Bị nhà chồng chê xấu, mẹ một con đi phẫu thuật thẩm mỹ 'lột xác' thành hot girl


Khoe ảnh “lột xác” sau 1 vài năm vẫn luôn là trào lưu chưa khi nào hết hot. Cứ thấy cô nàng nào đăng ảnh từ đen nhẻm, béo ú thành trắng trẻo, 3 vòng chuẩn người mẫu, là các chị em lại nhao nhao vào hỏi bí quyết và hết lời xuýt xoa, ngưỡng mộ.



Mới đây, những hình ảnh của cô nàng Nguyễn Hồng Nhung, bà mẹ đơn thân 23 tuổi từ mũm mĩm, tròn trịa sau một thời gian ly hôn“bỗng dưng” trắng trẻo, xinh đẹp chẳng khác gì hot girl đã khiến chị em lại thêm lần nữa sốt xình xịch.



Cùng với 2 bức hình chia sẻ lên mạng cho thấy sự “lột xác” hoàn toàn của mình, cô nàng này tâm sự: “Mình đã một đời chồng và có một đứa con. Mình thay đổi để bắt đầu lại đây”.



Bà mẹ trẻ khẳng định không hề có ý câu like hay bán hàng, quảng cáo mà chỉ nhằm mục đích “động viện tinh thần chị em phụ nữ thay đổi và làm mới bản thân”.



Là phụ nữ ai chẳng muốn đẹp, ai chẳng muốn xinh xắn và nóng bỏng.



Chính vì thế mà ngay sau khi bà mẹ đơn thân này đăng ảnh “lột xác” của mình lên mạng xã hội thì chị em rầm rầm vào “hóng bí kíp”: “Chị đẹp quá! Chị có bí quyết gì thế ạ?”, “mẹ nó chia sẻ bí quyết cho chị em hóng với”, “cho xin bí kíp chị ơi, em béo quá”,…



Trước hàng loạt những lời đề nghị chân thành của các chị em phụ nữ, Hồng Nhung cũng không ngần ngại cho hay, cô nàng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sụn, còn lại việc da dẻ trắng trẻo hơn và cân nặng giảm xuống là do quá trình cô đã nỗ lực thay đổi chính mình.



Về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Hồng Nhung cho biết, cũng không mất số tiền quá lớn, chỉ với giá 18,5 triệu đồng.



Và cũng giống bao người phụ nữ khác, tìm đến đến phẫu thuật thẩm mỹ là vì muốn mình đẹp hơn, tự tin hơn. Bà mẹ đơn thân cũng vì bị chê xấu mà suy nghĩ làm đẹp bị thôi thúc hơn bao giờ hết.



Buồn thay, người chê cô xấu không phải ai khác xa lạ mà chính là gia đình nhà chồng.



“Mình phẫu thuật vì lúc bầu bí gia đình chồng chê mình xấu, rồi nói ý mình xấu vậy sau này chồng sẽ đi gái”, câu nói này của nhà chồng cứ như dao cứa vào tim Hồng Nhung.



Từ đó, Hồng Nhung quyết tâm thay đổi để bắt đầu lại.



Bắt đầu lại với Nhung bây giờ không phải để cứu vãn tình hình, mà để cho mình một cuộc sống mới, bởi cô đã quyết định ly hôn người chồng nhu nhược chỉ biết nghe theo gia đình để trở thành mẹ đơn thân.




Hồng Nhung khi vừa mới sinh con với khuôn mặt vẫn còn tròn trịa.



Nhung cho rằng, không phải phụ nữ sau ly hôn mới biết làm đẹp và thay đổi bản thân, bởi với Nhung, cô luôn quan niệm phụ nữ là phải đẹp.



“Trước khi bầu mình cũng không đến nỗi xấu, và ngay khi sinh xong mình cũng tìm cách để về dáng và cải thiện da rồi”.



Bà mẹ đơn thân có màn lột xác ngoạn mục này cho hay, phụ nữ đôi khi hay biện minh là mình bận công việc, bận con cái nên không có thời gian làm đẹp, chăm sóc bản thân.



“Nếu thực sự có ý thức làm cho mình đẹp hơn trong mắt mọi người thì dù bận đến đâu cũng có thể dành ra 1 tiếng mỗi ngày vào mạng nghiên cứu cách làm đẹp, không thể đi spa thì có thể làm đẹp tại nhà.



Chỉ là phụ nữ có thích mình đẹp hay không thôi”, cô nàng nói.



