Chàng trai bỗng dưng trở thành tội phạm hiếp dâm trẻ em


Hôm qua (31/8), các diễn đàn liên tục chia sẻ ảnh chàng trai mặc áo sơ mi trắng, được ví như soái ca khi đứng đợi bạn gái ở cổng trường và tặng cho cô con gấu bông to hơn người.



Tuy nhiên, khoảnh khắc này lại được ghép với bức hình một bị cáo phạm tội giao cấu với trẻ em.



Theo đó, người đăng cho biết: 'Ngày 28/8, Nguyễn Văn Hải mặc sơ mi trắng, mượn xe SH và mua một chú gấu bông đến cổng trường đón em VHL, hiện là học sinh lớp 9 rồi dẫn vào nhà nghỉ để giao cấu.



Sau khi về, em VHL có nhiều biểu hiện lạ nên gia đình đã gặng hỏi'.



Ngay sau khi đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, câu chuyện tưởng chừng rất hợp lý này thu hút hơn 12.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận.



Chàng trai bỗng dưng trở thành tội phạm hiếp dâm trẻ em



Ảnh ghép chàng trai tặng quà cho bạn gái và tội phạm hiện được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, khiến nhiều người hiểu nhầm



Nhiều dân mạng đã hiểu nhầm hai nhân vật trong ảnh là cùng một người, gây ảnh hưởng không nhỏ tới chàng trai mặc áo sơ mi trắng.



Thành viên Cường Đỗ bình luận: 'Lại là một nạn nhân của soái ca áo trắng, đi xe SH. Đúng là kết thúc câu chuyện tình yêu ngoài đời thực không bao giờ giống với cổ tích'.



“Hai người này là một có phải không ạ? Các em gái trẻ tuổi chớ nên nhẹ dạ cả tin, chỉ vì những món quà vật chất mà mờ mắt, tự hại cuộc đời chính mình. Hãy thật tỉnh táo”, nickname Nguyễn Lê viết.



Tuy nhiên, một số người nhận ra, đây chỉ là sự cắt ghép hình ảnh và người đăng cố tình thêu dệt sự việc sao cho hợp lý.



Nguyễn Phương Nam thắc mắc: “Trong ảnh ghi trường THPT mà các bạn lại ghi học sinh lớp 9? Thông tin chưa được xác minh đã đăng lên làm khổ bao nhiêu người. Chẳng hiểu mọi người nghĩ gì nữa”.



Do sức lan tỏa “chóng mặt” của bức ảnh này, cùng áp lực dư luận, chàng trai mặc áo sơ mi trắng trong hình có tên L.H.H. đã phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. “Lấy chuyện tình yêu của tôi ra làm trò đùa, mấy người có vui không?”, anh viết.



Nhờ đó, dân mạng mới vỡ lẽ, biết rằng hai nam thanh niên trong ảnh ghép không phải là một. Câu chuyện gây chú ý trên mạng cũng hoàn toàn không có thật.






Chàng trai mặc áo sơ mi trắng bức xúc trên trang cá nhân



Chia sẻ với phóng viên, L.H.H. cho hay, anh không hay biết gì về việc ảnh của mình bị đăng tràn lan trên mạng xã hội và cảm thấy rất bức xúc.



“Chưa tìm hiểu rõ mà các bạn đã tự ý ghép ảnh bừa bãi, gây ảnh hưởng tới mình và bạn gái. Khi chia sẻ bất cứ điều gì không phải của mình, mong các bạn hãy suy nghĩ thật kĩ, tránh làm khổ người khác”, chàng trai này bày tỏ.



Theo H., bức ảnh anh mang gấu bông tới tặng bạn gái tại cổng trường bị người khác chụp trộm vào chiều 30/8. Sau đó, không hiểu vì sao lại được cắt ghép với bị cáo phạm tội như trên mạng lan tỏa.



Lúc phát hiện chuyện sai sự thật này, H. đã yêu cầu một số diễn đàn đính chính để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống của anh cùng người yêu.



Cuối tháng 6, chuyện tương tự cũng xảy ra. Dân mạng đã làm loạn trang cá nhân của một thiếu nữ vì tưởng nhầm là má mì mại dâm triệu đô.



Theo đó, do cùng tên, năm sinh với người đứng đầu đường dây gái gọi, Nguyễn Thị Hảo bất ngờ bị ghép ảnh và gán mác má mì.



Hảo cho biết, ban đầu, cô không mấy để ý trước những thông tin trên mạng.



Nhưng dần dần, cuộc sống của cô gặp phải quá nhiều áp lực từ sự nhầm lẫn tai hại này. 9X đã phải yêu cầu các diễn đàn đính chính thông tin và xin lỗi mình.



Liên quan đến sự việc, bị cáo trong bức ảnh ghép có tên Cao Văn Giáp (24 tuổi, ở huyện Mỹ Đức).



Chiều 23/8 vừa qua, TAND Hà Nội đưa Cao Văn Giáp ra xử phúc thẩm tội Giao cấu với trẻ em theo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo. Nạn nhân là Nguyễn Thị Châm (chưa đủ 16 tuổi, ở huyện Ứng Hòa).



Theo hồ sơ vụ án, bị cáo Giáp phạm tội không theo phương thức như trong hình được chia sẻ trên diễn đàn. Đó chỉ là sản phẩm chế của dân mạng.






Ảnh ghép sai sự thật, cho biết má mì điều hành đường dây mại dâm nghìn đô và cô gái từng học ĐH Kinh tế quốc dân là cùng một người



Liên quan đến sự việc, bị cáo trong bức ảnh ghép có tên Cao Văn Giáp (24 tuổi, ở huyện Mỹ Đức). Chiều 23/8 vừa qua, TAND Hà Nội đưa Cao Văn Giáp ra xử phúc thẩm tội Giao cấu với trẻ em theo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo. Nạn nhân là Nguyễn Thị Châm (chưa đủ 16 tuổi, ở huyện Ứng Hòa).



Theo hồ sơ vụ án, bị cáo Giáp phạm tội không theo phương thức như trong hình được chia sẻ trên diễn đàn. Đó chỉ là sản phẩm chế của dân mạng.






Bị cáo Cao Văn Giáp tại tòa.



Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Chàng trai cắt quả bóng nước, điều xảy ra hết sức thú vị

Bạn không biết cách nào giúp mình giải tỏa stress, hãy thử làm cách này xem sao!

'Soái ca' vượt 200km cứu hot girl và cái kết đắng

Câu chuyện về một chàng trai vượt 200km để ''cứu giá'' một cô gái chỉ mới gặp một lần đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

Chàng ' soái ca ' đọ dáng cùng Exciter 150 độ KHỦNG của biker Thanh Hóa

Đã có rất nhiều bộ ảnh Exciter 150 đọ dáng cùng hotgirl xinh đẹp nhưng đối với các chàng trai thì khá hiếm hoi bộ ảnh cực chất dưới đây sẽ ngoại lệ khi chàng ' Soái Ca ' đọ dáng cùng Exciter 150 của biker Thanh Hóa làm ngất ngây chị em phụ nữ .

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng chẳng thiếu gái xinh như ai!

Mới đây, cộng đồng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ lại được phen “đứng tim” trước loạt ảnh bóng hồng siêu lung linh trong game.

Chàng trai bẻ một thanh gỗ để chế tạo nhẫn ‘bầu trời đêm’ đẹp hơn cả kim cương

Hãy nhìn những chiếc nhẫn tinh tế này, so với nhẫn kim cương còn đẹp hơn?

Dân mạng thích thú với chàng trai "dành cả thanh xuân" nhắn tin chúc cô gái ngủ ngon

Kiên nhẫn nhắn tin ngày qua ngày, dù cô gái kia không hề trả lời một tin nhắn nào, nhưng có lẽ sự kiên trì đó lại khiên cư dân mạng thích thú và khâm phục. Chỉ sau hơn 10 giờ đăng tải, hình ảnh và câu chuyện của chàng trai trẻ tên L.T.A đã thu hút

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô