Người Nhật phát minh ra cái túi biến tất cả đồ dùng trong nhà thành… thỏ bông


Bạn luôn mệt mỏi khi phải thấy đủ thứ linh tinh trong ngôi nhà của bạn? Thật may mắn, giờ đây bạn có thể biến tất cả những thứ lộn xộn khó coi đó thành những chú thỏ nhỏ nhắn, dễ thương nhờ chiếc túi Funny bunny tới từ Nhật Bản.






Được sản xuất bởi thương hiệu YOU+MORE! của Felissimo, túi Funny bunny được thiết kế để tạo thêm một vài điểm nhấn cho những chiếc kệ, giá và mặt bàn trong ngôi nhà của bạn. Bạn đơn giản chỉ cần đặt những món đồ lặt vặt vào túi Funny bunny và buộc lại thành hình đôi tai thỏ. Trong phút chốc, những thứ lộn xộn, khó coi sẽ lập tức biến mất, chỉ còn lại một chú thỏ dễ thương trên bàn. Mọi thứ trở lên thật gọn gàng và ngăn nắp.


Những chiếc túi này được lấy cảm hứng từ môn nghệ thuật gói quà furoshiki truyền thống của Nhật Bản. Chỉ với một tấm vải, môn nghệ thuật này giúp tạo ra những gói quà trang nhã và tinh tế.


Nhà sản xuất đã tung ra thị trường bốn thiết kế cho bạn lựa chọn, trong đó có hình thỏ tai cụp và thỏ Dwarf Hà Lan. Nếu muốn sở hữu một sản phẩm dễ thương này, bạn có thể đặt online trên website của Felissimo với mức giá  2678 Yen (tương đương 26 đôla).


Hãy xem cách túi Funny bunny được sử dụng nhé:

















Theo Boredpanda


Hoài Anh

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

‘Rô vẩu’ tái xuất: Liên tiếp ‘Xâu chỉ, luồn kim’ qua nhiều huyền thoại bóng đá

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Ronaldinho (biệt danh đáng yêu là “Rô vẩu”) vẫn thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật thượng thừa làm mê đắm khán giả.

Cùng thưởng thức "Smoke & Mirrorless", phim ngắn được quay bằng iPhone X

“Smoke and Mirrorless” là tên một bộ phim ngắn chưa tới 3 phút của nhà biên đạo Tristan Pope. Video này cho thấy bạn cũng có thể tạo đoạn phim...

Chiếc ghế tử thần giết chết 61 người, ai đã từng ngồi lên đều không thể thoát khỏi cái chết

Tại bảo tàng ở Yorkshire, vương quốc Anh có một chiếc ghế. Chỉ vừa nghe đến chiếc ghế này, nhiều người đã run sợ tới mức nổi da gà. Đó chính là Ghế Busby, thuộc sở hữu của ông Thomas Busby từ thế kỷ 18. Những sự kiện lạ kỳ cũng bắt đầu xảy ra từ

Vận động viên trượt băng nghệ thuật bị đâm tử vong khi ngăn cản 2 kẻ "vặt gương"

Mới đây, làng trượt băng nghệ thuật thế giới đã bàng hoàng trước thông tin Denis Ten, một vận động viên tài năng đến từ Kazakhstan, đã bị 2 kẻ trộm dùng dao đâm tử vong. Sự việc này xảy ra vào ngày hôm qua, 19/7/2018, tại thành phố Almaty của

Phụ nữ và ôtô – “Đừng coi thường phái đẹp”

Dịp 20/10 là dịp để chúng ta nhắc nhớ đến những người phụ nữ. Họ đang có vai trò ngày càng quan trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, và ảnh hưởng của phái đẹp trong ngành ôtô cũng vậy.

U19 Nhật Bản chính thức lên ngôi vô địch châu Á sau màn ‘đấu súng’ nghẹt thở

U19 Nhật Bản đã chính thức giành chức vô địch U19 châu Á lần đầu tiên trong lịch sử khi đánh bại U19 Saudi Arabia 5-3 trên chấm phạt đền tại sân vận động Quốc gia Bahrain vào tối qua (30/10).

Hàng ngàn năm trước, Đại Kim tự tháp Giza từng tỏa sáng như một ngôi sao

Người Ai Cập cổ đại gọi Đại kim tự tháp Giza là ‘Ikhet’ – ‘Nguồn sáng rực rỡ’. Dựa trên các văn tự cổ và các bằng chứng tìm thấy tại khu vực ngày nay, các chuyên gia kết luận rằng, hàng ngàn năm trước, Đại Kim tự tháp từng tỏa sáng rực rỡ, và ...

Nét khác biệt thú vị bên trong những ngôi nhà điển hình của các nước trên thế giới

Chúng ta đã bắt gặp đâu đó hình ảnh những ngôi nhà và nội thất độc đáo trong các bộ phim, những tác phẩm nghệ thuật hay trên các trang báo và tạp chí. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi, những điều chúng ta nhìn thấy trên màn hình có thực sự là những gì

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)