Quyết định ly hôn chồng, một mình chăm con, nuôi con, Nhung bận bịu hơn rất nhiều, thế nhưng chẳng có gì có thể ngăn cản được ham muốn hoàn thiện bản thân của cô.



Hồng Nhung chia sẻ: “Lúc có bầu mình 78-80kg, lên cả gần 30kg so với thời con gái. Người rạn bỏ be bét, mặt mũi nhiều mụn nhọt”.



Để có được thân hình và khuôn mặt trắng bóc như bây giờ, bà mẹ trẻ đã rất kiên trì giảm cân sau sinh và sử dụng các biện pháp làm đẹp, trắng da tại nhà.




Kí ức ngày con gái- bầu bí- sau sinh - sau sinh 3 tháng của bà mẹ đơn thân.




Nhìn lại bức hình thời mình 80kg, bà mẹ trẻ cũng 'hết hồn'...


Bị nhà chồng chê xấu, mẹ một con đi phẫu thuật thẩm mỹ 'lột xác' thành hot girl


... và bây giờ là Hồng Nhung của hiện tại chẳng khác gì hot girl.



Diện mạo thay đổi kéo theo cuộc sống cũng đổi thay, Hồng Nhung vui vẻ cho hay: “Bây giờ mình đã tự tin hơn rất nhiều khi ra đường, chứ trước đây mình rất ngại đi đến chỗ đông người hay tụ tập bạn bè. Công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều”.



Bà mẹ đơn thân nhận ra rằng, sắc đẹp như vũ khí của người phụ nữ. “Sắc đẹp củng cố tinh thần giúp mình tự tin giao tiếp và từ đó công việc cũng thuận lợi, gặt hái nhiều thành công hơn”.



Chính vì thế, Hồng Nhung có một lời khuyên giành cho phụ nữ: “Đừng bao giờ từ bỏ ham muốn và sự đam mê với cái đẹp. Làm đẹp là quyền của phụ nữ.



Và đẹp lên bằng cách nào, tự nhiên hay nhân tạo thì đó cũng là đáng trân trọng vì đó là cả một sự nỗ lực, dám thay đổi của người phụ nữ.



Bởi không phải ai cũng có thể đánh đổi, chấp nhận chịu đau đớn, sự cố xảy ra khi phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn”.



Theo Afamily

TIN LIÊN QUAN

Girl xinh giả vờ bị bắt cóc để bạn mới quen vượt 200 km trong mưa bão đến đón

Vượt hàng trăm cây số trong mưa bão tới đón cô bạn gái mới quen nhưng lại bị cô nàng chế giễu là ngu ngốc chàng trai đã vô cùng hối hận và bực tức.

Sau 5 tháng thì 'hot girl bún đậu' 1 thời đã thay đổi thế này đây

Những hình ảnh mới nhất của cô nàng lại gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cô gái xinh đẹp bị bỏng nặng: ‘Sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần’

Nằm trên giường bệnh, Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, cô gái vừa tốt nghiệp ĐH Tài chính Marketing) bị bỏng nặng sau tai nạn kinh hoàng tâm sự: 'Con sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần.

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

3 nữ VĐV Hàn Quốc xinh đẹp tham gia Olympic 2016

Góp mặt tại đấu trường lớn nhất hành tinh, bên cạnh tài năng, các cô gái đến từ Hàn Quốc còn gây chú ý với gương mặt thanh tú, đậm chất Á đông.

Vũ công nhí xinh đẹp xuất thần qua từng vũ điệu bellydance

Cô bé không chỉ xinh đẹp mà còn rất có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật. Hà Linh sinh năm 2009, tham gia nghệ thuật từ khi mới 3 tuổi, tới nay Hà Linh đã đạt được không ít những thành tựu đáng nể mà còn tham gia rất nhiều show diễn trực tiếp

Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để có thời gian chơi game

Douglas “Faze Censor” Martin là một game thủ chuyên nghiệp và đồng thời cũng là một ngôi sao Youtube khá nổi tiếng tại Mỹ, đã đăng tải một đoạn video lên kênh Youtube của mình và giải thích lý do cho quyết định chia tay bạn gái xinh đẹp là để có

Hot girl 'bộ mặt thật' chàng trai nói xấu, bôi nhọ danh dự người yêu cũ

Phụ nữ có thể chấp nhận một người đàn ông nghèo về tiền bạc, nhưng khó mà chịu đựng một người đàn ông vừa kém năng lực mà còn yếu về đạo đức.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất