Nhan sắc người vợ hotgirl được chồng tặng sinh nhật siêu xe 7 tỷ


Mới đây chiếc siêu xe, giá 7 tỷ đồng được cho là thứ 3 tại Đà Nẵng vừa được mua bởi một người đàn ông tên Đông làm quà sinh nhật vợ.



Vợ chồng anh Đông sống tại Đà Nẵng, người vợ trẻ xinh đẹp chính là chị Mai – bà chủ của một thương hiệu studio áo cưới nổi tiếng.






Chân dung chị Mai, bà chủ của một thương hiệu studio áo cưới được chồng 'soái ca' tặng xe 7 tỷ






Chị Mai chia sẻ bản thân chị cũng không ngờ là việc ông xã tặng siêu xe cho mình lại gây xôn xao dư luận như vậy.







Chị Mai cho hay, khi nhận được chiếc xe từ chồng nhân ngày sinh nhật chị vô cùng vui vẻ. Anh Đông chồng chị nói, 'năm ngoái anh tặng em một chiếc xe nhưng để cho 2 vợ chồng cùng đi, nên năm nay anh muốn tặng một cái khác đúng với sở thích của em'.






Chị Mai cũng chia sẻ, ông xã nhà chị không phải là đại gia gì, hai vợ chồng cũng chỉ kinh doanh lĩnh vực áo cưới, thời trang nam ở Đà Nẵng. Nhưng anh là người rất thương vợ, nên lúc nào cũng muốn dành tặng những điều tốt nhất cho vợ, có thể đúng với hình tượng một “soái ca”.






Trước đây anh Đông - chồng chị Mai học chuyên ngành Quản trị mạng của Đại học Bách Khoa Đà Nẵng






Ngoài đời, chị Mai được đánh giá xinh đẹp như Hotgirl và rất thành đạt






Hai vợ chồng vô cùng tình cảm và luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau






Theo chị Mai, trong cuộc sống vợ chồng, anh Đông luôn là người nhường nhịn, anh có thể sẵn sàng chi vài chục triệu mua chiếc túi xách hàng hiệu mà vợ thích.






Chị Mai cho biết cả hai vợ chồng đã kết hôn được 6 năm






Để có được một gia đình hạnh phúc như hiện nay, theo chị Mai, là phụ nữ phải độc lập về kinh tế, mặc dù vợ chồng kinh doanh nhưng phải chia thành nhiều nguồn thu khác nhau. Phụ nữ độc lập về kinh tế đi ra xã hội cũng được nhiều người trọng dụng, thay vì chỉ ở nhà nội trợ cho gia đình.






Trong công việc cả hai vợ chồng họ cũng xem nhau như đồng nghiệp, coi như là hai đầu tàu khác nhau, cùng hợp tác để làm








Chị Mai trong một chuyến từ thiện ở Huế















Theo VietNamNet

TIN LIÊN QUAN

Đòn tâm lý của các anh chồng khiến vợ không giận nổi

Sinh nhật vợ, anh chồng Hà Nội không may đánh rơi bánh gato. Anh chàng nghĩ ra cách 'vá' lại bánh đền cho vợ.

Chồng đẹp trai ngủ nhà bạn và 100 cuộc gọi nhỡ của người vợ câm

'Nếu có ai nói tôi bị điên, thần kinh không ổn định thì tôi cũng chẳng bận tâm bởi tôi yêu cô ấy và muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy'. Đó là những lời tâm sự của anh Trần Thanh Hải.

Soái ca chịu trận 6 tiếng đồng hồ cho người vợ cào cấu khi xăm hình

Chọn cách xăm đè lên vết sẹo lồi lâu năm, chàng trai đã đứng chịu trận cho bạn gái cào xé suốt 6 tiếng đồng hồ thực hiện.

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

Giận nhau với chồng, bỏ chồng không tiếc mà tiếc mẹ chồng!

Nàng dâu thời hiện đại được mẹ chồng cưng nựng, nâng như nâng trứng đi đâu ai hỏi “con dâu à” thì mẹ chồng “chối” đây đẩy bảo: “Không! Là con gái tôi đấy!”…

Vợ nhà người ta: Tặng chồng xe phân khối lớn nhân ngày sinh nhật tại TP Hồ Chí Minh

Vừa qua, một đoạn Video clip thú vị được cộng đồng biker Việt Nam chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội về một cặp vợ chồng cực kì đáng yêu. Nhân dịp sinh nhật chồng mình, người vợ đã âm thầm 'xách tiền' đi mua cho chồng mình một chiếc Triumph Street

Trào lưu mới: ' Chồng ơi, vợ muốn ăn ... ' và câu trả lời của chồng khiến nhiều người bật cười

Sau trào lưu nhắn tin, ' em yêu anh ' hay thử người yêu, hội chị em đang lan truyền thêm một phong trào mới.

Xôn xao màn đối đáp "không xấu hổ" của cô vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với nhân tình

Bị chồng bóc mẽ đi nhà nghỉ với trai trẻ, vợ xinh vênh mặt nói không xấu hổ mà còn thách thức ly dị khiến cộng đồng mạng bị sốc trước thái độ 'không còn gì' để nói này. Đoạn clip dài hơn 5 phút là cuộc đối chất giữa anh chồng, truy hỏi cô vợ về

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý