Chú mèo con bất mãn khi chủ nhân… cắt móng chân cho


Móng vuốt là vũ khí quan trọng nhất của mèo để bảo vệ chính mình. Phần lớn các con mèo đều rất cảnh giác không cho đụng vào bốn chân, chứ đừng nói đến chuyện cắt móng chân cho nó.


Một bạn trên mạng có nuôi một con mèo trong nhà, một hôm cô cố ép cắt móng tay chân cho mèo. Kết quả là con mèo tối sầm mặt lại, ánh mắt rất hung ác, cảm giác như nó rất buồn bã.


▼Bạn trên mạng chuẩn bị cắt móng chân cho mèo, tất nhiên con mèo không chịu. Nhưng bởi vì ép buộc, không thể cưỡng lại nên chỉ biết chống mắt nhìn móng tay quý giá bị cắt đứt. Mèo đành sử dụng ánh mắt hung ác để biểu lộ sự bất mãn.









▼Chủ nhân dở khóc dở cười, không nhịn được nói: “Mi nói cho ta biết mi hận thù ta bao nhiêu? Cái ánh mắt của mi như muốn ăn thịt ta sao? Ha ha!”








▼Cư dân mạng nhìn thấy bức ảnh này cảm thấy rất buồn cười, sôi nổi diễn tả nội tâm của chú mèo tội nghiệp: “Bây giờ tôi còn nhỏ, chờ tôi lớn lên sẽ biết thế nào”, “Quân tử 10 năm báo thù không muộn…”





Trước khi cắt móng tay cho mèo, bạn nhất định phải chiếm được sự tin tưởng của nó, cho nó cảm thấy được tôn trọng và làm quen với việc chạm vào bốn chân của mèo. Khi mèo nghỉ ngơi, thư giãn, bạn thường xuyên cầm lấy chân nó, duỗi bàn chân để móng vuốt nhô ra, đợi nó quen hẳn với động tác này hãy thử cắt móng chân của nó. Lúc cắt móng chân không cần vội vàng, bởi vì mèo rất nhạy cảm, chủ nhân không biết được cảm giác của nó thì rất dễ bị nó phản kháng.


Huy Hoàng

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Là con gái, đừng sống quá mộng mơ!

“Là con gái, khi đang còn trẻ hãy chăm sóc cho bản thân mình thật nhiều. Hãy xinh hãy đẹp, hãy mua tặng mình thỏi son vẫn thích, bộ váy vẫn yêu và lọ nước hoa vẫn mê mẩn từ lâu.

Chàng trai Mỹ cảm hoá quyết tâm không sinh con của cô gái Việt

Mike không bắt ép Sam phải sinh con nhưng lại nhẹ nhàng, thủ thỉ với vợ về khát khao được làm cha khiến cô dần thay đổi.

Cô gái viết tâm thư cho bạn trai đã mất 15 ngày bất ngờ lên tiếng … xin gỡ bài!

Bức tâm thư gửi người bạn trai vừa qua đời trước sinh nhật 15 ngày của Linh đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên, mới đây cô gái đã bất ngờ lên tiếng mong được gỡ bỏ đoạn tâm sự trên...

Cụ bà dành 30 năm để nuôi bộ móng tay dài nhất thế giới

Bà Lee Redmond sống tại thành phố Salt Lake, bang Utah (Mỹ). Từ năm 1979, bà đã bắt đầu nuôi móng tay, năm 2006 bà được công nhận là người phụ nữ có móng tay dài nhất thế giới.

Đòn tâm lý của các anh chồng khiến vợ không giận nổi

Sinh nhật vợ, anh chồng Hà Nội không may đánh rơi bánh gato. Anh chàng nghĩ ra cách 'vá' lại bánh đền cho vợ.

'Cô bé gội đầu' và người vợ viết tâm thư 'nhường chồng' chính thức lên tiếng

Biết chồng ngoại tình, cô cay đắng: 'Khi anh ấy nhìn em, chị biết là anh ấy chẳng thể nào cưỡng lại được sự trăng hoa ấy.'

Giải mã 5 giấc mơ thường gặp nhất

Bạn đã bao giờ thấy thắc mắc vì sao mình lại mơ cùng giấc mộng nhiều lần hay tò mò về ý nghĩa của chúng bao giờ chưa? Nếu vậy thì chắc chắn bạn sẽ mong muốn tìm kiếm câu trả lời cho nghi vấn của mình phải không nào? Hãy cùng Techrum giải đáp thắc

Đắm chìm vào thế giới siêu thực mơ mộng, cuốn hút qua loạt ảnh của NAG người Nga PLATON YURICH

Anh kết hợp sự siêu thực từ khả năng tưởng tượng phong phú của mình với kỹ năng xử lý phần mềm một cách điêu luyện để thực hiện việc này. Xem ảnh siêu thực của anh, chúng ta như được dẫn vào thế giới của những giấc mơ đầy hấp dẫn thị giác, ẩn chứa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với