Chàng trai hiếm hoi vượt qua bẫy tình của mỹ nhân


Trong series thử nghiệm 'To catch a cheater' (Bắt kẻ ngoại tình) đang khá hot ở Mỹ, hầu hết những chàng trai tham gia thử thách đều không vượt qua 'ải mỹ nhân'. Họ sẵn sàng quên ngay bạn gái để trêu đùa, hẹn hò với gái lạ sau vài phút quen nhau.



Thế nhưng chàng lính trong thử thách mới nhất của chương trình là một ngoại lệ. Anh không những không bị cô gái tuổi teen xinh đẹp quyến rũ, mà còn dọa cô rằng: 'Nếu em không đi ngay, bạn gái anh có thể khiến em thâm tím mặt mũi'.



Chàng trai hiếm hoi vượt qua bẫy tình của mỹ nhân



Ảnh cắt từ clip





Victoria, bạn gái của anh, từng rất lo sợ khi bạn bè nói rằng mấy người lính thường hay linh tinh. Cô từng nghĩ người yêu mình có thể sẽ thích những cô gái da trắng tóc vàng... Thế nhưng sau khi xem phản ứng quyết liệt của bạn trai, cô vui mừng khôn xiết.



Các thử nghiệm trước đó trong series 'To catch a cheater':



Theo Vnexpress

TIN LIÊN QUAN

Chàng trai thấy ‘hòn đá kỳ lạ’, chạm tay vào mới biết là hoa Thạch Lan quý hiếm

Mọi người đã từng nghe qua 'đá cũng biết nở hoa' kỳ diệu chưa? Trên thực tế, trên thế giới thật sự có một loại đá như thế ở châu Phi, bởi vì vẻ ngoài trông giống như hòn đá vỡ thành hai mảnh nhưng ở giữa lại nở ra một đóa hoa vô cùng xinh đẹp.

Chàng trai Mỹ cảm hoá quyết tâm không sinh con của cô gái Việt

Mike không bắt ép Sam phải sinh con nhưng lại nhẹ nhàng, thủ thỉ với vợ về khát khao được làm cha khiến cô dần thay đổi.

Girl xinh giả vờ bị bắt cóc để bạn mới quen vượt 200 km trong mưa bão đến đón

Vượt hàng trăm cây số trong mưa bão tới đón cô bạn gái mới quen nhưng lại bị cô nàng chế giễu là ngu ngốc chàng trai đã vô cùng hối hận và bực tức.

Tại sao chàng trai bỏ 1,6 triệu mua khúc gỗ mục? Câu trả lời khiến người bán hàng tiếc nuối

Chàng trai bỏ ra 1,6 triệu mua một khúc gỗ mục nát mang về nhà, không ngờ khúc gỗ này không hề tầm thường như nhiều người nghĩ.

Xôn xao màn đối đáp "không xấu hổ" của cô vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với nhân tình

Bị chồng bóc mẽ đi nhà nghỉ với trai trẻ, vợ xinh vênh mặt nói không xấu hổ mà còn thách thức ly dị khiến cộng đồng mạng bị sốc trước thái độ 'không còn gì' để nói này. Đoạn clip dài hơn 5 phút là cuộc đối chất giữa anh chồng, truy hỏi cô vợ về

Hậu 'bóc phốt', chị em mới ngã ngửa về các soái ca rởm và những chuyện tình cay đắng

Có khá nhiều bài học đau đớn về các anh chàng “soái ca rởm” cùng câu chuyện tình cay đắng bên lề đang được đông đảo chị em chia sẻ để cùng rút kinh nghiệm về cách lựa chọn người yêu.

Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Clip được ghi lại tối ngày 27/7 và được đăng tải ngay sau đó, trong clip ghi lại cảnh một chàng trai đang khóc. Sự việc được bắt đầu khi trên đường đi giao hàng, một chàng trai trẻ có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương, Nghệ An và bỏ quên chiếc

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....