Người ta đám cưới linh đình, tôi đây mưa ngập nhưng mà vẫn vui


Trong ít ngày qua, những câu chuyện liên quan tới đám cưới đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, từ việc chàng trai mượn hoa cô dâu để cầu hôn bạn gái, của hồi môn 'chỉ có' 300 lượng vàng và 50.000 USD, còn bây giờ là đám cưới ngập mưa.



Theo thông tin thu nhận được, đám cưới này được tổ chức vào sáng nay (11/9) tại Ninh Giang- Hải Dương và trời mưa to khiến cho hôn lễ của họ ngập chìm trong nước.



Tuy nhiên, điều đó chẳng thể nào phá hỏng được ngày vui của đôi vợ chồng trẻ, khách mời vẫn tới đông đủ cho dù nước đã ngập tới đầu gối.






Vì mưa ngập, chú rể và cô dâu đều chọn những đi dép thay bằng giầy






Mọi người vẫn vui vẻ chụp hình kỉ niệm






Mặc mưa ngập, khách mời vẫn đến, ngâm mình trong nước để dự lễ






Với nhiều người ngày vu quy mà mưa ngập như này được xem là 'thảm hoạ' nhưng có lẽ, nhờ vậy mà đám cưới của hai người càng trở nên đặc biệt.



Ngay lập tức, rất nhiều bình luận đã được đưa ra với ý chúc mừng cho đôi vợ chồng.



'Nếu là mình, ngày cưới mà mưa ngập như này thì chắc là 'không sống nổi'. Nhưng thấy hai bạn vẫn vui tươi, quan khách đến đông đủ như kia là quá mừng rồi. Thôi không sao, có mưa là có lộc rồi. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc' - bạn Thanh Minh bình luận.



'Nhớ ngày mình cưới, mưa cũng to lắm nhưng không ngập đường ngập phố như này. Lúc đấy, mình thề là mặt mình méo xẹo luôn, chứ chẳng thể vui tươi như này được đâu. Mà khách khứa cũng nhiệt tình cơ, mưa ngập như thế vẫn ngồi dự lệ bình thường.



Nể mọi người quá! Chúc mừng hạnh phúc hai bạn nhé!' - người dùng Trang Ly chia sẻ.



Theo Thế Giới Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Một số điểm đen như phố Vũ Trọng Phụng, Vương Thừa Vũ... nước ngập lút bánh xe. Hàng loạt xe chết máy khiến người dân phải dắt bộ. Ảnh: Việt Linh.

8 bước để lái xe qua vùng ngập lụt an toàn

Để có thể phòng tránh các sự cố không mong muốn như trên, xedoisong.vn xin chia sẻ 8 bước để lái xe qua vùng ngập an toàn thông qua các hình minh họa dưới đây.

Ứng dụng cảnh báo ngập UDI Maps, báo ngập giữa trời nắng chói chang

Sau đó, ứng dụng này tiếp tục cảnh báo có điểm ngập trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), khu vực Tân Hưng Thuận (quận 12). Tuy nhiên, thực tế tại những thời điểm này trời nắng chói chang, không có dấu hiệu của ngập lụt.

Hầm chui 120 tỷ ngập nước, Bí thư Đà Nẵng truy trách nhiệm Sở GTVT

“Hầm chui bị ngập nước là trách nhiệm của sở, cho nên việc nhận bàn giao phải nghiêm túc. Các anh sẽ phải chịu trách nhiệm công trình. Hầm bị ngập đừng đổ lỗi cho ban quản lý. Khi đưa vào vận hành các đồng chí phải chịu trách nhiệm”, ông Nghĩa nói.

Mưa lớn nhấn chìm nhiều tuyến phố Hà Nội

Các thành viên của diễn đàn Otofun.net đã cung cấp một số video ghi lại cảnh nước ngập trên các tuyến đường Văn Quán, Vạn phúc, Ba La (Hà Đông - Hà Nội)...

Vừa thông xe, hầm chui Bình Triệu ngập sâu sau trận mưa nhỏ

'Hầm chui này mới đưa vào hoạt động mà mới mưa nhỏ đã ngập như vậy, thử hỏi đến mùa mưa thì như thế nào?', một người dân bức xúc đặt câu hỏi.

Nhà nổi làm bằng chai nhựa phế liệu có thể giúp Bangladesh chống ngập lụt dễ dàng

Bangladesh là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất thế giới khi xảy ra lũ lụt, bão và nước biển dâng.

Cách chọn lộ trình tránh kẹt xe, ngập nước ở Sài Gòn qua ứng dụng Zalo

Qua Cổng Thông tin giao thông TP.HCM được tích hợp trên ứng dụng Zalo, người dùng có thể truy cập hình ảnh từ 685 camera giao thông trên các tuyến đường tại TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...