Bà bầu 2 tháng bị nhân viên quán bar đánh nhập viện vì 'ngồi nhầm chỗ'

Theo thông tin chia sẻ trên trang facebook cá nhân của chị L, vào lúc 0h, ngày 3/9, nhóm của chị gồm 10 người đến quán bar Q Club, địa chỉ tại 18 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bị nhân viên của quán này hành hung gây thương tích.
Bà bầu 2 tháng bị nhân viên quán bar đánh nhập viện vì 'ngồi nhầm chỗ'

Những dòng tâm trạng được chủ tài khoản tên 'L' đăng tải lên mạng hiện đang thu hút nhiều người theo dõi và bình luận
“Tối qua hội bọn mình bàn 10 người lên Q club chơi được bàn ngay cạnh bục DJ. Trong lúc đứng chơi mình và bạn mình có mỏi chân nên ngồi xuống bục thì nhân viên ra bảo không được ngồi thì mình đứng lên rồi có nghe thấy nhân viên lẩm bẩm chửi. Bọn mình mới bảo gọi tính tiền không chơi nữa, đi hát đến nửa tiếng không mang nổi cái hóa đơn ra kiểu cố tình câu giờ để gọi hội lấy đồ vào phang (đánh).
Một lúc sau anh mình lại ngồi xuống bục tiếp vì mỏi chân, bàn đứng không có ghế. Một security (nhân viên an ninh) ra khoác vai và thụi vào bụng đánh anh mình luôn sau đó một số người chạy ra lấy đồ trong toilet. Anh mình bị đánh phủ đầu luôn chứ chưa được lời qua tiếng lại gì thế mới ức.
Trong lúc tự vệ mình bị 1 người dùng vật gì đó đánh rách mặt và bất tỉnh phải đi cấp cứu đến bây giờ đã tỉnh. Còn bạn mình hiện nay thương nặng vẫn đang nằm trong bệnh viện Xanh pôn! Mấy người đánh đã trốn. Sự việc đã lên đến Quận Hoàn Kiếm điều tra”, chủ tài khoản chia sẻ.

Chị L đang mang bầu 2 tháng bị nhóm người đánh phải nhập viện
Trao đổi với PV, chị L kể: “Chúng tôi ngồi chỗ khu vực cái bục đấy không ảnh hưởng đến ai, tôi cũng đã nói đi nói lại 2 lần rồi nhưng sau đó có một số người áp sát vào anh Chung bạn tôi. Rồi ngay lập tức họ đi vào nhà vệ sinh lấy tuýp sắt chạy ra đánh tiếp cả anh Hiệp. Tôi là người bị ngất và chảy máu đầu tiên nên không nhớ gì nữa…”.
Theo chị L, hậu quả của vụ việc khiến chị L bị khâu 10 mũi, anh Chung và anh Hiệp cùng nhóm với chị cũng bị đánh phải vào viện trị thương. Hiện tại anh Hiệp bị gãy tay, anh Chung đang điều trị tại bệnh viện Xanh – Pôn.

Anh Nguyễn Thành Chung (30 tuổi) bị đánh tại Q Club

Anh Nguyễn Kiên (32 tuổi) bị đánh tại Q Club
Vào lúc 17h cùng ngày, sau khi trở về từ bệnh viện với những vết thương băng bó, chị L nhớ lại và cho biết thêm: “Mấy người đánh chúng tôi mặc bộ quần áo đen (nhân viên an ninh của quán bar Q-Club) có logo của quán. Họ với thao tác rất thuần thục đi thẳng vào khu vực để sẵn hung khí lấy ra hành hung chúng tôi”.
Chồng của chị L cho biết: “Vợ tôi đang mang bầu hơn 2 tháng mà bị hành hung như vậy thật dã man. Hiện vợ tôi đang bị mệt và máu đang ra nhiều nên gia đình rất lo lắng”.
Trao đổi qua điện thoại với PV, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, sự việc đang được lực lượng chức năng tiến hành làm rõ.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.
Theo Afamily/Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Đánh bạn ngã từ tầng 2 xuống đất vì nhắc nhở không được chơi game trong giờ học

Theo đó, vào tháng 1/2015, như mọi ngày, nam sinh viên Vương Bằng Phi có thói quen ngồi chơi game trên di động trong lớp học. Điều đáng nói rằng mặc dù chơi game trong lớp, nhưng Vương Bằng Phi vẫn bật tiếng và điều này khiến Lý Tiểu Manh, một nữ

Xem phim và những chuyện chưa kể

Hãy nghĩ đến cảm giác bất lực của bản thân khi góp ý người khác không được, đừng để mình trở thành “sinh vật hắc ám” gây tội lỗi bị hàng trăm con người ghét bỏ ở rạp phim!

Vợ cầm gậy trèo lên nóc xế hộp 'bắt sống' chồng ngoại tình với bạn thân

Sự việc đánh ghen ầm ĩ này một lần nữa khiến người ta nhớ đến câu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở tại bạn thân.

Đôi bạn trẻ ồn ào vô duyên và những 'chuyện chưa kể' xấu xí trong rạp chiếu phim

Hãy nghĩ đến cảm giác bất lực của bản thân khi góp ý người khác không được, đừng để mình trở thành “sinh vật hắc ám” gây tội lỗi bị hàng trăm con người ghét bỏ ở rạp phim!

Bức ảnh ở Hồ Gươm trong ngày mưa bão khiến bạn phải rùng mình

Một bức hình khiến số đông không biết phải phản ứng ra sao, ngán ngẩm, thở dài rồi bức xúc...

Xuất hiện đối tượng dàn cảnh nhằm cướp tài sản ở hầm Kim Liên

Thành viên Johny Đoàn chia sẻ: 'Hôm nay đoạn hầm chui Xã Đàn tôi gặp đối tượng này, thủ đoạn là gây sự chặn xe, khiến người đi đường nghĩ đây là vụ va chạm giao thông.

Cô gái trẻ nghi ngáo đá ngồi vỉa hè nói nhảm, đòi lao vào đầu xe ô tô tự tử

Một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh cô gái ngoài 20 tuổi với biểu hiện ngáo đá liên tục đòi ra đường lao vào các phương tiện tham gia giao thông với ý định tự tử.

Phát hiện sao chổi từ tinh hệ khác xâm nhập Hệ mặt trời

Một sao chổi với quỹ đạo bay kỳ lạ khiến các nhà khoa học tin rằng nó đến từ một tinh hệ xa xôi nào đó bên ngoài hệ mặt trời. Kính thiên văn quan sát bầu trời ở Hawaii đã phát hiện một vật thể đang di chuyển với tốc độ cao được gọi ...

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....