giao thông Khánh Hòa cấm Grab: Tạo ra ứng xử bất bình đẳng giữa các doanh nghiệp

Trong nhiều phát ngôn với báo chí, ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT khẳng định địa phương không cấm, thậm chí hoan nghênh các doanh nghiệp triển khai ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực vận tải. Người đứng đầu Sở GTVT tỉnh này cũng cho

Máy bay từ Bangkok đi TP.HCM phải hạ cánh khẩn để cứu khách đau tim

Ngay lập tức, nam tiếp viên và những người bên cạnh đã hỗ trợ di chuyển hành khách này xuống hàng ghế dưới rộng rãi hơn, đồng thời báo cho tiếp viên trưởng để triển khai quy trình cấp cứu khẩn cấp.

Những tòa nhà chọc trời trong phim "Blade Runner 2049" được tạo ra bằng cách nào?

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng bối cảnh trong phim 'Blade Runner 2049' hoàn toàn do công nghệ kỹ xảo trên vi tính tạo ra.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...