Vợ viết tâm thư 'nhường chồng' cho cô nhân viên gội đầu


Chị em phụ nữ vẫn thường đùa nhau rằng, 'chồng là thứ bán không ai mua, cho không ai lấy, thấy không ai nhặt, nhưng sểnh ra là mất'. Nghe qua thì có vẻ vô lý, nhưng ngẫm kỹ lại thì đúng trăm phần trăm.



Mới đây, một bà mẹ bỉm sữa đã đăng tải câu chuyện của mình bằng giọng điệu nhẹ nhàng mà sâu cay, đề cập đến việc bị gái trẻ cướp mất chồng. Ngay lập tức, lá thư được cộng đồng mạng truyền tay nhau điên đảo.



Vợ viết tâm thư 'nhường chồng' cho cô nhân viên gội đầu



Câu chuyện này nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận của dân mạng



Nội dung của lá thư như sau:



'Chào em, cô bé gội đầu đầu ngõ nhà chồng cũ chị.



Chị không đẹp được như em. Em biết rõ điều đó phải không, rằng người đẹp thì ít hơn người bình thường, chị chỉ là một người bình thường trong rất nhiều người đẹp. Đàn ông thì lại chẳng cưỡng nổi trước cái đẹp bao giờ.



Khi anh ấy nhìn em, chị biết là anh ấy chẳng thể nào cưỡng lại được sự trăng hoa ấy. Chị mừng vì anh ấy biết cảm nhận vẻ đẹp này, tủi thân vì mình không đẹp. Rồi chị chợt nghĩ, có lẽ chị chẳng thuộc về ai, chẳng là một cái gì để cho ai đó có thể thuộc về chị.



Nên chị lặng thinh đành thôi em ạ. Người đã phản bội chị một lần thì sẽ phản bội chị cả đời. Cho dù chị có tha thứ thì rồi người ta cũng sẽ lại đi ra mà phản bội.



Coi như số chị đen đủi, kém may mắn rồi phải không em? Không giữ được chồng thì không nên đổ thừa là do bị người ta cướp, em nhỉ? Em không cần làm những việc thấp kém, như giành giật và chiếm đoạt hay cướp đi, thì anh ấy vẫn rất dễ dàng nhìn về phía em như thế.



Chị biết là chị không đẹp nên chị nhường anh ấy lại cho em. Anh ấy rất thích nịnh, rất thích được khen. Em có thể khen và có thể nịnh, nhưng đừng khen nhiều và nịnh nhiều, cũng nên chiều nhưng đừng chiều anh ấy quá, anh ấy sẽ hư mất.



Anh ấy không biết cách chăm sóc người khác, không thể thể hiện được cảm xúc hay tình cảm của bản thân một cách dứt khoát bao giờ. Thế nên em đừng buồn nếu như anh ấy có thờ ơ, trông như vậy mà không hoàn toàn như vậy.



Có thể lúc ấy, anh ấy rất quan tâm đến em nhưng không biết diễn tả thế nào cho em hiểu, nên anh ấy im lặng thôi.



Anh ấy hay bỏ bữa, ăn không đúng giờ, em nhớ nhắc anh ấy ăn uống đầy đủ và điều độ. Anh ấy rất quý trọng bạn bè, em cũng nên tôn trọng và làm quen với bạn bè của anh ấy. Nếu anh ấy có vì bạn mà quên em, em cũng không nên ghen và đừng nên trách móc. Đàn ông mà em, bạn bè quan trọng.






Nhân vật chính xinh đẹp được cô vợ 'dặn dò'



Anh ấy hay làm bố mẹ lo lắng bởi những thói quen chẳng giống ai. Bố mẹ anh ấy cũng đã già rồi, em nên nhắc nhở nhẹ nhàng thôi, để anh ấy biết quan tâm và thương bố mẹ. Yêu anh ấy, em phải biết thông cảm cho anh ấy, lắng nghe và chia sẻ khi anh ấy cần.



Yêu anh ấy, em không nhất thiết lúc nào cũng phải gần kề bên anh ấy, nhưng đừng quá xa anh ấy. Anh ấy sợ cô đơn, khi không thấy em, anh ấy sẽ cuống cuồng lên mất.



Giờ đây, chị nhường anh ấy cho em, cô gái đẹp ạ. Chị chẳng bao giờ có thể đẹp như em, cho dù chị có chỉnh sửa gì đi chăng nữa. Chị chỉ có thể, dành những thứ tốt đẹp nhất cho người mà mình thương yêu.



Em không cần phải block facebook chị đâu. Sống thật với mình đi em. Cây ngay sao phải sợ chết đứng? Em xem em ngồi trên xe hơi chồng chị, em tốt với con chị...để em có được nhữg gì em muốn rồi. Em đã vừa lòng chưa?






Một vài đoạn tin nhắn qua lại giữa anh chồng và cô gái trẻ



Chị biết hết tất cả, có điều chị im lặng vì tình nghĩa bấy lâu. Chồng chị, người tình trong mộng của em ấy, anh vẫn mong chị quay về hàng ngày đây. Nhưng chị biết vị trí của mình ở đâu.



Chị biết cái gì thuộc về mình có duyên thì sở hữu còn đâu chẳng bận lòng tranh cướp với ai. Em hãy thương yêu thứ mà chị muốn thương yêu nhưng không thể, thay chị và giúp chị nhé em.'



Qua lá thư của cô vợ, người đọc cảm thấy thích thú trước sự 'dằn mặt' rất lịch sự này. Không chỉ ra sức khen ngợi vẻ đẹp của kẻ được cho là cướp chồng, cô vợ còn nhẹ nhàng 'dặn dò những điều cần biết'.



Từ chuyện anh chồng thích được khen, đươc nịnh, cho đến chuyện anh ta thường bỏ bữa, không quan tâm đến cảm xúc của người khác… đều được cô vợ nêu ra rất chi tiết.



Có thể thấy, khi bị cướp mất chồng thì chị em phụ nữ ngày nay thường bóc phốt, đánh ghen, làm clip dằn mặt rất thậm tệ. Nhưng việc viết tâm thư dặn dò lịch sự nhưng sâu cay của cô vợ này mới thực sự là cao tay.



theo Thế giới trẻ

TIN LIÊN QUAN

'Cô bé gội đầu' và người vợ viết tâm thư 'nhường chồng' chính thức lên tiếng

Biết chồng ngoại tình, cô cay đắng: 'Khi anh ấy nhìn em, chị biết là anh ấy chẳng thể nào cưỡng lại được sự trăng hoa ấy.'

Khi xe cứu hỏa hụ còi: 'Tây' dạt vội vào lề đường, 'ta' đủng đỉnh không vội

Một video ghi lại cảnh hàng trăm ô tô trên tuyến đường cao tốc của nước Đức nhanh chóng dạt vào 2 bên lề đường để nhường khoảng trống cho chiếc xe cứu hộ tiếp cận hiện trường vụ tai nạn phía trước được truyền đi trên mạng internet đã thu hút sự chú

Tình chị dâu em chồng sứt mẻ nghiêm trọng chỉ vì 'con người yêu anh trai'... không biết gọt bưởi

Bị lôi lên mạng chê bai nói xấu thế này, dù vụng về thật nhưng chẳng có cô gái nào nhắm mắt cho qua được, bảo sao lắm người ghét 'bà cô bên chồng' là thế!

Cặp đôi chú rể tí hon cười tít mắt bên cạnh cô dâu đồ sộ mặt như mất sổ gạo gây bão mạng

Hình ảnh người chồng tí hon nở cười tít mắt, đi cạnh cô dâu cao to đồ sộ với khuôn mặt được nhận xét như mất sổ gạo đang gây sự chú ý của cư dân mạng.

Dấu hiệu chàng ngoại tình thời công nghệ

Dù cho anh ta có phải là người giỏi ăn vụng và biết chùi mép đi chăng nữa thì giấy cũng không gói được lửa. Phụ nữ chỉ cần nhạy cảm một chút là có thể nhận ra chồng mình đang ngoại tình hay không?

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Chồng mặc đồ bảnh bao, cúi người thay lốp xe giữa đường giúp vợ

Hành động của người chồng này hẳn được nhiều chị em phụ nữ thích thú lắm.

'Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống' xưa rồi, giờ phải là 'xem nhiều thứ'?

Mới đây, một chàng trai đã đăng tải bức hình ngôi nhà nghèo xơ xác và hỏi “thế này liệu có bị chia tay không?” đã gây ra nhiều tranh cãi.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.