Bẽ bàng phát hiện tin nhắn sex của chồng và cô sinh viên thực tập


Tôi lập gia đình cách đây 4 năm. Hiện giữa tôi và anh có một bé gái 3 tuổi. Trong cuộc sống gia đình có đôi lần cãi, bất đồng nhưng tôi vẫn luôn tự hào mình là một người phụ nữ may mắn vì được chồng yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, cách đây một tuần, tôi phát hiện trong máy tính của chồng có những đoạn tin nhắn chát sex với một cô sinh viên đại học đang thực tập.



Trong những đoạn tin nhắn ấy ngoài những lời hờn dỗi, mật ngọt, họ còn dùng những lời lẽ tục tĩu dành cho nhau.



Qua những lời chat, tôi còn biết được rằng, họ vô cùng nhớ nhung nhau sau cái lần đầu tiên 2 người gần nhau ở một nhà nghỉ. Đặc biệt cô ấy còn trơ trẽn nói với chồng tôi rằng nhớ cái “của nợ” anh. Nhìn những đoạn chat, tôi biết họ vô cùng thích thú.



Nước mắt không thể chảy có lẽ là minh chứng đau đớn nhất cho tất cả mọi nỗi đau của tôi lúc đó. Tôi bình tĩnh lấy điện thoại chụp lại những dòng chat đó. Trước mặt chồng, tôi thể hiện rằng mình chưa biết chuyện gì. Chồng tôi vẫn hàng ngày ăn mặc đẹp đến văn phòng và chát với cô gái kia. Còn tôi, mỗi ngày trôi qua, tôi luôn bị ám ảnh bởi những tin nhắn tục tĩu đó rồi đau đớn, uất nghẹn.



Cuối cùng, tôi quyết định nói chuyện rõ ràng với anh. Tôi đưa cho anh xem những dòng chat đó rồi chờ anh giải thích. Trong lòng tôi vẫn nghĩ chồng sẽ lo lắng, sẽ giải thích tường tận và xin lỗi vợ nhưng không, anh ấy chỉ nói rằng đó là trêu đùa cho vui thôi còn em muốn tin hay không thì tùy.



Giận quá, tôi nói rằng mình sẽ đi gặp cô kia nói cho ra lẽ rồi tung hê cho bố mẹ cô ta biết. Nghe xong, anh ấy gằm mặt xuống rồi bảo “Em làm vậy là quá đáng rồi đấy” và đi ra khỏi phòng.



Hiện tôi vô cùng hoang mạng, rối bời. Tôi không hiểu nổi tại sao chồng tôi lại có thể thay đổi như vậy. Mong hãy cho tôi lời khuyên?.



Bẽ bàng phát hiện tin nhắn sex của chồng và cô sinh viên thực tập



Ảnh minh họa



Chuyên gia tâm lý Kiều Dung:



Tôi rất hiểu cảm giác hoang mang, khó chịu của bạn lúc này. Dù vậy, hơn lúc nào hết, bạn phải thật bình tâm. Có như vậy bạn mới có thể đưa ra suy nghĩ và quyết định chính xác được.



Chuyện đã xảy ra rồi, có nóng vội cũng không thay đổi được gì. Trước tiên bạn hãy nghĩ kỹ lại xem thời gian gần đây chồng em có biểu hiện gì khác lạ không hoặc giữa hai vợ chồng có điều gì mâu thuẫn khiến anh ấy buồn lòng không? Và giả sử có chuyện anh ấy lầm lỡ thật thì bạn sẽ thế nào? Sẽ cho anh ấy một cơ hội sửa sai hay không tha thứ và đường ai nấy đi.



Hãy nghĩ xem trong lòng mình muốn gì khi khả năng xấu nhất xảy ra nhé. Tôi tin rằng khi trả lời được từng ấy câu hỏi, bạn sẽ có hành động và lựa chọn sáng suốt.



Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Giận nhau với chồng, bỏ chồng không tiếc mà tiếc mẹ chồng!

Nàng dâu thời hiện đại được mẹ chồng cưng nựng, nâng như nâng trứng đi đâu ai hỏi “con dâu à” thì mẹ chồng “chối” đây đẩy bảo: “Không! Là con gái tôi đấy!”…

Nàng dâu có số hưởng: Bóc hành mẹ chồng cũng giành vì sợ con dâu cay mắt

'Hôm cưới mẹ chồng nắm tay mình rồi nói với mẹ đẻ: 'Đây không phải con dâu đâu, đây là con gái của em'. Gặp ai mẹ chồng cũng giới thiệu là con gái hết và rồi mẹ chồng coi mình như con gái thật'.

Chồng đẹp trai ngủ nhà bạn và 100 cuộc gọi nhỡ của người vợ câm

'Nếu có ai nói tôi bị điên, thần kinh không ổn định thì tôi cũng chẳng bận tâm bởi tôi yêu cô ấy và muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy'. Đó là những lời tâm sự của anh Trần Thanh Hải.

Đòn tâm lý của các anh chồng khiến vợ không giận nổi

Sinh nhật vợ, anh chồng Hà Nội không may đánh rơi bánh gato. Anh chàng nghĩ ra cách 'vá' lại bánh đền cho vợ.

Xôn xao màn đối đáp "không xấu hổ" của cô vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với nhân tình

Bị chồng bóc mẽ đi nhà nghỉ với trai trẻ, vợ xinh vênh mặt nói không xấu hổ mà còn thách thức ly dị khiến cộng đồng mạng bị sốc trước thái độ 'không còn gì' để nói này. Đoạn clip dài hơn 5 phút là cuộc đối chất giữa anh chồng, truy hỏi cô vợ về

Vợ tôi chẳng làm gì cả: Câu nói của chồng khiến chị em bức xúc

Cuộc trao đổi ngắn giữa người chồng với một vị bác sĩ tâm lí đã khiến nhiều người nhận ra vai trò tuy đặc biệt nhưng lại rất âm thầm của người vợ trong gia đình.

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay