Tâm sự xé lòng của nữ sinh yêu lầm người, sớm làm mẹ


Được chia sẻ trên trang NEU Confessions, câu chuyện mang tiêu đề 'Viết cho cún - đứa con bé bỏng trong bụng mẹ' là tâm sự của một cô nữ sinh vì yêu lầm người mà trót mang bầu.



Không gục ngã trước số phận, cô kiên quyết giữ lại đứa con dù biết tương lai sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.



Những dòng tâm sự của một người sắp bước vào cuộc sống làm mẹ đơn thân này hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng khi chỉ sau 1 ngày đăng tải, confession này đã đạt hơn 19.000 lượt thích, hơn 700 lượt chia sẻ và hơn 1.600 lượt bình luận.



Theo như 'nữ chính' chia sẻ thì cô năm nay mới 19 tuổi, sinh ra trong một gia đình gia giáo, khá giả, bản thân cũng là một cô gái có học thức, ngoại hình ổn, nhiều người theo đuổi.



Thế nhưng cô lại bị bạn trai chia tay chỉ sau 6 tháng yêu nhau để đến với một người con gái khác xinh đẹp, sành điệu hơn nhưng kém học thức hơn cô.



Đau lòng hơn là trong khi yêu nhau cô gái đã dại khờ trao đi 'cái ngàn vàng' cho bạn trai và nhận lại cay đắng khi 1 tuần trước khi bạn trai nói lời chia tay cô biết mình có thai, nhưng vì lòng tự trọng nên cô không nói với bạn trai và quyết không mang đứa con ra để níu kéo.



Dù vậy, cô nói bản thân không hề hối hận vì đã trao đi 'cái ngàn vàng' của mình vì đổi lại cô được làm mẹ.






Confession của nữ sinh 19 tuổi trót mang bầu đang gây sốt



Cho đến thời điểm hiện tại cô gái vẫn chưa dám nói với gia đình vì lo sợ bố mẹ sẽ suy sụp. Hoang mang và sợ hãi là những gì cô gái đang và sắp phải trải qua.



Nhưng kể cả mọi chuyện có khó khăn cỡ nào, bố mẹ ngăn cản khốc liệt ra sao thì cô nói vẫn quyết giữ lại đứa bé và chấp nhận nuôi con một mình dù biết trước tương lai sẽ rất mờ mịt.



Cô gái viết: 'Gạt tất cả những chuyện ấy qua một bên, em vẫn cảm thấy hạnh phúc khi trong bụng em giờ đang có cún. Em cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng, em cảm nhận được con em đang ngày càng lớn lên.



Em mong chờ ngày con ra đời rồi khôn lớn. Cuộc đời em không cần gì nữa, điều duy nhất em cần đó là con mình sẽ khỏe mạnh mà chào đời...



Sau này khi sinh con ra, nếu là trai em sẽ đặt tên là Hải Đăng, con là ngọn đèn sáng giữa biển đêm đầy gió. Nếu là gái em sẽ đặt tên con là Khả Hân, con là niềm vui mừng từ trong đáy lòng, không thể diễn tả thành lời.



Viết đến đây em mới thấy mình đang mỉm cười. Ừ thì chuyện gì qua cũng qua rồi. Có đau buồn mấy thì thời gian cũng sẽ xóa mờ...'.



Trước câu chuyện đầy bi thương đã làm dấy lên nhiều luồng tranh luận trái chiều, đã có những người khuyên cô gái không nên giữ lại đứa bé.



'Không biết mọi người nghĩ thế nào nhưng mình khuyên bạn nên từ bỏ đứa bé, ừ thì ác, nhưng sinh con ra mà không lo cho con được tử tế thì nó còn khổ hơn gấp trăm lần.



Bây giờ cái gì cũng cần vật chất bạn đã chuẩn bị được gì cho bé?? 19 tuổi bạn đi làm thêm cũng chỉ đủ chi tiêu tằn tiện ở đất Hà Nội thôi.



Còn gia đình bạn có chấp nhận không? Đừng để một vết xe đổ kéo cả cuộc đời bạn xuống dốc' nickname Nguyễn Ngọc Đức đưa ra quan điểm.



Tài khoản Củ Cải Đường cũng tỏ ra đồng ý: 'Em còn quá trẻ. Em hãy suy nghĩ thật kỹ nhé. Làm mẹ hạnh phúc thật, nhưng cho con ra đời trong sự thiếu vắng tình thương là sự đau khổ cho cả con lẫn mẹ.



Đôi khi hãy suy nghĩ thoáng hơn chút, hãy ích kỷ cho bản thân một chút và nghĩ cho bố mẹ em nữa. Suy nghĩ thật kỹ nếu em muốn thành mẹ đơn thân vì cuộc sống này không hồng đâu'.



Tâm sự xé lòng của nữ sinh yêu lầm người, sớm làm mẹ



Không ít cư dân mạng khuyên cô gái nên từ bỏ đứa trẻ trong bụng


Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng đều tỏ ra đồng cảm với sự khờ dại của cô gái trong tình yêu, họ khuyên cô nên nói mọi chuyện với bố mẹ càng sớm càng tốt để tìm được cách giải quyết tốt nhất.



Tài khoản Phạm Thái Sơn bình luận: 'Ai cũng một lần lầm lỗi thôi em, yêu rồi chia tay, rồi đau khổ, hối hận nhưng rồi sau này em sẽ nhận ra mọi thứ đều là tạo hóa, hãy coi mọi chuyện bình thường, cũng ko nên oán hận hay tự trách bản thân làm gì, cố gắng lên em'.



'Bạn mạnh mẽ quá, một người mẹ tuyệt vời, bởi không phải bạn nữ nào trong độ tuổi này cũng có được suy nghĩ như bạn.



Biết rằng đối mặt với ba mẹ lúc này là rất rất khó nhưng khi vượt qua được và trở thành single mom thì cũng tuyệt vời đấy chứ, gắng lên bạn nhé, rồi gia đình cũng sẽ hiểu cho bạn thôi', nickname Anh Nguyen khích lệ.






Một trong số những bình luận khích lệ tinh thần cô gái



Phải, là cô gái trẻ đã yêu lầm một người đàn ông, nhưng rõ ràng là đứa trẻ trong bụng thì vô tội và đáng thương.



Với những gì mà cô nữ sinh tuổi 19 chia sẻ, có lẽ chúng ta phải cảm ơn cô gái vì sự mạnh mẽ, dám bảo vệ một sinh linh đang từng ngày lớn lên.



Cuộc sống là thế, nhiều khi vẫn đặt chúng ta vào những tình huống trớ trêu, nhưng không vì thế mà chúng ta gục ngã.



Tuổi trẻ có thể sai lầm nhưng chỉ cần bạn có thể đứng lên, dũng cảm chấp nhận và gánh chịu mọi trách nhiệm từ sai lầm ấy, cũng đủ khiến bạn trở nên đáng khâm phục biết nhường nào!



Theo Datviet

TIN LIÊN QUAN

6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng

Bộ ảnh kỷ yếu dầm mưa để “trở về tuổi thơ” của 6 chàng sinh viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dân mạng không ngừng xôn xao.

Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để có thời gian chơi game

Douglas “Faze Censor” Martin là một game thủ chuyên nghiệp và đồng thời cũng là một ngôi sao Youtube khá nổi tiếng tại Mỹ, đã đăng tải một đoạn video lên kênh Youtube của mình và giải thích lý do cho quyết định chia tay bạn gái xinh đẹp là để có

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

Cô gái viết tâm thư cho bạn trai đã mất 15 ngày bất ngờ lên tiếng … xin gỡ bài!

Bức tâm thư gửi người bạn trai vừa qua đời trước sinh nhật 15 ngày của Linh đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên, mới đây cô gái đã bất ngờ lên tiếng mong được gỡ bỏ đoạn tâm sự trên...

Chồng đẹp trai ngủ nhà bạn và 100 cuộc gọi nhỡ của người vợ câm

'Nếu có ai nói tôi bị điên, thần kinh không ổn định thì tôi cũng chẳng bận tâm bởi tôi yêu cô ấy và muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy'. Đó là những lời tâm sự của anh Trần Thanh Hải.

Đoạn chia sẻ khiến bạn phải rùng mình vì thấy bản thân trong đó

Hành động tàn nhẫn, vô lương tâm của người thím đối với đứa trẻ mới sinh chỉ vì lòng sự ganh ghét, đố kỵ khiến cho dư luận lại được phen dậy sóng.

Đau lòng trước số phận bất hạnh của nữ sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết

Câu chuyện về cô sinh viên Đại học 21 tuổi đột nhiên mắc bệnh nặng phải nằm bất động một chỗ đang khiến nhiều người không khỏi rưng rưng.

Độc thân để trẻ lâu hay có chồng con để rồi tàn tạ?

Quả thật, nhìn hình ảnh của cô trong clip và trên mạng, khó tin được là người phụ nữ ấy đã 60 tuổi. Làn da căng mịn, mái tóc mượt mà, mắt sáng, cử chỉ nhanh nhẹn… Cô ấy quả thực là quyến rũ, xinh đẹp như một phụ nữ đang vào độ chín nhất của nhan

THỦ THUẬT HAY

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

Cách khắc phục lỗi 100% Disk trên Windows 10

Khi chúng ta đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành windows 10 thì máy đột nhiên chậm lại, rất nóng máy, kiểm tra Task Manager thì thấy rằng Disk 100%

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.