Mua chai nước 1 lít rưỡi, bị người yêu dọa bỏ vì 'hào phóng' quá


Có được người yêu biết yêu chiều, hào phóng luôn là mơ ước của rất nhiều chị em. Thế nhưng chàng trai trong trường hợp này lại bị người yêu dọa bỏ vì cái tội 'hào phóng' quá.



Chẳng là một bạn nữ sau buổi hẹn hò với người yêu đã có đôi lời tâm sự trên Instagram. Cô chia sẻ rằng anh chàng người yêu trước khi xem phim đã chạy xuống siêu thị để mua nước cho tiết kiệm vì các quầy bán hàng ở rạp thường bán đồ ăn và nước với giá cao.



Thế nhưng khi anh quay trở lại, cô nàng tá hỏa vì anh người yêu 'hào phóng' đến độ mua hẳn chai nước khoáng với dung tích 1,5 lít. Cái cảm giác đeo chai lít rưỡi vào rạp khiến cô gái thốt không nên lời.



Anh chàng mua hẳn chai nước khoáng với dung tích 1,5 lít để xách vào rạp chiếu phim


Chỉ vài giờ ngắn ngủi, câu chuyện về anh người yêu vui tính và 'cẩn thận' đã thu hút được không ít người quan tâm, thậm chí nhận được rất nhiều những bình luận trái chiều.



Nhiều người vui vẻ cho rằng, cô gái này thật may mắn vì có được một anh người yêu vừa 'sống thoáng' lại vừa yêu chiều người yêu; thế mà không biết trân trọng còn lên mạng kể tội.



'Hãy quen anh ta, một chàng trai nghe lời vợ, tiết kiệm và giàu lòng nhân ái...mua nước cho cả rạp uống. Hoặc có thể anh ta nghĩ sau khi xem phim còn làm nhiều việc khác cũng cần đến nước thì sao?



Người biết tính xa dễ giàu có lắm! Bạn còn mong chờ gì hơn ở 1 chàng trai nghe lời bạn, tiết kiệm, giàu lòng nhân ái, nhìn xa trông rộng, và tương lai sẽ là 1 chàng trai giàu có' – một dân mạng hóm hỉnh bình luận.



Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến cho rằng anh chàng này thiếu tinh tế, không nhanh nhạy nắm được tình hình nhưng chỉ cần nhắc nhở là được, chứ nếu bỏ anh người yêu dễ thương thế này thì hơi phí.



Theo Thế Giới Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Khó tin: Chàng trai uống nửa chai nước rửa chén mỗi ngày ‘vẫn bình thường’

Đồ uống yêu thích nhất của bạn là gì? Sinh tố, nước ngọt hay nước lọc? Một người đàn ông tên Trương Nguyệt, 31 tuổi sống tại thành phố Trùng Khánh lại khác biệt với mọi người đó là vì anh “nghiện” uống nước rửa chén.

Chào thua thanh niên ngồi quán net đặt lại cả giấy tờ xe để mua chai nước... 15K

Điển hình như trường hợp một chủ quán net mới đăng tải gần đây khi anh chàng tên Huy này đã gạ đặt hẳn lại giấy tờ xe để mua một chai nước uống trị giá chỉ 15 ngàn đồng.

Video: Người ngồi trong ô tô tải ném chai nước ra đường khiến tài xế siêu xe McLaren suýt gặp tai nạn

Không hiểu có thù oán gì với lái xe McLaren 570S Spider mà người ngồi trong xe ô tô tải đã ném chai nước về sau khiến tài xế siêu xe mui trần phải đánh lái né, suýt chút nữa lao xe vào dải phân cách.

Để chai nước trong ôtô ngày nắng nóng có thể là một mối hiểm họa khó lường

Nếu bạn là một người có xe ô tô, chắc hẳn bạn đã nghe qua không ít lời khuyên và mẹo hay nói rằng bạn nên để một chai nước trong xe dưới thời tiết nắng nóng.

Cách rút xăng xe máy không cần dùng miệng rất an toàn

Khi nào bạn cần dùng cách hút xăng xe máy? Đôi khi chúng ta đi đường xa mà xe lại hết xăng, xung quanh lại chẳng có trạm xăng nào gần. Bạn có thể hỏi...

Uống nước từ vật dụng quen thuộc này bẩn chẳng kém bệ bồn cầu

Nói 1 con người liếm bệ bồn cầu là việc bẩn không thể nào chấp nhận nổi, thế nhưng bạn có thể đang vô tư làm điều đó mỗi ngày, qua đường... uống nước.

Xiaomi ra mắt bàn chải đánh răng điện MIJIA T301, pin dùng tới 50 ngày

Xiaomi gần đây tiết lộ rằng hãng đã bán được 20 triệu bàn chải đánh răng điện mang nhãn hiệu MIJIA. Mới đây, công ty đã ra mắt mẫu mới với tên gọi MIJIA T301.

Thời gian cần thiết để chai nhựa phân hủy hoàn toàn

Mỗi năm có đến hàng trăm tỷ chai nhựa được tiêu thụ, vậy mất bao lâu để phân hủy chúng. Các nhà nghiên cứu đã có câu trả lời.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá