Trào lưu mới: ' Chồng ơi, vợ muốn ăn ... ' và câu trả lời của chồng khiến nhiều người bật cười


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được chia sẻ bởi một bà mẹ bỉm sữa khi nhắn tin cho chồng với nội dung: ' Anh ơi, em muốn ăn dọc mùng nấu chua.' Kết quả, không như mong đợi rằng sẽ được đáp lại câu trả lời đẹp như mơ, anh chồng đã nhắn: ' Em tự nấu mà ăn.'



Ngay sau khi đoạn chia sẻ này được xuất hiện trên mạng, nhiều chị em đã xắn tay áo lên bắt đầu nhắn tin cho chồng hay người yêu với nội dung tương tự:






Tin nhắn bất ngờ từ vợ muốn ăn ' cóc chấm muối' khiến anh chồng phải ' giật mình '.



Trào lưu mới: ' Chồng ơi, vợ muốn ăn ... ' và câu trả lời của chồng khiến nhiều người bật cười



Lại thêm một trường hợp tương tự.






Người đàn ông tỉnh nhất của năm, khi phát hiện ra vợ đang theo trào lưu ' sống ảo ' trên mạng.



Lảng tránh một cách khéo léo.


Cách đây ít lâu, nhiều người vẫn chưa quên được trào lưu nhắn tin 'Em yêu anh' và đã đem lại nhiều tiếng cười hay câu trả lời bất hủ từ phía cánh mày râu đáp trả. Người thì giật mình thon thót khi bạn gái hay vợ bỗng nhiên dịu dàng đến mức bất bình thường. Có anh thì đoán già đoán non xem mục đích hôm nay của vợ, người yêu sau câu nói đầy tình tứ này là gì. Và cũng có nhiều người ' bay bay ' khi được người mình yêu thương bày tỏ 3 từ rất thiêng liêng 'em yêu anh'.



Dù chỉ là một câu nói theo trào lưu nhưng cũng đem lại không ít cảm xúc chân thật, và giờ là ' yêu sách ' của vợ hay người yêu muốn phái mạnh vào bếp nấu món canh chua dọc mùng. Hiện làn sóng vẫn đang được tiếp tục lan tỏa trên diện rộng và được nhiều chị em hưởng ứng làm theo.















Thay vì cách thử người yêu thì những tin nhắn làm nũng như này sẽ đáng giá và cải thiện mối quan hệ vợ chồng, người yêu tốt lên rất nhiều.


Minh Huyền

TIN LIÊN QUAN

Giận nhau với chồng, bỏ chồng không tiếc mà tiếc mẹ chồng!

Nàng dâu thời hiện đại được mẹ chồng cưng nựng, nâng như nâng trứng đi đâu ai hỏi “con dâu à” thì mẹ chồng “chối” đây đẩy bảo: “Không! Là con gái tôi đấy!”…

'Dậy sóng' trào lưu con hết nghỉ hè, bố mẹ vui mừng tự sướng

Một bà mẹ ở Mỹ đã mở màn cho trào lưu chụp ảnh phụ huynh vui mừng, hét lớn trong ngày đầu tiên con cái quay lại trường học.

Vợ tôi chẳng làm gì cả: Câu nói của chồng khiến chị em bức xúc

Cuộc trao đổi ngắn giữa người chồng với một vị bác sĩ tâm lí đã khiến nhiều người nhận ra vai trò tuy đặc biệt nhưng lại rất âm thầm của người vợ trong gia đình.

Đòn tâm lý của các anh chồng khiến vợ không giận nổi

Sinh nhật vợ, anh chồng Hà Nội không may đánh rơi bánh gato. Anh chàng nghĩ ra cách 'vá' lại bánh đền cho vợ.

Chồng lên mạng 'bóc phốt' vợ ngoại tình với hơn 10 người

Câu chuyện người chồng lên mạng xã hội tố cáo vợ ngoại tình đang tạo nên luồng tranh luận trái chiều: Có người tin, có người lại ngờ vực tính xác thực của câu chuyện.

Chồng đẹp trai ngủ nhà bạn và 100 cuộc gọi nhỡ của người vợ câm

'Nếu có ai nói tôi bị điên, thần kinh không ổn định thì tôi cũng chẳng bận tâm bởi tôi yêu cô ấy và muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy'. Đó là những lời tâm sự của anh Trần Thanh Hải.

Vợ viết tâm thư 'nhường chồng' cho cô nhân viên gội đầu

Bị gái trẻ xinh đẹp 'cuỗm' mất chồng mình nhưng lá thư 'dặn dò' đầy lịch sự và cao tay của cô vợ mới chính là điều khiến dân mạng ngã mũ thán phục.

Dở khóc dở cười những vụ ly hôn lạ lùng nhất Việt Nam

Từ chối biệt thự 4 tỷ để giữ chồng hay rút đơn ly hôn vì quan tòa ‘gạ để lại vợ’… là những vụ ly hôn hiếm thấy ở Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD