13 lỗi sai vô cùng hài hước trong phim bom tấn của Hollywood


Hẳn là bạn đã thưởng thức những bộ phim đỉnh cao của Hollywood, thế nhưng bạn có biết rằng có một số lỗi khá lớn trong một vài cảnh quay không?


Dù là bộ phim bom tấn được đầu tư hàng triệu đô la Mỹ thì vẫn không tránh khỏi những “hạt sạn” xuất hiện trong các cảnh quay. Có khá nhiều lỗi hài hước và rõ ràng tới mức khiến bạn tự hỏi rằng tại sao nó lại có thể xảy ra trong những siêu phẩm điện ảnh như vậy.


Một thành viên trong đoàn phim xuất hiện





Trong phần phim Cướp biển vùng Carribean: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen, có thể nhìn thấy rõ một thành viên trong đoàn làm phim đội chiếc mũ cao bồi trong cảnh quay này.


Liệu Adidas có phải chi trả cho việc quảng cáo này?





Dường như thuyển trưởng Jack Sparrow rất yêu thích nhãn hàng Adidas! Không chắc rằng liệu Adidas có phải trả tiền cho việc quảng bá thương hiệu hay không.


Làm thế nào mà chiếc huy hiệu lại biến mất?





Trong Star Trek – Du hành các vì sao, trên chiếc áo thuyền trưởng Robau có chiếc huy hiệu Starfleet nhưng ngay khi anh ấy ngồi xuống chiếc ghế thì chiếc huy hiệu lại biến mất. Đến cảnh tiếp theo thì chiếc huy hiệu lại xuất hiện lại.


Làm thế nào mà môi trường không trọng lực lại không ảnh hưởng tới tóc của cô ấy?





Trong bộ phim Gravity – Cuộc chiến không trọng lực năm 2013, bối cảnh được dàn dựng là trong môi trường không trọng lực. Mọi thứ đều trôi nổi chỉ trừ mái tóc của diễn viên chính. Điều này quả là kỳ lạ!


Bình gas xuất hiện vào năm 180 sau công nguyên?





Một cảnh quay từ trận chiến Carthage trong phim Võ sĩ giác đấu có xuất hiện một bình gas được gắn trên chiếc xe cổ. Làm thế nào mà điều này lại xảy ra vào năm 180 sau công nguyên?


Máy bay thời cổ đại?



13 lỗi sai vô cùng hài hước trong phim bom tấn của Hollywood


Trong bộ phim Troy với bối cảnh là thời cổ đại, một chiếc máy bay đã xuất hiện tại một cảnh quay. Đây quả là một lỗi khá lớn!


Bạn có nhìn thấy chiếc đồng hồ không?





Làm thế nào mà phù thủy Gandalf lại có thể đeo chiếc đồng hồ này trong suốt cuộc chiến trong bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn?


Bạn có nhìn thấy chiếc dây bảo hộ không?





Chiếc dây bảo hộ của đặc vụ K có thể nhìn thấy rõ trong một cảnh quay của phim Men in Black II.


Họ chắc chắn không ở một mình!





Trong một cảnh quay của phim Titanic khi tàu đang chìm, một thành viên của đoàn làm phim được nhìn thấy trong khu vực nhà ăn của tàu.


Người quay phim gặp lỗi!





Cảnh quay trong phim “Harry Potter và căn phòng bí mật” có thêm sự xuất hiện của người quay phim mặc quần bò xanh.


Lỗi phản chiếu





Trong phim Ma trận khi Neo mở cửa để vào nhà của Oracle, chiếc máy quay phim có thể nhìn thấy qua hình ảnh phản chiếu lên tay nắm đấm cửa.


Nhìn thấy hình ảnh phản chiếu nhân viên hậu trường!





Bạn có nhìn thấy xe quay phim trên tấm chắn phía trước chiếc xe này? Đây là một cảnh trong phim hành động Transformers.


Phép thuật kỳ diệu!





Rõ ràng là chiếc áo phông của Harry đã thay đổi từ áo cổ tròn sang loại có cúc trong khi ngủ. Đây là cảnh trong phần phim Harry Potter và Hội phượng hoàng (2007).


Nguồn: wittyfeed.com

Thủy Tiên biên dịch

TIN LIÊN QUAN

Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Unsane thuộc thể loại kinh dị thực tế, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Claire Foy, Juno Temple, Joshua Leonard, Jay Pharaoh, Aimee Mullins và Amy Irving.

Xem teaser trailer Incredibles 2, phim hoạt hình thứ 20 của Pixar

Có thể ở VN bộ phim này không nổi tiếng như một số phim hoạt hình khác của Pixar, nhưng The Incredibles (2004) từng được đánh giá là một trong những phim hoạt hình hay nhất của hãng này nói riêng, cũng như hoạt hình Hollywood nói chung.

adidas đưa công nghệ NASA vào dòng giày chạy bộ

Cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (ARS) vừa tổ chức hoạt động chạy tiếp sức với quãng đường dài 9km. Đây là hoạt động chạy bộ quy mô đầu tiên trong năm 2019 của adidas Runners Saigon, khởi đầu cho năm mới đầy cảm hứng. Cũng trong buổi

[Đánh giá phim] Daddy's Home 2 - Phim hài nhẹ nhàng dành cho gia đình

Daddy's Home 2 nối tiếp phần một, kể về câu chuyện của gia đình Dusty và Brad. Bối cảnh của phim có thể hiểu đơn giản là thế này, Dusty và vợ trước là Sara có 2 đứa con.

Cùng thưởng thức "Smoke & Mirrorless", phim ngắn được quay bằng iPhone X

“Smoke and Mirrorless” là tên một bộ phim ngắn chưa tới 3 phút của nhà biên đạo Tristan Pope. Video này cho thấy bạn cũng có thể tạo đoạn phim...

Bộ trang phục Iron Man nguyên gốc trị giá gần 8 tỷ VND vừa bị mất tích

Đây là thông tin được phóng viên nổi tiếng Pat Harvey của kênh CBS2 News chia sẻ trên Twitter. Bộ trang phục này được cho là có giá trị lên tới 320.000 USD (tương đương gần 8 tỷ đồng) và vừa bị “mất tích” tại mộ trung tâm lưu trữ trang phục điện

10 bộ phim Hollywood ăn khách nhất nửa đầu 2017

Dù được đánh giá cao hay chê thậm tệ, một điều không thể phủ nhận là chúng đã thuyết phục rất nhiều tín đồ điện ảnh ra rạp và mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhà sản xuất. Đặc biệt là hai bộ phim đầu bảng trong danh sách này đã vượt qua cột mốc 1

Dàn cầu thủ vào tứ kết World Cup giống hệt tài tử Hollywood

Một sự trùng hợp khó ngờ khi nhiều cầu thủ tiến sâu vào vòng 1/4 lại có nét hao hao giống các tài tử điện ảnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối