Cô gái dành 8 ngày xếp 15.000 quân domino, ai xem cũng mãn nhãn trong 2 phút hiệu ứng


Bộ môn nghệ thuật Domino rất thú vị, tôi tin chắc rằng phần lớn các bạn khi nhìn thấy những tác phẩm này đều thấy vô cùng ấn tượng. Khi hàng ngàn quân domino trong nháy mắt đổ rạp xuống sẽ đem đến cho bạn cảm giác vui sướng, trước mắt bạn sẽ hiện ra một bức tranh tuyệt mỹ. Với người chơi domino thì đây còn là một cảm giác của sự thành công không nói được bằng lời.






Hôm nay, tôi muốn giới thiệu với các bạn “3 cách xoay chuyển” của bộ môn này. Cô gái đã phải mất tổng cộng 25 tiếng đồng hồ trong vòng 8 ngày để xếp xong 15.000 quân cờ, sau đó chỉ trong 2 phút toàn bộ các quân cờ đã đổ rạp hoàn toàn, trong thời gian ngắn ngủi này cảm giác mang lại vô cùng tuyệt vời!



Không thể ngờ số quân cờ xếp trong 8 ngày mà chỉ cần có 2 phút đã hoàn tất mọi việc, thời gian chuẩn bị rất dài nhưng quá trình kết thúc lại vô cùng nhanh!


Quỳnh Chi

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Tàu ngầm Liên Xô xuyên qua ‘Tam giác quỷ’ Bermuda, 93 thủy thủ phút chốc già đi 20 tuổi

Nhiều người mất tích tại tam giác quỷ Bermuda khét tiếng trở nên “trẻ ra hoặc già đi” một cách kỳ lạ, dẫn đến giả thuyết tồn tại các đường hầm xuyên thời gian. Phía bắc biển Đại Tây Dương có một khu vực chứa đựng nhiều điều kinh hoàng bậc nhất thế

Giấc mơ sáng ăn phở Hà Nội, trưa cafe Sài Gòn bằng đường sắt sắp thành hiện thực

Liên danh tư vấn TEDI - TRICC - TEDISOUTH và nhóm nghiên cứu của Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) vừa công bố Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án Đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc Nam (Báo cáo giữa kỳ).

Nếu nghĩ đi du học Nhật Bản là giấc mơ màu hồng, có lẽ bạn đã nhầm

'Cuộc sống trở lên thật bế tắc, và tôi không biết phải đối mặt với nó như thế nào nữa. Trong khi công ty môi giới thì bỏ mặc...' Đó là dòng tâm sự của một du học sinh tại Nhật Bản.

Bạn có thể thức bao lâu mà không cần ngủ?

Thời gian dài nhất mà một người có thể không ngủ là 11 ngày 25 phút, kỷ lục thế giới được thiết lập bởi Randy Gardner (17 tuổi, người Mỹ) vào năm 1963. Có một số người khác bao gồm Toimi Soini ở…

Ảo thuật kỷ lục: Thay 18 bộ váy trong 1 phút, chiếc cuối cùng thật tuyệt

Gần đây, hai ảo thuật gia người Malaysia là Avery Chin và Sylvia Lim đã phá vỡ kỷ lục thế giới và trở thành người thay đồ nhanh và nhiều nhất thế giới chỉ trong vỏn vẹn 1 phút!

In giác mạc 3D, dự án mang lại niềm hy vọng chữa lành mù lòa

Trên toàn thế giới, có khoảng 10 triệu người cần phẫu thuật để ngăn ngừa mù giác mạc do các bệnh như chứng đau mắt hột. Hơn nữa, gần 5 triệu người bị mù hoàn toàn bởi sẹo giác mạc do tai nạn hoặc bệnh tật.

Linh cảm hay giác quan thứ 6: Vì sao động vật đều biết trước thời điểm thảm họa xảy tới trừ con người?

“Sau khi không được thừa nhận trong quá khứ, điều cấm kỵ về linh cảm đã thu hút được sự chú ý trong lĩnh vực khoa học thần kinh trong những năm gần đây”. Khả năng xác định “cảm thấy sẽ đến” đối với các tình huống chưa xảy ra, các sự kiện từ xa, ...

Nghe tài già “bày cách” chống ngủ gật khi lái xe

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến buồn ngủ khi lái xe nhưng hay gặp nhất là những nguyên nhân sau: Thiếu ngủ trước mỗi chuyến đi, sử dụng bia, rượu trước thời điểm lái xe, để chế độ gió không hợp lý dẫn đến thiếu ôxy trong xe.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.